• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Kha Vũ, Minh Trang cực vui mắt với họa tiết của Versace Jeans

Cặp đôi Kha Vũ - Minh Trang chọn xuống phố với trang phục hàng hiệu cực ấn tượng Versace Jeans, trở thành tâm điểm trong mắt công chúng.


Với phong thái cuốn hút cùng gu thời trang hàng hiệu ấn tượng, cặp đôi Minh Trang, Kha Vũ nhanh chóng hút mắt trở thành tâm điểm khi xuống phố. Trang phục họa tiết sắc vàng rực rỡ và thời thượng đến từ thương hiệu Versace Jeans là một dấu ấn hoàn hảo.
Diễn viên Kha Vũ và Minh Trang xuất hiện với những bộ trang phục có họa tiết rực rỡ mang hơi thở xu hướng. Nếu như Minh Trang mang vẻ gợi cảm, phóng khoáng thì Kha Vũ lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ấn tượng và mạnh mẽ. Tất cả toát lên tinh thần thời trang của một thương hiệu đến từ nước Ý.








Tựa một nhịp cầu nối giữa phong cách cá tính và những giá trị đặc trưng của nhà thiết kế Donatella Versace và thể hệ trẻ - những người luôn sống hết mình vì lý tưởng, hoài bão. Minh Trang và Kha Vũ chuyển tải trọn vẹn thông điệp ấn tượng này gửi đến mọi người.
Minh Trang là cô nàng diễn viên quen thuộc với công chúng truyền hình. Cô sở hữu cao 1,7m, dáng người thanh mảnh và khuôn mặt chuẩn V-line ấn tượng. Chính vì vậy, trong những set đồ của mình, cô luôn biết cách khai thác lợi thế về hình thể cùng thần thái ấn tượng trước ống kính.






Kha Vũ hiện đang là sinh viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh cuốn hút bởi sắc vóc ấn tượng. Anh từng tham dự nhiều show thời trang trong và ngoài nước, cùng nhiều sự kiện gần đây. Kha Vũ đang được kỳ vọng là nhân tố tiềm năng của những TVC quảng cáo, gương mặt chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang nam, được ca sĩ và nghệ sĩ mời quay video cũng như phim ngắn online.








Bộ đôi còn khéo léo kết hợp trang phục Versace Jeans kết hợp cùng phụ kiện trang sức của Talimu by Đại Lâm Mộc. Những món phụ kiện ấn tượng và mang ý nghĩa phong thủy này được cặp đôi vô cùng yêu thích. Không những vậy, những món trang sức trang sức Talimu còn mang đến tinh thần thời trang xu hướng dành cho giới trẻ.









Model: Minh Trang, Kha Vũ
Stylist: Travis Nguyễn
Fashion: Versace Jeans
Accessories: Talimu by Đại Lâm Mộc
Location: Nhà hát Thành Phố 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan