• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cặp đôi có tên 'siêu lạ' giành trọn điểm tuyệt đối tại Vũ điệu vàng khiến Việt Hương và Khánh Thy ghen tỵ

Đêm thi thứ 4 của chương trình Vũ Điệu Vàng, phát sóng vào tối 27/10 đã xác định 5 cặp đôi xuất sắc của bảng A (bảng dành cho thí sinh từ 35 - 50 tuổi). 


Dẫn đầu là cặp đôi Essi You Phúc và Thế Vân với số điểm tuyệt đối 30. Cặp đôi dự thi với tiết mục Trót Yêu – Cầu Hôn, kết hợp nhiều điệu nhảy như Rumba, Slow Fox, Jazz và đương đại. Tiết mục lấy ý tưởng từ câu chuyện 10 năm trước của cả hai - khoảng thời gian mà họ đang yêu nhau, cùng trải qua những giây phút lãng mạn, nhưng sau đó vì giận hờn nên cả hai chia tay. Tuy nhiên, cuối cùng cả hai cũng trở về với nhau và có một cái kết thật đẹp. 



Tiết mục cũng là phần tiếp theo của câu chuyện tình yêu mà cả hai từng thể hiện trong đêm chào sân. Nếu như tiết mục đầu cả hai chỉ mới hẹn hò thì tiết mục tuần này, cả hai đã bước vào giai đoạn thăng hoa của tình yêu và quyết định đi đến hôn nhân. Không chỉ có sự liên kết chặt chẽ về nội dung, cặp đôi You Phúc và Thế Vân còn tinh tế trong cách chọn màu trang phục. Ở bài thi đầu tiên, Thế Vân mặc trang phục màu hồng, tuần này cô chọn trang phục màu đỏ để thể hiện cho sự chín muồi trong tình cảm của mình. Không chỉ vậy, Thế Vân còn là người thể hiện ca khúc Trót Yêu trong bài thi. 




Với sự chăm chút và đầu tư cho từng chi tiết trong tiết mục, You Phúc và Thế Vân đã chinh phục  được cả 3 giám khảo. Đặc biệt, khi thấy cả hai trao nhau nụ hôn say đắm trong phần cuối của tiết mục, các giám khảo đã thể hiện sự thích thú và phấn khích. Giám khảo Việt Hương cho biết niềm hạnh phúc của cặp thí sinh dường như đã lan tỏa khắp sân khấu và tràn lên cả bàn giám khảo. Giám khảo John Huy cho biết sự chân thật trong tình cảm của cặp đôi đã đưa cảm xúc lên ngôi và khiến anh quyết định bỏ qua một vài chỗ chưa hoàn hảo trong bài thi. 


Giám khảo Khánh Thi dành nhiều lời khen cho Thế Vân ở điệu nhảy Rumba vì cô nhảy “rất tươi và hớn hở”. Chính thần thái và niềm hạnh phúc rất thật của Thế Vân khi You Phúc quỳ xuống trao nhẫn cầu hôn ở cuối bài đã giúp cho cô nhận được điểm cộng thay vì bị trừ điểm từ Khánh Thi. Với bài thi tuyệt vời cả về kỹ thuật lẫn cảm xúc, cả 3 giám khảo đã quyết định dành điểm tuyệt đối cho cặp đôi You Phúc – Thế Vân. 

Video clip tiết mục You Phúc – Thế Vân

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan