• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tlinh lần đầu kể chuyện yêu MCK, tiết lộ 'nam 20 tuổi' trong ca khúc thi Rap Việt là viết về... bồ cũ

Ấn tượng đầu tiên của Tlinh về MCK là "nói chuyện được, phù hợp để làm homie".

Tlinh (Thảo Linh) và MCK (Nghiêm Vũ Hoàng Long) là cặp đôi rất nhắng nhít và đáng yêu đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý tại chương trình Rap Việt. Nếu như trên sân khấu họ đã có một màn trình diễn bùng nổ thì ngoài đời, cặp đôi này lại khiến dân tình ăn "cẩu lương" mệt nghỉ với những hình ảnh và story tình cảm.

Tlinh lần đầu kể chuyện yêu MCK, tiết lộ nam 20 tuổi trong ca khúc thi Rap Việt là viết về... bồ cũ - Ảnh 1.

Tlinh và MCK

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Tlinh khá ngại ngùng thừa nhận mình là kiểu người "cuồng bồ" nên thường xuyên đăng tải ảnh của nửa kia lên MXH. Ban đầu khi gặp gỡ, cô bạn chỉ thấy MCK là một người "nói chuyện được, phù hợp để làm homie" ai dè ở cạnh nhau rồi yêu luôn lúc nào không biết. Tlinh cho biết cả hai không ai cầm cưa ai mà cứ từ từ xích lại gần nhau rồi... tự đổ.

Cặp đôi thường xuyên khiến dân tình ghen tỵ với những khoảnh khắc ngọt ngào

Ngoài ra, Tlinh cũng bật mí rằng nhân vật "nam, 20 tuổi" trong ca khúc "Tình yêu bận bịu" hoá ra không phải là MCK mà là tình cũ của cô nàng. "Nhân vật trong bài hát là tình cũ của mình, hiện đã chia tay nhưng vẫn luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc".

Được biết, Tlinh và MCK chưa bao giờ ghen tuông hay hờn giận, cãi nhau. "Nếu có fangirl thả thính anh Long thì mình cũng kệ thôi, chừng nào bạn nữ đó chất hơn mình thì mình mới sợ còn không thì thôi".

Tlinh lần đầu kể chuyện yêu MCK, tiết lộ nam 20 tuổi trong ca khúc thi Rap Việt là viết về... bồ cũ - Ảnh 3.

Cả hai đều chất lừ

Tlinh lần đầu kể chuyện yêu MCK, tiết lộ nam 20 tuổi trong ca khúc thi Rap Việt là viết về... bồ cũ - Ảnh 5.

Nếu trở thành đối thủ của nhau thì vẫn "chiến" hết mình

Có một anh người yêu cùng đam mê âm nhạc giúp Tlinh có thể chia sẻ rất nhiều thứ với người yêu. Ngoài ra, họ cũng có nhiều thời gian cho nhau hơn vì cùng trong một vòng tròn những mối quan hệ và sự quan tâm giống nhau. Tuy vậy, nếu cả hai phải trở thành đối thủ của nhau trong vòng tiếp theo của Rap Việt thì Tlinh chắc chắn là họ vẫn sẽ "chiến" hết mình thôi!

Ảnh: Instagram NV

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan