• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vụ án 28 vết tiêm bí ẩn nhất Kbiz: Nam idol bị bạn gái tài phiệt sát hại, 3 phiên toà đầy 'plot twist' và cái kết bỏ ngỏ 25 năm

Đã 25 năm kể từ ngày nam idol huyền thoại Kim Sung Jae qua đời, đến nay vụ án này vẫn chưa có câu trả lời và trở thành bí ẩn lớn nhất lịch sử Kbiz.

Ngày 20/11/1995 là một ngày buồn của showbiz Hàn khi nam thần đình đám lúc đó Kim Sung Jae bị tìm thấy tử vong trong khách sạn. Anh ra đi khi chỉ mới 23 tuổi. Cái chết của nam ca sĩ không những khiến người thân, người hâm mộ phải bàng hoàng mà còn khiến cả dư luận Hàn Quốc phải chấn động vì quá bí ẩn. 25 năm đã trôi qua, vụ án đã được khép lại khi không thể kết tội được nghi phạm và trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất lịch sử Kbiz.

Sự bắt đầu của huyền thoại một thời làng thần tượng đời đầu và cánh cửa mở ra bi kịch

Kim Sung Jae sinh ngày 18/4/1972 tại Hàn Quốc. Từ nhỏ, anh đã sớm có niềm đam mê vũ đạo và ca hát, nhanh chóng tham gia vào nhiều cuộc thi lớn nhỏ với hy vọng trở thành ngôi sao giải trí trong tương lai.

Vụ án 28 vết tiêm bí ẩn nhất Kbiz: Nam idol bị bạn gái tài phiệt sát hại, 3 phiên toà đầy plot twist và cái kết bỏ ngỏ 25 năm - Ảnh 2.

Cơ hội đã bước vào ngành giải trí đã mở ra với Kim Sung Jae khi anh trở thành vũ công phụ họa cho ca sĩ đầu tiên của "ông trùm ngành giải trí" SM Entertainment - Hyun Jin Young. Qua cơ hội này, anh đã gặp gỡ được nhiều người có tiếng trong ngành, mà trong đó quan trọng nhất là Lee Hyun Do - thành viên chung nhóm sau này của anh. Lee Hyun Do là người bạn thân nhất của Kim Sung Jae và chính anh là người đã đề xuất cùng Sung Jae thành lập một bộ đôi hip hop, tạo nên huyền thoại một thời và mở ra cánh cửa mới cho thể loại nhạc này tại xứ củ sâm.

Vụ án 28 vết tiêm bí ẩn nhất Kbiz: Nam idol bị bạn gái tài phiệt sát hại, 3 phiên toà đầy plot twist và cái kết bỏ ngỏ 25 năm - Ảnh 3.

Deux là nhóm nhạc được yêu thích thập niên 90

Năm 1993, 2 thanh niên trẻ tuổi chính thức "chào sân" Kbiz dưới tên gọi Deux. Với phong cách âm nhạc độc đáo, Deux nhanh chóng trở thành nhóm nhạc được khán giả đón nhận và yêu thích. Dù không thể nổi đình nổi đám bằng nhóm nhạc được yêu thích nhất bấy giờ là Seo Taiji And Boys, nhưng Deux vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Từ phong cách thời trang đến những màn trình diễn đỉnh cao, mới lạ của bộ đôi nam idol này đều trở thành chủ đề được giới trẻ rôm rả bàn tán vào thời điểm đó.

Hoạt động được 2 năm và phát hành được 4 album với nhiều thành tựu rực rỡ, 2 thành viên Lee Hyun Do và Kim Sung Jae lại bất ngờ tuyên bố giải tán Deux để theo đuổi sự nghiệp solo. Quyết định bất ngờ này khiến nhiều fan của Deux ngỡ ngàng, sốc và không thể chấp nhận nổi. Tấn bi kịch của Kim Sung Jae đã xảy đến ngay sau khi anh phát hành ca khúc solo đầu tay As I Told You.

Cái chết chấn động cả Kbiz và uẩn khúc đằng sau: Vụ tự tử đầy xót xa hay vụ sát hại bị che giấu?

Ngày 19/11/1995, Kim Sung Jae đã chính thức biểu diễn ca khúc solo đầu tay As I Told You tại đài SBS. Sân khấu hôm đó vô cùng thành công, khán giả cổ vũ nồng nhiệt và khen ngợi âm nhạc cũng như phong cách trình diễn của Kim Sung Jae. Sau khi kết thúc chương trình, anh trở về khách sạn ở Seodaemun, Seoul để nghỉ ngơi cùng các vũ công phụ họa và bạn gái họ Kim mà không biết rằng đó là những giờ khắc cuối cùng của cuộc đời.

Sáng hôm sau (ngày 30/11/1995), đoàn vũ công bàng hoàng phát hiện Kim Sung Jae đã tử vong trong phòng ngủ. Ngay lập tức, thông tin này đã khiến công chúng sốc nặng, cả làng giải trí chấn động vì không thể ngờ ca sĩ mà họ chỉ vừa nhìn thấy vào hôm trước nay đã ra đi. Các fan của Deux sững sờ, bàng hoàng, không nói nên lời.

Vụ án 28 vết tiêm bí ẩn nhất Kbiz: Nam idol bị bạn gái tài phiệt sát hại, 3 phiên toà đầy plot twist và cái kết bỏ ngỏ 25 năm - Ảnh 4.

Cái chết đột ngột của nam ca sĩ top đầu lúc bấy giờ nghiêm trọng và bí ẩn đến mức lực lượng lớn cảnh sát phải vào cuộc. Nguyên nhân cái chết ban đầu được xác định là do làm việc quá sức, nạn nhân đã đột ngột lên cơn đau tim và qua đời. Tuy nhiên mọi chuyện không hề đơn giản như thế.

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, các chuyên gia pháp y đã phát hiện ra trên cánh tay phải của Kim Sung Jae có 28 mũi kim chi chít. Trong máu nam ca sĩ có chứa chất tiletamine-zolazepam, là một chất kích thích động vật cực mạnh. Và đây mới chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết của Kim Sung Jae. 28 vết kim cũng chính là sự khởi đầu cho vụ án bí ẩn nhất làng giải trí Hàn mà đến bây giờ vẫn chưa có lời giải.

Vụ án 28 vết tiêm bí ẩn nhất Kbiz: Nam idol bị bạn gái tài phiệt sát hại, 3 phiên toà đầy plot twist và cái kết bỏ ngỏ 25 năm - Ảnh 5.

28 vết tiêm trên cánh tay phải của nam ca sĩ

Ban đầu, cơ quan chức năng nghi ngờ nam ca sĩ tự kết liễu đời mình, nhưng phía cảnh sát đã loại trừ khả năng này. Trên thực tế, Kim Sung Jae là người thuận tay phải, trong khi các vết tiêm cũng nằm phía tay phải. Cảnh sát cho hay, nếu như anh tự tử, các vết tiêm sẽ phải xuất hiện ở tay trái. 

Chưa kể trước đó, nam ca sĩ có sự nghiệp rực rỡ, mối quan hệ rất tốt với đồng nghiệp, bạn bè và rất vui mừng với màn solo thành công. Mẹ của Kim Sung Jae cũng cho biết anh là người không bao giờ mặc áo dài tay khi đi ngủ, có thói quen chỉ mặc áo cộc tay hoặc cởi trần. Thế nhưng Kim Sung Jae lại được phát hiện tử vong khi mặc 1 chiếc áo dài tay, điều này làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ bị sát hại.

Nghi phạm số 1 là người bạn gái điên loạn có gia thế khủng và 3 phiên toà đảo chiều gây phẫn nộ

Tiếp tục điều tra theo hướng này, cảnh sát nhanh chóng khoanh vùng được nghi phạm là bạn gái của Kim Sung Jae - cô Kim. Chiếc áo dài tay nam ca sĩ mặc lúc qua đời được cô gái này mua tặng trước đó. Một dược sĩ đã khai nhận cô Kim từng đến mua chất kích thích động vật và nói rằng mua cho thú cưng, đồng thời yêu cầu ông hãy giữ bí mật. Cảnh sát tiết lộ rằng, cô Kim được cho là có động cơ giết người vì vào 1 tuần trước đó, Kim Sung Jae đã nói lời chia tay, khiến cô trở nên điên loạn.

Vụ án 28 vết tiêm bí ẩn nhất Kbiz: Nam idol bị bạn gái tài phiệt sát hại, 3 phiên toà đầy plot twist và cái kết bỏ ngỏ 25 năm - Ảnh 6.

Loại thuốc gây nên cái chết của Kim Sung Jae là thuốc kích thích động vật

Được biết, cô Kim là người có xu hướng ám ảnh thái quá với bạn trai. Cô không muốn Kim Sung Jae nói chuyện với các fan. Mỗi khi fan tới gần, cô bạn gái này đều cản lại. Có một lần, cô Kim đã trói bạn trai lại khi anh đang ngủ để anh không thể đi ký hợp đồng, từng bắn bạn trai bằng súng hơi ga, khiến anh bị thương ở chân. Khi Kim Sung Jae ở Mỹ, bạn gái anh cũng "khủng bố điện thoại" nhiều đến mức khiến nam ca sĩ nổi điên lên và không thèm nghe máy. Kim cho rằng anh đã hẹn hò ai đó ở Mỹ nên đã điên cuồng "khủng bố" cả người thân và bạn bè của anh.

Các vũ công khai rằng đêm đó họ ở trong một phòng và Kim Sung Jae ở phòng khác cùng bạn gái. Một vũ công nghe thấy tiếng máy giặt hoạt động và thấy cô Kim đang làm gì đó. Sau khi Kim Sung Jae tử vong, cô gái này đã cố gắng đút lót cảnh sát để họ không khám nghiệm tử thi của nam ca sĩ. Mọi nhân chứng và vật chứng đều hướng về kết luận bạn gái của Kim Sung Jae chính là hung thủ sát hại anh.

Vụ án 28 vết tiêm bí ẩn nhất Kbiz: Nam idol bị bạn gái tài phiệt sát hại, 3 phiên toà đầy plot twist và cái kết bỏ ngỏ 25 năm - Ảnh 7.

Chân dung nghi phạm bạn gái của Kim Sung Jae

Trong phiên toà đầu tiên, Thẩm phán đã phán quyết Kim tội giết người và đưa ra mức án tử hình. Nhưng khi bị tạm giam, cô gái này luôn phủ nhận mọi lỗi lầm. Ở phiên toà thứ 2, cô bị kết án tù chung thân. Thế nhưng tất cả đã đảo chiều vào phiên tòa thứ 3. Toàn bộ nhân chứng, bao gồm cả người dược sĩ, các vũ công cũng đều thay đổi lời khai và nói không thể nhớ gì. Kết quả đưa ra, bạn gái của Kim Sung Jae được trắng án. Tổng kết lại, toà án đưa ra lý do chính là "không đủ bằng chứng kết tội" bạn gái của nam ca sĩ.

Ngay lập tức, cô kim được phóng thích. Lúc này, gia thế khủng của cô gái này mới được tiết lộ. Bạn gái của Kim Sung Jae là tiểu thư tài phiệt, gia đình cực kỳ giàu có và sở hữu 10 công ty chế tạo dược phẩm. Một thành viên trong gia đình còn là chính trị gia có tiếng. Lúc này, hàng loạt tin đồn cho rằng gia đình cô nàng đã "một tay che trời", dùng tiền bạc và thế lực để chạy án. Sau khi được thả, cô Kim đi phẫu thuật thẩm mỹ, đổi tên và sống cuộc sống trong nhung lụa.

Nỗi đau người ở lại và thế lực bưng bít bí ẩn đằng sau

Phán quyết của tòa đã khiến fan của Deux, người bạn thân Lee Hyun Do và gia đình của Kim Sung Jae rơi vào trạng thái tuyệt vọng, phát điên. Lúc đó dù đang quảng bá cực kỳ thành công với nhóm nhạc Sajahu, nhưng Lee Hyun Do cũng quyết định ngừng lại vì quá sốc. Gia đình Kim Sung Jae đau đớn, tuyệt vọng và tiếp tục đệ đơn lên tòa án nhưng không được chấp thuận.

Vào ngày 2/4/2018, người hâm mộ và người thân của cố nghệ sĩ Kim Sung Jae đã gửi một bản kiến nghị gồm 3000 chữ ký cho chính phủ yêu cầu tái điều tra cái chết bí ẩn của nam ca sĩ. Đến tháng 8/2019, đài SBS quyết định phát sóng chương trình điều tra về cái chết của nam ca sĩ nhưng nhanh chóng bị tòa án cấm sóng. Người gửi đơn kiến nghị không ai khác chính là cô Kim. Tòa án cho rằng nếu được phát sóng, tập phim sẽ gây ra thiệt hại và danh dự của cô Kim sẽ bị ảnh hưởng lớn.

Vụ án 28 vết tiêm bí ẩn nhất Kbiz: Nam idol bị bạn gái tài phiệt sát hại, 3 phiên toà đầy plot twist và cái kết bỏ ngỏ 25 năm - Ảnh 8.

Anh trai Kim Sung Jae chia sẻ về cái chết của em trai trên sóng truyền hình

Vụ án 28 vết tiêm bí ẩn nhất Kbiz: Nam idol bị bạn gái tài phiệt sát hại, 3 phiên toà đầy plot twist và cái kết bỏ ngỏ 25 năm - Ảnh 9.

Bản kiến nghị điều tra lại cái chết của Kim Sung Jae có đến 3000 chữ ký

Sau hơn 20 năm cố gắng đi tìm công lý cho con, mẹ của Kim Sung Jae đã qua đời, và giờ đây anh trai của nam ca sĩ vẫn tiếp tục chiến đấu. Anh cho biết gia đình không thể hiểu được phán quyết của tòa án. Gia đình anh không có ý muốn trừng phạt hay trách oan bất cứ ai mà chỉ muốn được biết sự thật xảy ra vào đêm hôm đó. Anh trai của Kim Sung Jae cũng rất cảm động khi còn nhiều người nhớ đến em trai và luôn ủng hộ gia đình trong con đường đi tìm sự thật này.

Nhiều năm trôi qua, người bạn thân cùng nhóm Lee Hyun Do cũng đã kể về kỷ niệm cuối cùng với nam ca sĩ quá cố. Một ngày trước khi Kim Sung Jae rời Mỹ về Hàn Quốc để debut solo, đôi bạn thân đã cãi nhau vì Lee Hyun Do cảm thấy buồn khi bạn rời xa. Dù Kim Sung Jae đã có ý làm hòa và muốn bắt tay nhưng Lee Hyun Do rất giận và không đáp lại. Đêm hôm đó, Lee đã mơ thấy một giấc mơ rất lạ. Trong mơ, anh và bạn thân vừa kết thúc buổi diễn và gặp fan khi ra về. Điều kỳ lạ rằng tất cả chỉ đưa hoa cho Lee Hyun Do mà không đưa cho Kim Sung Jae, người đang đứng phía xa. Lee Hyun Do đến gần và đưa hoa cho Kim Sung Jae nhưng nam ca sĩ chỉ nói: "Không sao đâu, ngày mai tớ sẽ có rất nhiều hoa".

2 thành viên Deux vô cùng thân thiết với nhau

Sau khi Kim Sung Jae qua đời, Lee Hyun Woo đã ra nhiều album tưởng niệm người bạn thân và từng xuất hiện trên chương trình Sugarman 2 để hát lại ca khúc ngày xưa của Deux. Đến nay, các fan của Deux vẫn còn nhớ đến một Kim Sung Jae hiền lành, điển trai và vô cùng tài năng. Người hâm mộ vẫn luôn tập trung lại, tưởng niệm anh vào tháng 11 hàng năm. Đến nay, dù đã 25 năm trôi qua nhưng vụ án này vẫn chưa có lời giải, trở thành vụ giết người bí ẩn nhất lịch sử Kbiz.

Vụ án 28 vết tiêm bí ẩn nhất Kbiz: Nam idol bị bạn gái tài phiệt sát hại, 3 phiên toà đầy plot twist và cái kết bỏ ngỏ 25 năm - Ảnh 11.

Hàng năm, fan vẫn tưởng niệm Kim Sung Jae vào ngày anh mất. Dù nam ca sĩ đã đi xa nhưng hình ảnh đẹp và những ký ức về anh sẽ còn mãi trong lòng người hâm mộ và gia đình, bạn bè thân thiết

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan