• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ngắm phong cách thời trang đời thực cực 'chất' của Sirin - nhân vật bị ghét nhất phim Trái tim phụ nữ

Seray Kaya là nữ diễn viên đảm nhận vai nhân vật Sirin, cô em gái lắm chiêu trò của Bahar trong bộ phim “Trái tim phụ nữ”. Là một nhân vật phản diện nên việc Seray Kaya thể hiện thế nào để càng nhiều khán giả ghét cay, ghét đắng nhân vật của mình thì nó càng tạo nên thành công cho bộ phim. Cũng vì thế, nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả về diễn xuất vô cùng “xịn xò” của mình.



Seray Kaya hiện lên trong phim là hình ảnh một cô nàng với mái tóc xoăn bồng bềnh và phong cách thời trang bình dân, không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, ở ngoài đời thực nữ diễn viên lại sở hữu gu thời trang vô cùng phong phú, nhiều màu sắc và có phần hơi “điên”. Bên cạnh đó, những kiểu “pose dáng” của cô nàng cũng rất độc - lạ, thần thái chuyên nghiệp khiến giới mộ điệu thời trang không khỏi xuýt xoa.
Seray Kaya sinh năm 1991 (29 tuổi), sở hữu chiều cao 1m66 với cân nặng 53kg. Với vóc dáng lý tưởng nên nữ diễn viên dễ dàng “cân” mọi phong cách thời trang dù nó có “khó nhằn” thế nào đi chăng nữa. Ngoài ra, Seray Kaya cũng thường xuyên tập gym kết hợp chế độ ăn uống khoa học nên cơ bụng của cô cũng là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. 




Seray Kaya thường xuyên diện những chiếc áo crop-top để khoe vòng eo “phẳng lì” của mình khiến chị em phái đẹp ganh tị. 

Những chiếc áo bra khoét ngực sâu cũng là một trong những item được nữ diễn viên ưu ái lựa chọn. Đi cùng chiếc áo bra và quần lửng màu trắng, Seray Kaya quyết định khoác lên bên ngoài chiếc áo vest màu xanh lam để ngoại hình thêm phần nổi bật.

Hay một chiếc áo vest bạc ánh kim mix với áo bra cùng loại và quần lửng đen cũng là một sự lựa chọn thông minh. Với style sexy, Seray Kaya lại chọn tạo hình tóc “xoăn mì tôm” biến hóa mình trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn. 

Với phong cách menswear cá tính, Seray Kaya chọn cho mình chiếc áo vest màu đỏ mix cùng áo lụa hồng phía trong cùng chiếc quần vải cùng tone màu. Với phong cách khá “cool” như vậy nhưng nữ diễn viên lại chọn cho mình đôi dép bệt đi ở nhà cùng tạo dáng “khó đỡ” khiến người hâm mộ bật cười. 


Trong thiết kế váy ren xếp lớp xuyên thấu, hình ảnh Seray Kaya hiện lên vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Tuy nhiên, không ít người đặt ra câu hỏi tại sao người đẹp này lại mặc chiếc quần hồng ôm sát body cùng với áo cúp ngực màu trắng phía trong vì trông nó khá “lạc quẻ”.






Mới đây nhất, Seray Kaya đã tung ra bộ ảnh với màu sắc nổi bật trong các thiết kế vừa độc đáo, vừa lạ mắt. Bộ ảnh vừa tung ra đã khiến người hâm mộ trầm trồ thích thú bởi cách phối đồ có 1-0-2 bởi nhìn vào thì trông rất xuề xòa nhưng lại cực phong cách. Hơn nữa, những kiểu tạo dáng của cô cũng rất “chất chơi” và thần thái chuyên nghiệp.






Bộ phim “Trái tim phụ nữ” hiện tại đã được phát sóng đến tập 39 với nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn. Nhân vật Sirin do Seray Kaya thủ vai dần dần càng bị nhiều người phát hiện ra những chuyện xấu xa mà cô đã làm. Liệu Bahar sẽ “xử” cô em gái mình như thế nào khi biết được chân tướng sự việc cái chết của chồng? Cùng đón xem diễn biến của những tập tiếp theo của bộ phim sẽ được gửi đến khán giả lúc 22h40 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3!



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan