• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Yêu du lịch, kinh tế tự chủ, 7 cô bạn thân 'rủ nhau' xây biệt thự ngoại ô rộng 700m2 để nghỉ dưỡng cuối tuần

Được coi là "viện dưỡng lão" của 7 người bạn thân, căn biệt thự được thiết kế vô cùng hiện đại để chủ nhân hoàn toàn có thể ngắm trọn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên.

Chủ nhân sở hữu căn biệt thự đáng mơ ước ấy đều đã ngoài 30, kinh tế tự chủ, độc lập, lại yêu thích du lịch, đã từng cùng nhau thực hiện nhiều chuyến du lịch, nghỉ lại ở rất nhiều homestay. Vì vậy, họ đã mong ước, ấp ủ có được một nơi để họ vừa nghỉ ngơi, thư giãn, vừa có thể tụ họp lại, nấu nướng và trò chuyện với nhau.

Màu trắng là màu chủ đạo của ngôi nhà. Trên diện tích đất 700m2, căn biệt thự được xây dựng với kiến trúc hiện đại có nhiều khung cửa kính để tận hưởng vẻ đẹp của khung cảnh xung quanh. Căn biệt thự có 3 tầng và 10 phòng ngủ riêng biệt. Phía trước ngôi nhà là cánh đồng lúa, phía sau là đồi núi, khung cảnh tuyệt đẹp này chính là view triệu đô mà nhiều người luôn ao ước.

Phòng sinh hoạt chung của ngôi nhà gây ấn tượng với những bức tường kính trong suốt. Trong căn phòng này, mọi người vừa uống trà, vừa trò chuyện cùng nhau và tận hưởng khung cảnh bát ngát, xanh rì của đồng lúa cũng như sự hùng vĩ của núi đồi.

Yêu du lịch, kinh tế tự chủ, 7 cô bạn thân rủ nhau xây biệt thự ngoại ô rộng 700m2 để nghỉ dưỡng cuối tuần  - Ảnh 2.

Các phòng ngủ đều được thiết kế như những căn phòng nghỉ dưỡng, xung quanh đều được lắp tường kính để hưởng trọn vẻ đẹp thiên nhiên. Mỗi một căn phòng ngủ đều được thiết kế theo một phong cách khác nhau. Thậm chí, có căn phòng có bồn tắm được thiết kế cạnh giường ngủ để tận hưởng sự riêng tư ngọt ngào. Cách trang trí, sắp xếp đồ đạc trong phòng cũng được tối giản để chủ nhân có những khoảng không gian nhất định.

Yêu du lịch, kinh tế tự chủ, 7 cô bạn thân rủ nhau xây biệt thự ngoại ô rộng 700m2 để nghỉ dưỡng cuối tuần  - Ảnh 3.
Yêu du lịch, kinh tế tự chủ, 7 cô bạn thân rủ nhau xây biệt thự ngoại ô rộng 700m2 để nghỉ dưỡng cuối tuần  - Ảnh 4.

Căn biệt thự này nằm ở vùng ngoại ô, thuộc làng Nen Keng, Quảng Đông, cách trung tâm thành phố 1,5 giờ lái xe. Phía dưới sân được kê thêm bàn ghế gỗ để phục vụ những buổi thưởng trà hay tiếp khách.

Yêu du lịch, kinh tế tự chủ, 7 cô bạn thân rủ nhau xây biệt thự ngoại ô rộng 700m2 để nghỉ dưỡng cuối tuần  - Ảnh 5.
Yêu du lịch, kinh tế tự chủ, 7 cô bạn thân rủ nhau xây biệt thự ngoại ô rộng 700m2 để nghỉ dưỡng cuối tuần  - Ảnh 6.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan