• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Á hậu Kiều Loan trình diễn cực sung với ca khúc Phúc Bồ viết riêng cho HHVN 2020

Tiết mục mở màn Chung kết toàn quốc HHVN 2020 được biểu diễn bởi Á hậu Kiều Loan, Phúc Bồ, PB Live Band. Điểm nhấn của liên khúc chính là màn đồng diễn của Top 3 HHVN 2018 & Top 35 HHVN 2020.


Bên cạnh được ngắm nhìn vẻ đẹp “thiên hương quốc sắc” của các thí sinh, khán giả được thưởng thức Liên khúc mở màn đêm Chung kết toàn quốc HHVN 2020 Sứ mệnh – Wanna be a star qua sự thể hiện của Phúc Bồ - Giám đốc âm nhạc HHVN 2020, Á hậu Kiều Loan, PB Live Band. Đặc biệt với sự góp mặt của các đương kim Hoa Hậu Việt Nam: Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An cùng Top 35 thí sinh Chung kết Toàn quốc HHVN 2020 nhảy đồng diễn. 


Âm nhạc Sứ mệnh nổi lên, Kiều Loan xuất hiện solo với điệp khúc gây nghiện được nhạc sĩ Phúc Bồ sáng tác độc quyền cho HHVN. Lời bài hát được chắp bút nội dung về chủ đề HHVN năm nay “Thập kỷ hương sắc”. Từng nốt nhạc chứa đựng tràn đầy năng lượng, tự tin. Không chỉ hát, cô còn kết hợp các lời rap trẻ trung trong bài. 





Với những lời hát ca ngợi vẻ đẹp người phụ nữ, mà đặc biệt là lời rap đầy ý nghĩa thể hiện sức mạnh về nữ quyền, Á hậu Kiều Loan đã đốt cháy sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020.
“Vậy đâu là điều ý nghĩa có thể trường tồn theo thời gian 
Người ta thường nói là phụ nữ chẳng thể làm gì 
No no 
Đừng quên đừng quên là Hai Bà Trưng 
Võ Thị Sáu 
Đã là nữ vương 
Sướng tên anh hùng.”

Bộ cánh cùng thần thái của Kiều Loan đều toát lên sự quyền lực, nữ quyền và bản lĩnh làm chủ sân khấu. Tông màu chủ đạo trang phục và sân khấu là kim loại giúp tôn lên dáng vẻ hiện đại, khỏe khoắn vượt bậc của Kiều Loan.




Á hậu Kiều Loan là một nghệ sĩ “đa zi năng” khi có thể hát, rap, nhảy xuất sắc. Cô đang là cái tên “hot” trong cộng đồng yêu âm nhạc với biệt danh Lona sau chương trình King of Rap mình tham gia. Tại đêm Chung kết toàn quốc cuộc thi HHVN 2020, Kiều Loan đã khuấy động sân khấu bùng cháy thành công, người đẹp lấp lánh tựa như một ngôi sao.



Tiếp đó, Kiều Loan, Phúc Bồ cùng PB Live Band trong trang phục phi hành gia biểu diễn giai điệu dồn dập của Wanna be a star. Đoạn cao trào, top 3 HHVN 2018 và tất cả thí sinh HHVN 2020 nhảy đồng diễn chào sân trên nền nhạc Wanna be a star. Loạt chân dài phiêu theo điệu nhạc trình diễn hết sức đẹp mắt. 

Khác với trang phục màu sắc kim loại chủ đạo mà top 35 HHVN 2020 khoác lên người, Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An tươi tắn đại diện cho ba gam màu đỏ, xanh, tím lần lượt sải bước ra sân khấu. Hòa mình vào phần đồng diễn cùng 35 cô gái, 3 nàng hậu thể hiện sự trẻ trung không kém các thí sinh là bao. Khán giả biểu cảm rất thích thú vì đây là cơ hội hiếm có được xem các Hoa, Á hậu nhảy chứ không phải catwalk. Họ liên tục dành tặng những tràng vỗ tay nồng nhiệt nhất cho sân khấu đồng diễn. Để có được tiết mục đồng diễn hoàn hảo, dàn người đẹp đã tốn không ít công sức tập luyện những ngày qua.






Các cô gái có mặt trên sân khấu trong trang phục lung linh như những vì sao hội tụ trên bầu trời “Thập kỷ hương sắc” đến từ NTK Trần Ninh Hưng. Được biết BST “Out of the world” này của anh cũng được lấy cảm hứng từ những dải ngân hà, ngôi sao, hành tinh của vũ trụ. Nó mang đến cho khán giả một phần mở màn đêm chung kết vô cùng rực rỡ. Ngoài ra, hệ thống trình chiếu ánh sáng trong tiết mục khiến sân khấu như thể hóa thành không gian ngoài vũ trụ vô tận. Kết thúc liên khúc của Kiều Loan, Phúc Bồ, PB Live Band, ánh lửa phụt lên càng làm không khí đêm Chung kết toàn quốc “nóng” hơn bao giờ hết. 





Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan