• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 đồng loạt diện đầm trắng xuất hiện tại họp báo Bán kết

Sáng nay (8/9), buổi họp báo vòng Bán kết Toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam – Thập kỷ Hương Sắc đã chính thức được diễn ra tại khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake.


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã hoàn thành tốt đẹp các vòng sơ khảo phía Nam (26/9) và phía Bắc (29/9). Với số lượng thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi tăng đột biến so với các cuộc gần nhất, BTC đã tiến hành vòng sơ loại và mời gần 400 thí sinh tham dự 2 vòng sơ khảo.


Về chất lượng, năm nay có sự tăng mạnh số lượng thí sinh từ các trường đại học danh tiếng, đặc biệt là ĐH Ngoại thương (cả ở HN và TPHCM), ĐH Kinh tế Quốc dân, Đại học Quốc gia (Hà Nội và TPHCM), Học viện Báo chí và Tuyên truyền…
 


Bên cạnh đó là các nữ sinh viên du học Mỹ, Canada, Úc, các nước Châu  Âu trở về nước do COVID 19 nhiều. Rất nhiều bạn  đăng ký dự thi nên năm nay số thí sinh là du học sinh ở hai vòng sơ khảo tăng đột biến (tổng cộng khoảng 20 trường hợp ở cả hai miền so với vài trường hợp ở các năm trước đây). Họ có phong cách tự tin và giỏi ngoại ngữ nên thổi một nét rất mới vào thí sinh năm nay.
 
Năm nay cũng có không ít các thí sinh có trình độ thạc sĩ hoặc đang học thạc sĩ, những thí sinh đã tốt nghiệp đại học, trên đại học và đã đi làm, thậm chí đảm nhiệm một số chức vụ quản lý trong một số đơn vị, doanh nghiệp. Đặc biệt, có một vài thí sinh đã mở doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh của riêng mình.





Những yếu tố trên khiến chất lượng thí sinh nói chung và vòng bán kết toàn quốc tăng rõ rệt.
 
Qua hai vòng sơ khảo phía Nam và phía Bắc,  BGK cuộc thi đã xác định 60 gương mặt  xuất sắc nhất vào vòng Bán kết toàn quốc. Tuyệt đại đa số thí sinh vòng bán kết toàn quốc là sinh viên các trường đại học, trong đó có 3 sinh viên đang du học hoặc đã tốt nghiệp đại học ở nước ngoài. Về thành phần dân tộc thì có 3 thí sinh người dân tộc thiểu số: Tày, Ê đê, Hoa.

Trong các ngày từ 1/10 đến nay, các thí sinh vòng bán kết toàn quốc đã được tham gia các hoạt động nhằm rèn luyện thêm các kỹ năng: chụp ảnh, catwalk, các kỹ năng xuất hiện trước công chúng cùng với những chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực. Trải qua những hoạt động huấn luyện, thí sinh bộc lộ khả năng, cá tính, ưu nhược điểm để BGK ghi nhận để có những phân tích, lựa chọn chính xác trong đêm bán kết ngày 10/10.
Các thí sinh cũng đã qua vòng thi trực diện, trong đó thí sinh không trang điểm và trò chuyện với các giám khảo.   





Như thông tin trước đó, thể thức của cuộc thi có sự thay đổi so với những năm trước. HHVN 2020 chỉ có một vòng bán kết và một đêm Bán kết duy nhất thay cho 2 vòng chung khảo và 2 đêm chung khảo hai khu vực. 
Đêm bán kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 có chủ đề “Việt Nam những điều kỳ diệu”. Nước Việt Nam đang làm nên những điều kỳ diệu, trong đó có việc ngăn chặn, đẩy lùi thành công hai đợt dịch COVID 19 bùng phát, một thành tích được cả thế giới đánh giá cao và ngưỡng mộ. Chương trình đêm bán kết toàn quốc sẽ phát triển theo cái tứ đó.







Đêm Bán kết toàn quốc diễn ra ngày 10/10/2020 tại Cung Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội. Bên cạnh các phần thi, đêm Bán kết còn có sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng cùng những màn trình diễn đặc sắc dưới sự dàn dựng của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã chia sẻ: “Tôi và ê kíp đã làm việc với nhau rất nhiều giờ để triển khai ý tưởng cũng như xây dựng nên một chủ đề chương trình phù hợp nhất với tình hình chung của Đất nước và tình hình riêng của Hoa hậu Việt Nam 2020. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất ở khả năng của mình để mang lại cho khán giả một đêm diễn hoành tráng và chất lượng”.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan