• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tròn 11 tuổi, mẫu nhí Bảo Hà xinh lộng lẫy trong bữa tiệc hoàng gia sang trọng

 Sinh năm 2009, ngày 9/9 năm nay đánh dấu thời điểm mẫu nhí Bảo Hà tròn 11 tuổi và ngày càng trưởng thành, xinh đẹp, chuyên nghiệp hơn trong mắt khán giả.



Là một trong những người mẫu nhí sáng giá nhất của làng thời trang trong nước và thường xuyên được báo đài, công chúng và các phương tiện truyền thông yêu mến nhờ khả năng hóa thân đa dạng, kỹ năng catwalk ấn tượng cũng như thần thái cực kỳ chuyên nghiệp trong các shoot hình, mẫu nhí Bảo Hà luôn mang đến được sự mới mẻ cho khán giả của mình mỗi khi ra mắt một sản phẩm mới, một bộ ảnh mới. Và giờ đây, mẫu nhí Bảo Hà lại tiếp tục hứa hẹn khiến người xem trầm trồ thích thú khi trình làng những hình ảnh mang phong cách hoàng gia trong những trang phục mới nhất cả NTK Nguyễn Minh Công. 


Tạo hình “công chúa” với vẻ đẹp kiều diễm, ngọt ngào của mẫu nhí Bảo Hà khi kết hợp cùng NTK Nguyễn Minh Công vốn không phải là một concept quá lạ, nhưng bộ ảnh lần này lại có ý nghĩa đặc biệt hơn cả bởi đây chính là sản phẩm đánh dấu sinh nhật tròn 11 tuổi của Bảo Hà năm nay, ngày 9/9. Điều thú vị cho mối duyên cặp bài trùng trong làng thời trang này chính là NTK Nguyễn Minh Công cũng có sinh nhật đúng vào ngày 9/9 trùng khớp với “nàng thơ” Bảo Hà của mình.



Dù chỉ mới bước vào độ “tuổi teen” được một năm nhưng rất dễ nhận thấy Bảo Hà luôn là một trong những nàng “công chúa thời trang” vô cùng chín chắn và chuyên nghiệp trước mặt của giới mộ điệu thời trang trong và ngoài nước. Với concept “tiệc sinh nhật hoàng gia” lần này, Bảo Hà cùng NTK Nguyễn Minh Công muốn thêm lần nữa nhấn mạnh vào sự tỏa sáng của Bảo Hà khi khoác lên mình những chiếc đầm công chúa sang trọng với những tông màu ngọt ngào như hồng phấn, xanh lơ, tím xanh… Chất liệu ren, voan cùng kiểu thiết kế xếp tầng cho váy xòe nữ tính của NTK Nguyễn Minh Công đã làm tôn lên sự trong trẻo, ngây thơ của Bảo Hà, những đồng thời cũng làm toát lên được một chút gì đó rất lạnh lùng, kiêu sa, đĩnh đạc. Dù là khi đang ở trong bối cảnh của một bữa tiệc sinh nhật, nàng công chúa hoàng gia Bảo Hà cũng trông thật khác biệt và có được màu sắc riêng của mình so với bạn bè đồng trang lứa, và điều này có được có lẽ là do những trải nghiệm lâu bền của Bảo Hà trong làng thời trang. 


Nói về chính mình, mẫu nhí Bảo Hà cho biết, cô không mong gì hơn là bước vào tuổi mới sẽ có được sự yêu thương của càng nhiều các anh chị, cô chú khán giả hơn. Bảo Hà cũng rất hy vọng mình sẽ có cơ hội được cọ xát, va chạm và thử thách bản thân nhiều hơn nữa trong thời trang để có thể ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, việc tập trung cho chuyện học cũng là một ưu tiên của Bảo Hà. 


Cũng như nhiều bạn bè đồng trang lứa khác, Bảo Hà vừa bước vào mùa năm học mới cách đây chưa lâu nên cô bé cũng sẽ dành khá nhiều thời gian để học tập cho riêng mình bên cạnh việc theo đuổi công việc. Nếu hóa thân thành một nàng công chúa, Bảo Hà muốn mình phải là một nàng công chúa không chỉ tỏa sáng bên ngoài mà còn được mọi người mến mộ vì vẻ đẹp bên trọng. Bảo Hà hy vọng bộ ảnh mới mang phong cách sinh nhật hoàng gia này của mình sẽ để lại một dư vị đẹp trong lòng khán giả, và giúp mọi người thêm tin hơn vào hành trình trưởng thành của mình qua từng năm tháng nỗ lực bằng chính bản thân.


Trang phục: NTK Nguyễn Minh Công

Photo: Ali Bùi

Stylist: Tu

Make up: Lâm Nguyễn



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan