• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tranh cãi nữ idol đình đám phỏng vấn dò hỏi chuyện sex của nam sinh viên, sốc nhất ánh mắt hướng về bộ phận nhạy cảm

Hành động và những lời nói mang tính quấy rối tình dục của nữ idol này khiến dân mạng sốc nặng.

Mới đây, nữ idol nổi tiếng một thời với nhan sắc hiếm có Mijoo (Lovelyz) đã bị dân mạng chỉ trích vì màn phỏng vấn "kém duyên", công khai hỏi chuyện quan hệ tình dục của sinh viên đại học. Video này được đăng tải trên YouTube vào tháng 6, nhưng đến nay mới thành 1 cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Ngay sau khi bị chỉ trích, video này đã được chuyển về chế độ riêng tư, và vào sáng nay, nữ idol đã đưa ra lời xin lỗi chính thức. Mijoo đã gửi lời xin lỗi đến người tham gia phỏng vấn thông qua đội ngũ sản xuất, đồng thời xin lỗi công chúng vì đã làm phiền họ bằng tin tức không hay. Cô cũng hứa sẽ cẩn trọng hơn trong tương lai. Nhưng cuộc phỏng vấn này nhạy cảm đến mức mà khiến nữ idol bị chỉ trích gay gắt đến vậy?

Tranh cãi nữ idol đình đám phỏng vấn dò hỏi chuyện sex của nam sinh viên, sốc nhất ánh mắt hướng về bộ phận nhạy cảm - Ảnh 2.

Cụ thể, đoạn video gây tranh cãi được quay tại công viên Seoul Forest, khi Mijoo tham gia phỏng vấn A - một sinh viên đại học có cùng độ tuổi với nữ idol. Trong quá trình chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội, Mijoo đã phát hiện ra A đã có bạn gái. Nữ idol đã hỏi lại: "Bạn có bạn gái rồi à? Bạn và cô ấy đã đi xa đến mức nào? 2 người hẹn hò được bao lâu rồi?".

Tranh cãi nữ idol đình đám phỏng vấn dò hỏi chuyện sex của nam sinh viên, sốc nhất ánh mắt hướng về bộ phận nhạy cảm - Ảnh 3.

Nữ idol dò hỏi vô duyên về chuyện riêng tư của sinh viên A

Đáp lại điều này, A cho biết họ đã ở bên nhau được khoảng 200 ngày. Nữ idol khiến khán giả sốc nặng với câu bình luận: "Vậy 2 người chắc chắn phải đi đến 'bước cuối' rồi". Sinh viên A ngượng ngùng cho biết họ mới chỉ hôn nhau nhưng Mijoo vẫn chưa dừng lại: "Đừng nói dối, bạn có phải đàn ông không vậy?" và thậm chí còn nhìn xuống chân của A với ánh mắt kỳ lạ.

Tranh cãi nữ idol đình đám phỏng vấn dò hỏi chuyện sex của nam sinh viên, sốc nhất ánh mắt hướng về bộ phận nhạy cảm - Ảnh 4.

Sau khi nghe câu trả lời, Mijoo nhìn xuống hướng bộ phận nhạy cảm của sinh viên này

Ekip sản xuất còn khiến khán giả càng khó chịu khi thêm dòng chú thích: "Mijoo đang nhìn đi đâu vậy, cái nhìn đó thật là...". Trò đùa này chứng tỏ ekip đã biết rõ những lời nói và hành động này mang tính quấy rối tình dục, có thể gây tranh cãi nhưng vẫn phát sóng.

Tranh cãi nữ idol đình đám phỏng vấn dò hỏi chuyện sex của nam sinh viên, sốc nhất ánh mắt hướng về bộ phận nhạy cảm - Ảnh 5.

Dòng chú thích của ekip sản xuất càng như "đổ thêm dầu vào lửa"

Đoạn video này đã khiến dân mạng sốc nặng và chỉ trích nữ idol: "Khá thất vọng về Mijoo", "Giờ sẽ phải nhìn cô ấy bằng ánh mắt khác", "Đây rõ ràng là quấy rối tình dục rồi còn gì, trông người được hỏi không thoải mái chút nào", "Tại sao lại chắc nịch về chuyện riêng tư của người ta thế nhỉ, không hiểu nổi cô này nữa?", "Quá vô duyên, không thể chấp nhận được"...

Đến ngày hôm nay (8/9), đội ngũ sản xuất đã đưa ra lời xin lỗi chính thức: "Chúng tôi xin lỗi vì đã gây tổn thương cho nhân vật được hỏi vì sự bất cẩn của mình". Nữ idol cũng đã phải biết một bức tâm thư dài với nội dung xin lỗi người tham gia phỏng vấn, xin lỗi công chúng, hứa sẽ rút kinh nghiệm và chăm chỉ hơn trong tương lai.

Nguồn: Koreaboo

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan