• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tlinh phản pháo khi bị 'ném đá' sau phát ngôn: Fangirl thả thính bạn trai thì kệ thôi, chừng nào chất hơn mình mới sợ

Tlinh đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều với phát ngôn: "Nếu có fangirl thả thính anh Long thì mình kệ thôi, chừng nào bạn nữ đó chất hơn mình thì mình mới sợ còn không thì thôi".

Tlinh (tên thật: Thảo Linh, sinh năm 2000) là nữ rapper nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý sau khi chinh phục cả 4 vị HVL tại Rap Việt. Cô nàng là cựu học sinh trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, từng học trường khoa Y Dược trường Đại học Quốc gia Hà Nội trước khi rẽ hướng theo đuổi âm nhạc.

Đặc biệt, Tlinh còn khiến dân tình ghen tỵ nhờ chuyện tình với MCK (Nghiêm Vũ Hoàng Long), cũng là một "ngựa chiến" tạị Rap Việt.

Tlinh và bạn trai MCK

Gần đây, Tlinh bất ngờ nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi nói về chuyện tình cảm. Cô nàng chia sẻ: "Nếu có fangirl thả thính anh Long thì mình kệ thôi, chừng nào bạn nữ đó chất hơn mình thì mình mới sợ còn không thì thôi".

Nhiều người cho rằng cô nàng đang quá "ngông" và "làm lố". Một số ý kiến thì cho rằng vốn dĩ Tlinh đã có profile xịn sò nên việc cô nàng tự tin vào bản thân cũng không có gì đáng tranh cãi.

Tlinh phản pháo khi bị ném đá sau phát ngôn: Fangirl thả thính bạn trai thì kệ thôi, chừng nào chất hơn mình mới sợ - Ảnh 2.

Tlinh không ngần ngại đáp trả khi bị chê là "ngông" với chia sẻ về chuyện tình cảm

Trước những ý kiến trái chiều, Tlinh tiếp tục có chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân.

Nữ rapper viết: "Được phỏng vấn thì mình trả lời ngắn gọn vô tư thôi. Nếu các bạn chửi mình thì mình cũng kệ, chừng nào các bạn chất hơn mình thì mình sợ, còn không thì thôi. Mình như nào mình tự biết, anh em mình biết, người thân mình biết, những người yêu quý mình biết là đủ rồi. Vẫn cứ là love and peace (yêu thương và hoà bình - PV)".

Ảnh: Facebook NV

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan