• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quỹ cứu trợ miền Trung của Hoa Hậu Việt Nam vượt hơn nửa tỷ chỉ sau vài giờ phát động

Đứng trước những nỗi đau mất mát mùa mưa lũ, BTC Hoa Hậu Việt Nam cùng dàn Hoa Á hậu đã chung tay xây quỹ kêu gọi cứu trợ cho đồng bào miền Trung.



Những ngày qua, người dân cả nước không khỏi xót xa khi chứng kiến nhiều thiệt hại mà bão lũ đã gây ra trên các tỉnh miền Trung. Cùng hướng về nơi tâm bão, có rất nhiều nghệ sĩ đã chung tay quyên góp cứu trợ đồng bào. Đặc biệt trong đó có “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã đứng ra kêu gọi và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ nhiều Hoa Á hậu cùng các nghệ sĩ Việt khác.

Chia sẻ trạng thái trên mạng xã hội, chị cho biết dưới cương vị Phó Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam, chị và Trưởng BTC cuộc thi - ông Lê Xuân Sơn sẽ đồng hành cùng ba Hoa hậu là Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh trực tiếp đi cứu trợ tại các tỉnh miền Trung. Chuyến đi sẽ diễn ra trong 3 ngày 20-21-22/10 qua 3 tỉnh đang chịu thiệt hại nặng nề nhất chính là Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.




Nhằm huy động được số tiền lớn cho quỹ cứu trợ lần này, không chỉ có “bà trùm Hoa hậu” mà nhiều Hoa Á hậu đình đám như Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Bùi Phương Nga, Nguyễn Thuý An, Nguyễn Hà Kiều Loan, Nguyễn Tường San… cũng chia sẻ nỗi niềm xót xa cùng lời kêu gọi quyên góp cho chiến dịch từ thiện “Hoa hậu Việt Nam hướng về miền Trung bão lũ”.

Mọi sự chung tay hỗ trợ cho các tỉnh miền Trung sẽ được tiếp nhận dưới hình thức đăng ký, ủng hộ trực tiếp qua tài khoản:

  • HOANG HUU NHAT NAM-TRAN TIEU VY
  • Số tài khoản: 1043439292
  • Tại: Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Tân Định, TP.HCM
  • Hotline 0938419955





Với sự uy tín của mình, lời kêu gọi của BTC Hoa Hậu Việt Nam lập tức nhận được nhiều hồi đáp thiết thực không chỉ từ các Hoa Á hậu mà còn có nhiều mạnh thường quân khác. Con số hiện tại đã đạt hơn nửa tỷ đồng chỉ sau vài giờ phát động. Dù không thể trực tiếp đi cứu trợ nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn ủng hộ nhiệt tình trên dòng trạng thái của “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung.




Á hậu Kiều Loan khởi xướng với số tiền 10 triệu đồng. Á hậu Diễm Trang mặc dù đã kẹt dịch ở nước ngoài hơn nửa năm nhưng vẫn cập nhật tình hình tại quê nhà và chuyển ngay 10 triệu vào quỹ. Người đẹp Thuỳ Tiên xứng danh “Người đẹp nhân ái” khi quyên góp lên đến con số 20 triệu đồng. Ngoài ra còn có sự đóng góp từ nhiều cái tên khác như: Hoa khôi Huỳnh Thuý Vi, Người đẹp Thanh Tú, MC Vũ Mạnh Cường, NTK Lê Thanh Hoà, NTK Brian Võ, NTK Ngô Nhật Huy, NTK Nguyễn Minh Tuấn,...





Bên cạnh đó chiến dịch còn tiếp nhận quyên góp thông qua hình thức: các mạnh thường quân thực hiện đặt hàng mua nến với BTC theo số lượng mong muốn, mỗi cây trị giá 100.000 đồng. Tuỳ số lượng nến được mua BTC sẽ quy ra số tiền ủng hộ tương ứng và được các đơn vị tiếp nhận chuyển đến đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ trong thời gian sớm nhất. Tất cả sẽ được công khai minh bạch cũng như số nến bán ra sẽ được phát cho các khán giả tại đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan