• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Yêu cậu em hậu ly hôn đàn anh, Dương Mịch thay đổi 180 độ vì sợ đánh mất chính mình?

Những suy nghĩ về tình yêu của Dương Mịch đã thay đổi một cách chóng mặt sau khi ly hôn Lưu Khải Uy và hẹn hò với Ngụy Đại Huân.

Thời gian qua, tin đồn tình cảm giữa Dương Mịch và tình trẻ Ngụy Đại Huân đang được dư luận hết sức quan tâm. Mới đây, khi tham gia chương trình truyền hình Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, nàng "Bạch Thiển" cũng tiết lộ quan điểm của mình về tình yêu: "Tình yêu không phải tất cả trong cuộc đời này, đừng vì tình yêu mà đánh mất chính mình".

Cái nhìn về tình cảm của cô nhận được sự đồng cảm của nhiều cư dân mạng và được khen ngợi là "Người phụ nữ độc lập trong thời đại mới". Tuy nhiên, khi nhìn vào mối tình của Dương Mịch với Lưu Khải Uy và Ngụy Đại Huân, không khó để nhận ra nữ diễn viên đã có những thay đổi trong suy nghĩ về tình yêu.

Yêu cậu em hậu ly hôn đàn anh, Dương Mịch thay đổi 180 độ vì sợ đánh mất chính mình - Ảnh 2.

Chuyện tình của Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Năm 2010, Lưu Khải Uy hợp tác với "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam trong bộ phim Đại Đường Nữ Tướng Quân Phàn Lê Hoa. Là bạn thân của Tần Lam, Dương Mịch đã tới thăm đoàn làm phim và khiến nam diễn viên họ Lưu yêu từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó, Dương Mịch và Lưu Khải Uy liên tục hợp tác trong nhiều bộ phim như Như Ý, Cạm Bẫy Tình Thù, Holding Love và trở thành "Cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh" trong lòng người hâm mộ.

Dù đã hẹn hò với Lưu Khải Uy nhưng khi ấy, Dương Mịch nhiều lần lên tiếng bác bỏ tin đồn tình cảm. Mãi đến đầu năm 2012, cô mới công khai: "Đúng vậy, tôi đang yêu". Lưu Khải Uy cũng nhanh chóng bày tỏ: "Cuối cùng có thể tuyên bố một cách công khai tôi có bạn gái rồi".

Yêu cậu em hậu ly hôn đàn anh, Dương Mịch thay đổi 180 độ vì sợ đánh mất chính mình - Ảnh 3.

Lưu Khải Uy trúng tiếng sét ái tình với Dương Mịch

Sau khi công khai tình yêu, cặp đôi này chẳng ngần ngọt thể hiện tình cảm trong các sự kiện công khai cũng như show truyền hình. Tháng 11/2013, Dương Mịch khoe nhẫn cưới, công bố tin vui. Đến ngày 8/1/2014, Dương Mịch - Lưu Khải Uy tổ chức hôn lễ ở đảo Bali, chính thức về chung 1 nhà. Việc Dương Mịch kết hôn với đàn anh hơn 12 tuổi khiến netizen bàn tán xôn xao. Thế nhưng, ngay sau ngày kết hôn, cặp đôi này đã tiết lộ việc Dương Mịch đang mang thai.

Yêu cậu em hậu ly hôn đàn anh, Dương Mịch thay đổi 180 độ vì sợ đánh mất chính mình - Ảnh 4.

Ngày 1/6/2014, Dương Mịch hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Tiểu Gạo Nếp. Gia đình nhỏ của cô đã có 1 quãng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng, sau khi sinh con, Dương Mịch nhanh chóng quay lại showbiz với hàng loạt những dự án phim mới.

Quá mức tham công tiếc việc, cô không có nhiều thời gian ở bên chồng con, chăm lo cho gia đình khiến cho tình cảm giữa cô và Lưu Khải Uy dần mờ nhạt. Chưa kể, tin đồn Lưu Khải Uy ngoại tình với đồng nghiệp Vương Âu cũng phần nào khiến cuộc hôn nhân của họ rạn vỡ. Tháng 12/2018, cặp đôi này chính thức tuyên bố ly hôn.

Yêu cậu em hậu ly hôn đàn anh, Dương Mịch thay đổi 180 độ vì sợ đánh mất chính mình - Ảnh 5.

Cặp đôi này quyết định đường ai nấy đi, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm

Tình yêu giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân

Sau khi ly hôn, vấn đề tình cảm của Dương Mịch trở thành mối quan tâm hàng đầu của công chúng. Tháng 12/2019, Ngụy Đại Huân và Dương Mịch bị phát hiện hẹn hò tại khách sạn và netizen cũng tinh ý "soi" được những bằng chứng như diện đồ đôi, có những cử chỉ thân mật trong show,... Ngụy Đại Huân vốn là fan lâu năm của nàng "Bạch Thiển", nhiều lần thể hiện tình cảm hâm mộ với Dương Mịch, thường xuyên chú ý tới các động thái của cô trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, giới truyền thông bắt gặp hình ảnh cặp đôi chị em này cùng xuất hiện trong 1 khu nhà và còn mặc đồ đôi, nghi vấn sống chung với nhau. Dù vậy, bất chấp sự bàn tán của công chúng, Dương Mịch không hề lên tiếng về tin đồn hẹn hò với thiếu gia Cbiz kém 3 tuổi này.

Yêu cậu em hậu ly hôn đàn anh, Dương Mịch thay đổi 180 độ vì sợ đánh mất chính mình - Ảnh 6.

Tin đồn tình cảm giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân rầm rộ trên khắp các mặt báo

Yêu cậu em hậu ly hôn đàn anh, Dương Mịch thay đổi 180 độ vì sợ đánh mất chính mình - Ảnh 7.

Họ bị bắt gặp cùng đi vào khách sạn.

Hành trình chuyển biến quan điểm tình yêu của Dương Mịch

Trang QQ nhận định, từ Lưu Khải Uy tới Ngụy Đại Huân, có thể thấy được quan điểm về tình yêu của Dương Mịch đã thay đổi rất nhiều. Khi còn trẻ, Dương Mịch cho biết cô là 1 cô gái rất truyền thống, không dễ dàng bắt đầu 1 mối tình, nếu hẹn hò thì hy vọng có thể kết hôn. Với quan điểm này, Dương Mịch gặp gỡ Lưu Khải Uy và cùng về chung 1 nhà với nam tài tử.

Sau khi kết hôn, Dương Mịch lại cho rằng: "Gia đình không nên trở thành dây thừng trói buộc bạn. Đương nhiên, gia đình sẽ cho bạn lòng trung thành và động lực để bạn có thể ngày càng trở nên tốt hơn". Có thể thấy được giữa tình yêu và sự nghiệp, Dương Mịch đã lựa chọn vế thứ hai. Mải mê với công việc, chẳng quan tâm đến gia đình, cuộc hôn nhân của người đẹp này đã hoàn toàn đổ vỡ. Sau khi ly hôn, quan điểm của Dương Mịch lại biến thành: "Tình cảm không phải tất cả, đừng vì tình yêu mà lạc mất chính mình".

Yêu cậu em hậu ly hôn đàn anh, Dương Mịch thay đổi 180 độ vì sợ đánh mất chính mình - Ảnh 8.

Quan điểm về tình yêu của Dương Mịch thay đổi rất nhiều sau khi kết thúc một cuộc hôn nhân

Nguồn: QQ

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan