• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vào team Binz có khác, Ricky Star 'lột xác' từ chàng nông dân hiền lành thành 'trai phố lớn' luôn, còn tóc hồng các kiểu

Bức ảnh thể hiện màn lột xác 180 độ của Ricky Star tại Rap Việt về ngoại hình đang được khán giả truyền tay nhau đầy thích thú.

Tập 6 Rap Việt kết thúc với đoạn clip "nhá hàng" về vòng Đối đầu khiến khán giả thực sự "chao đảo": từ MC Trấn Thành, 4 vị HLV, 2 giám khảo cho đến toàn bộ dàn thí sinh đều đã được "lên đồ" cực ngầu, tóc tai vuốt vuốt các thứ hơn hẳn vòng Chinh phục. 

Và thế là sự chú ý của khán giả đã va vào Ricky Star khi anh chàng là người có màn "lột xác" mạnh mẽ nhất khi tấm ảnh chế về sự thay đổi 180 độ của chàng rapper Bắc Kim Thang được netizen chia sẻ rộng rãi từ tối qua cho đến nay.

Vào team Binz có khác, Ricky Star lột xác từ chàng nông dân hiền lành thành trai phố lớn luôn, còn tóc hồng các kiểu - Ảnh 1.

Sự biến đổi đáng kinh ngạc của Ricky Star qua 2 vòng Rap Việt.

Có thể thấy ở bên trái là một chàng Ricky Star trong áo bà ba màu trắng, khăn rằn cùng khuôn mặt hiền lành, chân chất. Đây chính là chàng rapper gây chấn động ở vòng thứ nhất, khiến cả 4 vị HLV phải tung nón vàng để tìm cách "giành giật" về đội của mình. Trong trang phục miền Tây Nam Bộ, Ricky Star đã chinh phục toàn thể khán giả với bản rap trên nền Bắc Kim Thang ma mị, huyền bí, nhuốm màu sắc tâm linh.

Rap Việt: "Bắc Kim Thang" - Ricky Star

Tuy nhiên, chỉ sau vài tập phát sóng, Ricky Star đã thay đổi ngoạn mục khi "về tay" của HLV Binz: mái tóc được nhuộm hồng đầy cá tính, đúng chuẩn team Binz thích màu hồng. Gương mặt cũng toát ra thần thái rapper hơn, cổ đeo sợi xích màu trắng cùng chiếc áo jacket nhiều màu - khác hẳn với hình tượng chàng nông dân hiền lành ở vòng 1. 

Bên cạnh đó, trong loạt ảnh cá nhân lẫn tập thể của team Binz được hé lộ vào tối qua, Ricky Star cũng hiện lên "ngầu đét" với tông hồng - đen ấn tượng. Có thể thấy, cùng với sự chuyển đổi hình tượng mạnh mẽ như thế này, phong cách âm nhạc của Ricky Star khi tiến vào các vòng trong sẽ có sự biến chuyển cực mạnh mẽ. 

Để có được sự "lột xác" về cả hình tượng lẫn âm nhạc như vậy, chắc chắn HLV Binz có công sức rất lớn trong việc định hình Ricky Star. Cùng xem anh chàng sẽ còn gây những bất ngờ nào trong các vòng sau của Rap Việt nhé!

Vào team Binz có khác, Ricky Star lột xác từ chàng nông dân hiền lành thành trai phố lớn luôn, còn tóc hồng các kiểu - Ảnh 3.
Vào team Binz có khác, Ricky Star lột xác từ chàng nông dân hiền lành thành trai phố lớn luôn, còn tóc hồng các kiểu - Ảnh 4.
Vào team Binz có khác, Ricky Star lột xác từ chàng nông dân hiền lành thành trai phố lớn luôn, còn tóc hồng các kiểu - Ảnh 5.
Vào team Binz có khác, Ricky Star lột xác từ chàng nông dân hiền lành thành trai phố lớn luôn, còn tóc hồng các kiểu - Ảnh 6.

Ảnh: ekip sản xuất, chụp màn hình

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan