• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Được Trấn Thành tặng nhẫn kim cương khủng dịp sinh nhật, mẹ ruột bật khóc nức nở đến mức nam MC phải dỗ dành

Nhận được món quà đắt giá từ con trai, mẹ Trấn Thành bật khóc khiến Nam MC phải dỗ dành.

Mới đây, Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải đoạn clip tặng quà sinh nhật muộn cho mẹ. Theo đó, món quà của MC nổi tiếng là một chiếc nhẫn kim cương đắt giá, được mua ngay sau quà tặng mẹ chồng của bà xã Hari Won.

Ngay khi nhận được món quà ý nghĩa này, mẹ Trấn Thành đã bật khóc trong hạnh phúc khiến nam nghệ sĩ phải ngọt ngào dỗ dành. Ngay sau đó, cư dân mạng ồ ạt gửi lời chúc mừng và chia vui tới mẹ của nam MC. Có người còn nhận định rằng: "Là người mẹ, còn gì tuyệt vời hơn khi nhìn con mình trưởng thành, có sự nghiệp và hạnh phúc? Chúc anh Thành và gia đình nhiều sức khoẻ!".

Clip: Trấn Thành tặng mẹ nhẫn kim cương đắt tiền dịp sinh nhật

Mẹ Trấn Thành bật khóc nức nở vì được quý tử tặng nhẫn hột xoàn xịn xò, netizen liền ồ ạt gửi lời chúc mừng xen lẫn sự ngưỡng mộ - Ảnh 4.

Mặc dù không hoạt động trong showbiz, tuy nhiên bà Hạnh Dung - mẹ Trấn Thành cũng được công chúng quan tâm bởi cuộc sống hạnh phúc khi có 2 người con vừa tài, vừa giỏi mà lại vô cùng hiếu thảo. Không những vậy, bà chính là hậu phương vững chắc để tư vấn, động viên các con trong cuộc sống hôn nhân cũng như trên bước đường sự nghiệp.

Mẹ Trấn Thành bật khóc nức nở vì được quý tử tặng nhẫn hột xoàn xịn xò, netizen liền ồ ạt gửi lời chúc mừng xen lẫn sự ngưỡng mộ - Ảnh 5.
Mẹ Trấn Thành bật khóc nức nở vì được quý tử tặng nhẫn hột xoàn xịn xò, netizen liền ồ ạt gửi lời chúc mừng xen lẫn sự ngưỡng mộ - Ảnh 6.
Mẹ Trấn Thành bật khóc nức nở vì được quý tử tặng nhẫn hột xoàn xịn xò, netizen liền ồ ạt gửi lời chúc mừng xen lẫn sự ngưỡng mộ - Ảnh 7.
Mẹ Trấn Thành bật khóc nức nở vì được quý tử tặng nhẫn hột xoàn xịn xò, netizen liền ồ ạt gửi lời chúc mừng xen lẫn sự ngưỡng mộ - Ảnh 8.
Mẹ Trấn Thành bật khóc nức nở vì được quý tử tặng nhẫn hột xoàn xịn xò, netizen liền ồ ạt gửi lời chúc mừng xen lẫn sự ngưỡng mộ - Ảnh 9.

Nguồn: Clip YouTube nhân vật + Ảnh sưu tầm

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan