• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vụ tố bạn trai cũ cưỡng hiếp nhiều lần: 'Nạn nhân' công khai xin lỗi vì nói dối, 'nam chính' lên tiếng bảo vệ đối phương khiến MXH hoang mang

Sự việc tiếp tục gây náo loạn MXH khi 2 nhân vật chính lần lượt lên tiếng chính thức.

Những ngày gần đây, một cô gái tên là Lương Dĩnh đã tố cáo bị bạn trai cưỡng hiếp khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Cô gái tiết lộ gã này tên là La Quán Quân, bắt đầu theo đuổi cô từ tháng 5/2019.

Theo lời kể của cô, vào một buổi tối tháng 6/2019, khi cả 2 chưa chính thức bước vào quan hệ yêu đương, La Quán Quân đã mời cô ăn tối, rồi chuốc rượu và giở trò đồi bại. Trong thời gian yêu nhau, La Quán Quân nhiều lần cưỡng bức cô, khi cô có thai thì ép cô phải phá thai. Thậm chí anh ta còn sở hữu nhiều đồ chơi tình dục kỳ quặc.

Trước lời buộc tội này, La Quán Quân đã lên tiếng phủ nhận. Trong khi đó, chị gái La Quán Quân cũng cho biết, em trai mình và cô gái này từng yêu nhau nhưng đã chia tay trong hòa bình. Thậm chí, bố ruột La Quán Quân còn công khai một lá thư tay với nội dung muốn tìm lại công lý cho con trai.

Chính vì lời tố cáo sai sự thật mà cuộc sống đã bị ảnh hưởng rất nhiều. La Quán Quân đã phải chuyển nơi ở 3 lần và thay đổi 3 công việc trong nửa năm qua.

Chẳng những vậy, những ngày gần đây bản thân La Quán Quân và gia đình đã nhận hàng trăm nghìn tin nhắn lăng mạ và xúc phạm thậm tệ. Anh ta tuyên bố mình đã chết trên MXH, đồng nghiệp và bạn bè dần xa lánh, một số người còn công khai công kích anh ta.

Vụ tố bạn trai cũ cưỡng hiếp nhiều lần: Nạn nhân công khai xin lỗi vì nói dối, nam chính lên tiếng bảo vệ đối phương khiến MXH hoang mang - Ảnh 1.

La Quán Quân

Vụ tố bạn trai cũ cưỡng hiếp nhiều lần: Nạn nhân công khai xin lỗi vì nói dối, nam chính lên tiếng bảo vệ đối phương khiến MXH hoang mang - Ảnh 2.
Vụ tố bạn trai cũ cưỡng hiếp nhiều lần: Nạn nhân công khai xin lỗi vì nói dối, nam chính lên tiếng bảo vệ đối phương khiến MXH hoang mang - Ảnh 3.

Hình ảnh ngày còn yêu nhau của La Quán Quân và Lương Dĩnh

Đến 10h44 khuya ngày 5/9, La Quán Quân tiếp tục đăng bài viết lên trang cá nhân, giải thích mọi việc và lên tiếng bảo vệ Lương Dĩnh trước cơn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Anh viết: "Tôi và Lương Dĩnh vốn là một đôi tình nhân bình thường, từ khi gặp gỡ đến lúc yêu và kết thúc chúng tôi đều là mối quan hệ bình thường. Tuy nhiên khi chia tay, chúng tôi chưa giải quyết ổn thỏa với nhau nên cô ấy mới tố cáo những thông tin sai lệch về tôi trên MXH".

La Quán Quân cho biết hiện tại cả hai đã làm rõ mọi chuyện, mâu thuẫn tình cảm cũng đã được giải quyết. Tuy nhiên, anh vẫn kiên quyết tiến hành vụ kiện xâm phạm danh dự. Đồng thời anh cũng bày tỏ xin lỗi vì sự việc cá nhân của mình đã khiến dư luận náo loạn nhiều ngày qua.

Những dòng cuối cùng của bài viết, La Quán Quân hy vọng Lương Dĩnh và luật sư của Lương Dĩnh không bị cộng đồng mạng tấn công. Bởi vì anh từng là nạn nhân của bạo lực mạng trong thời gian qua nên anh không muốn bạn gái cũ phải chịu đựng sự chỉ trích tương tự.

Vụ tố bạn trai cũ cưỡng hiếp nhiều lần: Nạn nhân công khai xin lỗi vì nói dối, nam chính lên tiếng bảo vệ đối phương khiến MXH hoang mang - Ảnh 4.

Sau đó 1 phút, thông qua luật sư, Lương Dĩnh đã công khai xin lỗi bạn trai cũ. Cô gái trẻ xác nhận La Quán Quân không hề cưỡng hiếp cô nhiều lần như đã tố cáo trước đây. Chính vì không chấp nhận chia tay mà cô đã sử dụng áp lực từ cộng đồng mạng để tấn công La Quán Quân.

Đồng thời Lương Dĩnh cũng xin lỗi phía ngân hàng Phú Dân vì đã bị ảnh hưởng uy tín lớn do chuyện cá nhân của mình. Ngoài ra, cô cũng xác nhận sẽ hoàn trả số tiền được dân mạng quyên góp trong thời gian qua.

Sự việc tiếp tục khiến cộng đồng mạng vừa hoang mang vừa tức giận. Hiện tại, sự việc đang là chủ đề khiến gần 500 triệu người quan tâm theo dõi trên MXH Weibo và các trang tin trực tuyến khác.

Vụ tố bạn trai cũ cưỡng hiếp nhiều lần: Nạn nhân công khai xin lỗi vì nói dối, nam chính lên tiếng bảo vệ đối phương khiến MXH hoang mang - Ảnh 5.

Sự việc giữa La Quán Quân và Lương Dĩnh liên tục là chủ đề được quan tâm nhiều nhất trên MXH Weibo suốt 1 tuần vừa qua.

Vụ tố bạn trai cũ cưỡng hiếp nhiều lần: Nạn nhân công khai xin lỗi vì nói dối, nam chính lên tiếng bảo vệ đối phương khiến MXH hoang mang - Ảnh 6.
Vụ tố bạn trai cũ cưỡng hiếp nhiều lần: Nạn nhân công khai xin lỗi vì nói dối, nam chính lên tiếng bảo vệ đối phương khiến MXH hoang mang - Ảnh 7.

Hai cái tên "Lương Dĩnh" và "La Quán Quân" tiếp tục là hai trong những từ khóa được tìm nhiều nhất hiện tại.

Nguồn: Sina

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan