• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Con gái nuôi Hoài Linh - Ánh Linh thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ, trao tặng hiện kim để tri ân

Hiểu được nỗi cô đơn, hiu quạnh của các nghệ sĩ đã về hưu và hiện đang sống trong viện dưỡng lão, “Sơn nữ Bolero” Ánh Linh không chỉ đến thăm còn trao tặng các “tiền bối”trong giai đoạn khó khăn này.



Vừa qua, Ánh Linh vừa có chuyến ghé thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại TP.HCM. Cô đã có buổi thăm hỏi và trò chuyện rất thân thiết và vui vẻ với các nghệ sĩ cao tuổi tạiviện dưỡng lãovới nhữnggương mặt vô cùng quen thuộc của nghệ sĩ Thiên Kim - nữ diễn viên gạo cội và thân thuộc của màn ảnh Việtcùng các nghệ sĩ khác. Không chỉ trò chuyện chia sẻ các câu chuyện cùng các bậc tiền bối, “Sơn nữ Bolero” còn trao tặngcho các cụhiện kim để trang trải cuộc sốngbày tỏ sự trân trọng của mình.




Trao đổi với nữ nghệ sĩ vì lí do của buổi viếng thăm này, Ánh Linh chia sẻ: “Chính thời gian đầy sóng giótrước đâyđã khiến Ánh Linh nhìn ra được sự cô đơn của người nghệ sĩ. Hiểu được điều đó, tôiđãnhớ đến những bậc tiền bối của mình cũng đang chịu sự cô độc trong Viện dưỡng lão đã thôi thúc tôi phải làm gì đó. Đặc biệt, trong năm nay, người dân cả nước đều dồn hết sự quan tâm về tinh thần cũng như vật chất cho đại dịch Covid-19 và lũ lụt miền Trung nên Ánh Linh nghĩ các nghệ sĩ lớn tuổi càng thấy thiếu thốn tình cảm hơnrất nhiều. Vì vậy, hôm qua ca sĩ Ánh Linh đã cùng một vài người bạn “phóng” xe tới Viện dưỡng lão dành cho nghệ sĩ để thăm hỏi và động viênmong rằng chút chân tình nhỏ nhoi này có thể giúp các cụ chia sẻ đi phần sự cô đơn của tuổi về già”.

Có thể thấy dù đã lớn tuổi nhưng nghệ sĩ Thiên Kim vẫn là một “bức tường nhan sắc” của showbiz Việt. Khi trò chuyện cùng Ánh Linh có thể thấy gương mặt rạng rỡ, phúc hậu của “má” ở tuổi 88.
 

Ánh Linh chăm chú lắng nghe những câu chuyện nghề, chuyện đời và cả tiếng lòng của các “tiền bối”.
 
Cô “sơn nữ Bolero” còn trò chuyện, trao đổi với quản lý của viện dưỡng lão để biết thêm về tình hình của mọi người.
 

Không chỉ trò chuyện chia sẻ các câu chuyện cùng các bậc tiền bối, “Sơn nữ Bolero” còn trao tặng cho các cụ hiện kim bày tỏ sự trân trọng của mình.
 

Ánh Linh chụp ảnh cùng tập thể các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão.
 
Được biết, trong thời gianquaÁnhLinhcòn bán xôi gây quỹ và kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ bà con. Theo như cô nàng chia sẻ thì đợt này cũng kiếm được kha khá tiền từ việc buôn bán và đã ủng hộ hết cho miền Trung như mục đích ban đầu của mình.Tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, cô con gái nuôi của Hoài Linh đang được khán giả vô cùng yêu mến. 
 


Ánh Linh cùng đội ngũ những thành viên bán xôi gây quỹ ủng hộ miền Trung.
 
Vừa qua, Ánh Linh gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả tại “Đấu trường ngôi sao 2020”. Lần đầu tiên cô con gái nuôi của danh hài Hoài Linh thể hiện ca khúc remix “Lý cây đa”được hoà âm phối khí bởi “phù thuỷ âm nhạc” DJ/Producer Phơ Nguyễn và sự được hướng dẫn, tư vấn tậntình từ “đàn anh” Quang Hà. Hình ảnh Thị Mầu đi trẩy hội, vui tươi, hài hước của Ánh Linh đã mang đến màu sắc hoàn toàn mới mẻ. Không những thế, nữ ca sĩ còn tự tin “bắn” rap cùng với vũ điệu sôi động, cuồng nhiệt đã mang đến một sân khấu thực sự “bùng nổ”.




Bản phối ca khúc remix “Lý cây đa” được bởi Quang Hà đã giúp cho màn trình diễn của Ánh Linh trên sân khấu “Đấu trường ngôi sao 2020” thêm phần ấn tượng.
 
Ca sĩ Ánh Linh được biết đếnvới nhiều ấn tượngtừ khi góp mặt trong cuộc thi “Solo cùng Bolero 2016”. Ngườiđẹp cònđược biết đến nhiều hơn kể từ khi trở thành con gái nuôi của danh hài Hoài Linh và được chính “anh Bốn” đặt nghệ danh. Hiện tại, Ánh Linh vẫn tích cực trong các hoạt động nghệ thuật vớidòng nhạc Boleronhẹnhàng sâu lắng. Với ngoại hình ưa nhìn cùng gương mặt khả ái, hiện cô đáng được rất nhiều nhãn hàng yêu mến. 



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan