• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dàn mỹ nhân hạng A cùng loạt Hoa hậu, Á hậu hội tụ tại thảm đỏ show NTK Đỗ Mạnh Cường

Thảm đỏ SIXDO Fashion Show của NTK Đỗ Mạnh Cường quy tụ dàn mỹ nhân và các nghệ sĩ hàng đầu showbiz. Sự kiện thời trang mang tính chất sang trọng, thanh lịch theo đúng tinh thần của BST mới ra.

 
Tối ngày 24/10, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức mang đến show diễn hoành tráng ra mắt BST đầu tiên của thương hiệu thời trang SIXDO, đồng hành cùng anh là doanh nhân CEO Phạm Huy Cận. Như một điều hiển nhiên, thảm đỏ “hot hit” lần này đã trở thành nơi tề tựu của đông đảo các mỹ nhân hàng đầu làng giải trí, bao gồm những ngôi sao hạng A, các KOLs có sức ảnh hưởng trong làng mốt Việt. Show diễn được đầu tư hoành tráng cùng với đó là sự xuất hiện của 2.000 khách mời và hơn 200 người nổi tiếng. Tất cả gương mặt tham dự đều là những người có mối quan hệ thân thiết với anh.


Điểm qua một số cái tên nổi bật, có thể kể đến Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên, Hà Kiều Anh, Giáng My, cùng dàn Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng như H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Mâu Thuỷ, Tường San… Sự góp mặt của các ngôi sao đã tạo nên 1 thảm đỏ sang trọng, thanh lịch bởi những bộ cánh đen tuyền hết sức tinh tế, góp phần thể hiện tinh thần “less is more” mà NTK đã được xây dựng với thương hiệu SIXDO. 
 
Brian Trần.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Quang Dũng

Diễm My

Dương Cẩm Lynh

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm

Sau thời gian dài vắng bóng, Angela Phương Trinh cũng dành thời gian đến chung vui với nhà mốt thân thuộc. Chính vì show diễn của thương hiệu SIXDO mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm giúp đỡ trẻ em mồ côi qua lợi nhuận nên nữ diễn viên vô cùng hào hứng khi dự thảm đỏ lần này và không quên ủng hộ Đỗ Mạnh Cường xây dựng thương hiệu mới.

Angela Phương Trinh

Trong không gian nô nức, thảm đỏ cũng chào đón cả những nàng Hậu gắn bó lâu năm của Đỗ Mạnh Cường. Các gương mặt đình đám không chỉ tuân thủ đúng dresscode mà còn lên đồ tạo nên hình ảnh quý cô, thể hiện nét sang trọng, quý phái của những “nàng thơ” SIXDO. H’Hen Niê thanh lịch hết nấc với đầm dài kết hợp vòng cổ ngọc trai. Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy cũng là hai nhân tố chiếm spotlight trên thảm đỏ. Nếu Đỗ Mỹ Linh diện váy lệch vai gợi cảm đính hoa trắng nổi bật ngang eo thì Tiểu Vy khoác lên mình bộ cánh kín đáo, nhã nhặn với blazer và chân váy dài.

Hoa hậu Hương Giang

Hoa hậu H'Hen Niê

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Tiểu Vy

Á hậu Kiều Loan

Á hậu Kim Duyên

Á hậu Mâu Thuỷ

Á hậu Phương Nga - Á hậu Thuý An

Á hậu Thuỳ Dung

Trương Thị May

Á hậu Tường San

Góp phần làm nên nét trang trọng cho sự kiện không thể không kể đến Hoa hậu Hà Kiều Anh. Cô luôn là khách mời thân thuộc trong các show diễn của Đỗ Mạnh Cường. Bên cạnh đó, Hoa hậu đền hùng Giáng My khoe dáng với chiếc đầm lệch vai vừa tinh tế vừa gợi cảm. Nữ hoàng ảnh lịch, diễn viên Diễm My cũng tạo nên điểm nhấn cho thảm đỏ với phong cách quý phái, dịu dàng.

 Diễn viên Diễm My 6x.

Hà Kiều Anh

Giáng My

Siêu mẫu Xuân Lan

Thảm đỏ càng trở nên đặc biệt khi có sự tham dự của những mỹ nhân theo phong cách hiện đại, tinh tế. Đây cũng chính là định hướng hình ảnh của SIXDO khi mang đến các sáng tạo trẻ trung, thời thượng. Điển hình như Ngô Thanh Vân toát lên vẻ xinh đẹp, khí chất, là biểu tượng cho hình ảnh đẳng cấp, sang trọng của quý cô, doanh nhân thành đạt. Trương Ngọc Ánh ghi điểm với set đồ “full đen” được mix & match hợp thời, tạo cho mỹ nhân diện mạo khác biệt, ấn tượng giữa “rừng” sao V-biz.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh

Trần Bảo Sơn

Thu Phương

Diễn viên Lê Khanh

Ca sĩ Lệ Quyên

Siêu mẫu Thu Hằng

Ca sĩ Dương Triệu Vũ

Bên cạnh những gương mặt gạo cội, thanh thế kể trên thì những mỹ nhân 9X, fashionista được yêu thích cũng hội tụ trong show diễn SIXDO như Diễm My 9X, Kaity Nguyễn, Jun Vũ, Tú Hảo, Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Salim, Tường Linh, Thảo Tâm “Mắt Biếc”, Phạm Diệu Linh… Ngoài ra, các nam nhân dự thảm đỏ còn có Dương Triệu Vũ, Trần Bảo Sơn, Quốc Thiên, Quang Đại, stylist Kelbin Lei…

Jun Vũ

Kaity Nguyễn

Tú Hảo

MC Thanh Thanh Huyền

Thuỳ Anh

Emma Lê

Đồng Ánh Quỳnh

Khánh Linh

Khương Lê

Quỳnh Lương

Thu Anh Hồ

 Thảo Nhi Lê

Salim

Quốc Thiên

OSAD

BST lần này không được NTK Đỗ Mạnh Cường đặt tên, show diễn cũng lấy từ tên thương hiệu SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) với cảm hứng bắt nguồn từ những đứa con mà anh nhận nuôi. Theo đó, SIXDO không chỉ mang đến sứ mệnh giúp mọi người mặc đẹp hơn mà còn hỗ trợ xây viện/trại mồ côi cho trẻ em có hoàn cảnh cơ nhỡ thông qua lợi nhuận được trích ra. Đây cũng là hướng đi đặc biệt của SIXDO mà nhà mốt và CEO Phạm Huy Cận muốn hướng đến.
 
Để có được show diễn chào sân lần này, nhà mốt mất hơn 2 năm để lên ý tưởng nhằm tạo cho SIXDO một dấu ấn khác biệt với thương hiệu DO MANH CUONG. SIXDO mang đến các sản phẩm thời trang phom dáng đẹp, chất lượng tốt, mang tính ứng dụng cao, đảm bảo những tiêu chuẩn cao cấp nghiêm ngặt nhưng quan trọng hơn là có mức giá bán hợp lý với người tiêu dùng, dành cho các đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung.
 
NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “SIXDO gồm các thiết kế mang phong cách đơn giản, sang trọng. Những dòng hàng sẽ được chia theo tỷ lệ 60% cho nữ, 30% cho nam và 10% cho trẻ em với giá bán từ 600.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ/item. Định vị của SIXDO là thương hiệu dành cho mọi người, cho gia đình Việt với chất lượng cao cấp, giá phải chăng với các sản phẩm hợp với lứa tuổi từ 6-66 tuổi”.
 
SIXDO Fashion Show là show diễn được Đỗ Mạnh Cường dành nhiều tâm huyết. Show diễn cũng được livestream đến hàng triệu khán giả khắp cả nước thông qua các nền tảng FPT Play, VTV Go, TikTok và Gapo.
 
Photo by: Team Mr.AT

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan