• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

DJ Bình Hồ: Đam mê có thể giúp con người chiến thắng mọi cám dỗ

DJ Bình Hồ (Hồ Đức Bình) là một trong những DJ có tiếng tại các quán bar Sài Gòn, chia sẻ về quá trình làm nghề anh cho biết, mọi sự đều là cái duyên, nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề.

Từ nhỏ Bình Hồ đã nhạy cảm với âm nhạc, chỉ cần có nhạc là sẽ vô thức nhún nhảy, chuyển động theo. Lựa chọn Sài Gòn làm nơi lập nghiệp, Bình Hồ đã bước chân vào giới DJ qua một buổi party sinh nhật của bạn bè. Những âm thanh sống động, hiện đại đã hấp dẫn và thu hút chàng trai trẻ, khiến Bình Hồ quyết tâm theo đuổi con đường đầy chông gai này.

Kể về những ngày đầu học việc, Bình Hồ cho biết, có những ngày anh và thầy phải chạy khắp các quán bar Sài Gòn, bất kể trời mưa lớn. Những tháng ngày khó khăn đó đã tôi luyện lên một DJ trẻ đầy nhiệt huyết nhưng cũng rất bản lĩnh, vững vàng trước những cám dỗ của chốn ăn chơi.

Khi được hỏi về định kiến xa đọa đối với giới DJ, Bình Hồ khẳng định cuộc sống là do con người quyết định, yếu tố môi trường chỉ là một trong những tác động nhỏ, nếu có bản lĩnh thì dù làm việc gì, ở đâu cũng sẽ sống tử tế, ngược lại, nếu bản thân dễ xiêu lòng thì dù ở vị trí nào cũng sẽ biến chất.

Với Bình Hồ, DJ không chỉ là công việc mà còn là đam mê theo đuổi âm nhạc, nhịp điệu mà anh ấp ủ từ bé, bởi vậy, Bình Hồ luôn nhắc nhở mọi người phải suy nghĩ kỹ về đam mê của mình, tình yêu nghề chính là sức mạnh to lớn nhất giúp con người vượt qua mọi thử thách, định kiến.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan