• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trời yên biển lặng không muốn, mẹ con bà Tân 'khuấy đục' drama với cháo gà luộc nguyên lông và bánh trôi phẩm màu?

Cùng sản xuất hai video gây tranh cãi, mẹ con bà Tân thật biết chọn ngày.

Không biết hôm nay có phải ngày lành tháng tốt hay không, mà đồng loạt hai mẹ con là bà Tân và cậu con trai Hưng Vlog cùng ra video về đề tài ẩm thực.

Tranh cãi xung quanh những món ăn do bà Tân và con trai mình làm chẳng phải chuyện gì xa lạ. Nhưng hôm nay cả hai cùng cho ra video, đã vậy còn là những món ăn làm cư dân mạng đồng loạt phản ứng trái chiều quả thật là chuyện hiếm.

Về phía bà Tân, nhiều cư dân mạng cho rằng bà làm nồi bánh trôi ngũ sắc với loạt phẩm màu không rõ nguồn gốc. Còn cậu con trai Hưng Vlog thì luộc gà còn lông nguyên con, khán giả khi xem nhìn kiểu gì cũng thấy sự phản cảm và lãng phí thực phẩm.

Trời yên biển lặng không muốn, mẹ con bà Tân khuấy đục drama với cháo gà luộc nguyên lông và bánh trôi phẩm màu? - Ảnh 1.

Bà Tân trông đã mệt mỏi lắm rồi nhưng vẫn gượng làm video

Trời yên biển lặng không muốn, mẹ con bà Tân khuấy đục drama với cháo gà luộc nguyên lông và bánh trôi phẩm màu? - Ảnh 2.

Xem video của bà Tân, người ta không khỏi hoài nghi về chất lượng của những chén phẩm màu này...

Trời yên biển lặng không muốn, mẹ con bà Tân khuấy đục drama với cháo gà luộc nguyên lông và bánh trôi phẩm màu? - Ảnh 3.

Nhúng gà sống trực tiếp vào nồi cháo? Nhiều người khi xem còn không tin nổi vào mắt mình.

Bánh trôi ngũ sắc là loại chè không mấy xa lạ, đặc biệt là ở các tỉnh miền Bắc vào mỗi dịp Tết Hàn Thực (3/3 Âm lịch). Chẳng hiểu vì sao mà bà Tân lại làm món này vào dịp Trung Thu sắp về thế này.

Theo giải thích từ bà Tân, các loại nước màu này theo bà lấy từ củ dền (cho ra màu hồng), lá cẩm (màu tím), tinh dầu lá dứa (màu xanh), bột điều (màu cam) và bột nghệ (màu vàng). Nhưng nhìn 3 loại chén màu xanh, hồng và tím, người xem ai nấy đều ái ngại không biết nguồn gốc xuất xứ của nó ra sao.

Trời yên biển lặng không muốn, mẹ con bà Tân khuấy đục drama với cháo gà luộc nguyên lông và bánh trôi phẩm màu? - Ảnh 4.

Những chén nước màu làm người xem thắc mắc về nguồn gốc

Khâu chế biến không có bao tay và thô sơ cũng khiến khán giả xem YouTube không mấy hài lòng

Về phía Hưng Vlog, con trai bà Tân đã bị cư dân mạng nhiều lần ném đá vì sản xuất các video kém duyên. Đó là chưa kể đến các kiểu video lãng phí thực phẩm, điển hình như video đăng mới đây là luộc gà "sống" chưa vặt lông bỏ vào nồi cháo để troll bạn bè.

Trời yên biển lặng không muốn, mẹ con bà Tân khuấy đục drama với cháo gà luộc nguyên lông và bánh trôi phẩm màu? - Ảnh 6.

Nét diễn "giả trân", diễn như đang diễn của các nhân vật trong clip của Hưng Vlog

Nhiều người cho rằng, họ thừa biết các nhân vật trong clip chỉ diễn vì nét "giả trân" của 3 nhân vật, xem tí đã biết thỏm là sẽ ăn cháo luộc gà nguyên lông. Nhưng người xem vẫn không thể chấp nhận một video "rác phẩm" thế này lại được sản xuất.

Món cháo gà nguyên lông khiến người xem rợn tóc gáy

Cư dân mạng đã có tranh luận vô cùng sôi nổi: 

- YouTube có thể cấm kênh của Hưng Vlog được không? Càng ngày càng quá đáng!

- Tôi đóng tiền Internet không phải để xem những thứ này. 

- Biết là diễn nhưng vì sao luộc gà sống nguyên lông vậy, đây là ăn uống ở thời nguyên thuỷ sao?

- Không vệ sinh an toàn thực phẩm, report ngay!

Bạn nghĩ sao về hành động này của Hưng Vlog?

Nguồn: Ảnh chụp màn hình

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan