• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Xuất hiện thí sinh làm sống lại hit của Wanbi Tuấn Anh khiến JustaTee gọi là tương lai Rap Việt, đến Binz cũng phải cúi đầu cảm ơn

Dù chưa tiết lộ danh tính, nhưng có vẻ như thí sinh này sẽ chiếm "spotlight" không ít tại Rap Việt tập 6.

Tối ngày 2/9, Rap Việt đã đăng tải đoạn teaser cho tập 6 sắp tới gây không ít tò mò với khán giả. Theo đó, dường như trong tập phát sóng của Rap Việt sắp tới sẽ xuất hiện một "chiến binh" cực mạnh, khiến cả 4 vị HLV lẫn 2 vị giám khảo phải đau đầu, tìm cách để thuyết phục về đội của mình. Mỗi một tập, Rap Việt lại quy tụ được những nhân vật có tiếng trong giới. Ấn tượng!

Teaser tập 6 Rap Việt với thí sinh làm mới hit Đôi Mắt của Wanbi Tuấn Anh

Cụ thể, theo phản ứng cũng như những tình tiết được hé lộ trong teaser, thí sinh này gây ấn tượng với toàn thể 4 vị HLV và 2 vị giám khảo khi rap trên nền ca khúc Đôi Mắt, bản hit của nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh.

Đôi Mắt là ca khúc được xếp vào hàng "kinh điển" của thế hệ 8x, 9x với giai điệu đầy cảm xúc. Việc thực hiện bản rap trên nền ca khúc này không hề dễ khi khó có thể phá vỡ đi tinh thần của ca khúc gốc. Tuy nhiên, có vẻ như thí sinh này đã làm được, thậm chí thành công ngoài sức tưởng tượng của các vị HLV và BGK.

Đôi Mắt - Wanbi Tuấn Anh

Binz không chỉ dành lời khen ngợi mà lại dành lời cảm ơn chân thành đến thí sinh này: "Khi nghe 4 câu đầu thì nghe vẫn chưa thấy gì cho đến khi em "nhả" những cặp vần 2, cặp 3. Cảm ơn em vì đã bỏ quá nhiều chất xám vào màn trình diễn này." Lời nhận xét của Binz vẫn luôn lịch sự, điềm đạm và chất chứa rất nhiều sự trân trọng mà anh dành cho thí sinh.

Xuất hiện thí sinh làm sống lại hit của Wanbi Tuấn Anh khiến JustaTee gọi là tương lai Rap Việt, đến Binz cũng phải cúi đầu cảm ơn - Ảnh 3.

JustaTee có vẻ như vô cùng phấn khích trước thí sinh này và đã tuyên bố: "Em đã làm sống lại bản hit Đôi Mắt của anh Wanbi Tuấn Anh" thậm chí còn dùng những từ hoa mĩ nhất để mô tả: "Em có kĩ năng rap, và em có kĩ năng rap melody. Thực sự thì để em có một trận battle ở ngay đây, em hoàn toàn có thể "cân" cùng 1 lúc 3 người bất kì trong dàn HLV cũng như BGK". Chính phần bình luận này của JustaTee khiến khán giả lại càng thêm tò mò: ai là người đủ sức "battle" cùng 1 lúc với cả những rapper lão làng như thế?

Bên cạnh đó, thí sinh này đã khiến cho "cặp đôi hoàn cảnh" JustaTee và Rhymastic đã "xung đột" khá gay gắt. Trong khi JustaTee về phe Binz thì Rhymastic lại ủng hộ Wowy có được thí sinh này, thậm chí còn đặt sự nghiệp của 2 vị HLV lên bàn cân để so sánh.

Liệu màn trình diễn này "chất" đến đâu mà khiến dàn HLV và BGK của Rap Việt lại có những "đối đầu" gay go như vậy? Nhân tố nào lại khiến JustaTee có thể tuyên bố "cân" được 1 lúc 3 rapper kì cựu? Mọi thứ sẽ được hé lộ trong Rap Việt tập 6, phát sóng vào 20h00 ngày Thứ Bảy tuần này (6/9).

Nguồn: Vie Channel - Ảnh: cắt từ clip

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan