• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Pha Lê khiến khán giả xúc động khi mang ước mơ được làm mẹ lên sân khấu Én Vàng Nghệ Sĩ 2020

Tập 10 của Én Vàng Nghệ Sĩ sẽ tiếp tục chủ đề Hiện tượng thiên nhiên là phần thể hiện của Pha Lê, Bảo Kun, Cao Xuân Tài, Kim Nhã và Trần Anh Huy. Ngoài việc thể hiện thông tin đa chiều về các hiện tượng thiên nhiên, các nghệ sĩ phải truyền tải thông điệp của cuộc sống với tư duy mới lạ, sự tinh tế của ngôn từ, linh hoạt trong ứng biến. Đảm nhận vai trò giám khảo là đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, nhà báo Hà Quang Minh và giám khảo khách mời siêu mẫu Hà Anh. 


Trong tập này, Pha Lê đã có phần thể hiện cùng với “lửa”. Cô cho rằng phụ nữ là người giữ lửa, trong đó làm mẹ là một thiên chức.  Tuy nhiên, cô đồng cảm với những người không may mắn, không có được thiên chức đó. 



Pha Lê cảm nhận tuy khoa học tiến bộ, mọi thứ có thể giải quyết nhưng nó mang đến những thách thức mới về tài chính, sức khỏe. Cuối cùng cô phê phán hành đồng bỏ rơi con của nhiều người trong khi nhiều người khao khát được làm mẹ mà không thể thực hiện được. Khi đó, lửa trong lòng Pha Lê không còn là lửa hy vọng mà là lửa căm phẫn.  






Xúc động trước phần thi của giọng ca Nếu em được lựa chọn, siêu mẫu Hà Anh cho rằng Pha Lê đã dũng cảm khi nói lên được khát khao của mình thông qua tiết mục. NSƯT Vũ Thành Vinh xin được đặt cảm xúc lên trên khi nói về tiết mục này của Pha Lê. Nam giám khảo cho rằng tiết mục này đã chạm đến anh và cũng mong nó sẽ chạm đến nhiều người.








Nhà báo Hà Quang Minh khen Pha Lê đã thành công khi cất lên được tiếng nói chứa thông điệp mình muốn truyền tải. Ngoài ra, nam giám khảo khen chất giọng, tốc độ nói của Pha Lê, đặc biệt chuyển từ vai trò dẫn và diễn hợp lý.



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan