• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trò chơi cũ nhưng hot lại rần rần ở hồ Tây: chiều chiều ra chèo SUP, tiện thể làm bộ ảnh 'sống ảo' thật xịn

Chơi thể thao mà vẫn có ảnh "sống ảo" nữa thì quá thú vị chứ còn gì.

Thời gian gần đây, bên cạnh thú vui đi dạo vòng vòng hay ngồi ngắm hoàng hôn thì tại hồ Tây còn có một thú vui rất thú vị nữa: chèo SUP. Cứ vào mỗi buổi chiều, rất nhiều bạn trẻ lại kéo đến hồ tây để tham gia vào hoạt động mang tính thể thao hết sức thú vị này. Không chỉ là bộ môn thể thao rèn luyện sức khoẻ, đi chèo SUP cũng có thể cho ra đời những bộ ảnh "sống ảo" cực độc nữa nhé!

(Ảnh: Vũ Giáng Ly)

Chèo SUP (Stand Up Paddle Boarding) hay chèo ván đứng là một bộ môn thể thao dưới nước bắt nguồn từ Hawaii (Mỹ). SUP là một tấm ván được làm bằng composite hoặc cao su, có độ dài từ 3 - 4m, với trọng lượng khoảng 7 - 8kg. SUP có thể đi được 1 - 2 người, với những chiếc có kích thước lớn hơn thì có thể đi nhiều người hơn. 

Ở Hà Nội, vào khoảng năm 2014, chèo SUP từng trở thành một trò chơi hot, nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Đến thời gian gần đây, trò chơi này lại bất ngờ được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội thông qua những bộ ảnh sống ảo rất xịn sò.

Trò chơi cũ nhưng hot lại rần rần ở hồ Tây: chiều chiều ra chèo SUP, tiện thể làm bộ ảnh sống ảo thật xịn - Ảnh 3.

Vào mỗi buổi chiều, có rất nhiều người đến hồ Tây để tham giao vào loại hình thể thao này (Ảnh: hngoc.ng)

(Ảnh: Vũ Giáng Ly)

Hiện nay, chèo SUP rất phổ biến ở hồ Tây tại các khu vực đường Nguyễn Đình Thi, Trích Sài hay Vệ Hồ. Khi tham gia trò chơi này, bạn sẽ được trang bị áo phao đầy đủ để đảm bảo an toàn.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan