• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Từng bị người đời kỳ thị như 'sinh vật lạ', người đàn ông xấu xí nhất thế giới gây bất ngờ khi trở thành ca sĩ và cưới vợ đến 3 lần

Sau 2 lần kết hôn và có tới 8 đứa con, người đàn ông xấu xí này lại tiếp tục làm đám cưới lần thứ 3.

Godfrey Baguma có lẽ là cái tên không hề xa lạ ở Uganda. Với nghệ danh là Ssebabi, người đàn ông trung niên này từng là hiện tượng một thời khi bước ra ánh sáng từ cuộc thi "Người đàn ông xấu xí nhất thế giới" tổ chức vào năm 2002. Năm đó, Godfrey đã giành chiến thắng với khuôn mặt bị biến dạng kỳ dị của mình. Tuy vậy, dẫu ngoại hình có kém sắc thì cũng không ngăn cản người đàn ông này tìm đến với tình yêu. Mới đây, ông Godfrey đã lên xe hoa lần thứ 3.

Từng bị người đời kỳ thị như sinh vật lạ, người đàn ông xấu xí nhất thế giới gây bất ngờ khi trở thành ca sĩ và cưới vợ đến 3 lần - Ảnh 1.

Godfrey Baguma được biết tới là người đàn ông xấu xí nhất Uganda

Kể từ ngày còn bé, Godfrey đã luôn phải sống trong sợ hãi và khó chịu khi ông bị người khác xem như là một sinh vật lạ. Sinh ra ở Kyanzana, Lwengo, ông Godfrey đã bị mẹ bỏ rơi từ khi mới sinh ra và sau đó được bà ngoại nuôi nấng. Năm 10 tuổi, người đàn ông bắt đầu bị sưng phù ở phần má.

"Khi tôi sinh ra, mẹ nói rằng tôi không phải là một đứa trẻ bình thường. Bà đã bỏ rơi tôi. Sau đó, tôi được bà ngoại nuôi nấng. Vì có ngoại hình kỳ dị nên tôi rất sợ ra ngoài và nhận ánh nhìn chỉ trỏ của người khác, họ coi tôi như sinh vật lạ chứ không phải con người. Nhưng thời gian trôi qua, giờ tôi đã dần quen với vẻ ngoài của mình hơn." - ông Godfrey nói. Được biết, chứng bệnh mà Godfrey đang phải chịu khá hiếm gặp, có tên là fibrodysplasia. Nó gây ảnh hưởng đến sự phát triển của các tế bào và mô, dẫn tới biến dạng như trên khuôn mặt của Godfrey.

Từng bị người đời kỳ thị như sinh vật lạ, người đàn ông xấu xí nhất thế giới gây bất ngờ khi trở thành ca sĩ và cưới vợ đến 3 lần - Ảnh 2.

Khuôn mặt bị biến dạng do chứng bệnh lạ gây ra của ông Godfrey

Tận dụng điểm khác biệt của mình, Godfey đã kiếm sống từ đó. Ông nhận tham gia các sự kiện với danh hiệu người đàn ông xấu xí nhất Uganda để mọi người đến tham dự có thể tận mắt chứng kiến. Ngoài ra, Godfrey cũng thường xuyên trình diễn nhiều tài lẻ như hát, diễn hài độc thoại tại các sự kiện.

Từng bị người đời kỳ thị như sinh vật lạ, người đàn ông xấu xí nhất thế giới gây bất ngờ khi trở thành ca sĩ và cưới vợ đến 3 lần - Ảnh 3.

Từ một người thợ sửa chữa giày, Godfrey Baguma đã chuyển sang con đường làm ca sĩ

Bằng nghị lực và sự cố gắng, Godfrey dần vươn lên trở thành 1 ngôi sao đích thực ở địa phương. Nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc pop châu Phi, nhiều bài hát của anh đã trở thành hit, thu hút nhiều lượt xem trên nền tảng YouTube.

Ông Godfrey và người vợ thứ 2

Dù cho ngoại hình kỳ dị nhưng Godfrey vẫn có thể lấy được vợ và thậm chí là kết hôn rất nhiều lần. Ông chia tay người vợ đầu sau khi bắt quả tang cô này ngoại tình, họ có với nhau 2 đứa con. Sau đó, nam ca sĩ gặp Kate Namanda và nên duyên vợ chồng. Hai người làm đám cưới năm 2013 và có 6 đứa con.

Và gần đây nhất, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh người đàn ông xấu xí này lên xe hoa lần thứ 3.

Từng bị người đời kỳ thị như sinh vật lạ, người đàn ông xấu xí nhất thế giới gây bất ngờ khi trở thành ca sĩ và cưới vợ đến 3 lần - Ảnh 5.

Hình ảnh đám cưới lần thứ 3 của ông Godfrey

Nguồn: Briefly, Legit.ng, Mochnews

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan