• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dàn line-up cực khủng 'bùng cháy' cùng hàng nghìn khán giả trong đêm 'Cổ tích kinh dị' tại Cà Mau

Đêm nhạc Halloween “Cổ Tích Kinh Dị” vừa diễn ra tại resort Thư Duy đã mang đến những màn trình diễn bùng nổ ấn tượng, sôi nổi với sự góp mặt của dàn sao đến từ Rap Việt và King Of Rap như HIEUTHUHAI, Koo, Kenji, Yuno Bigboi, Sóc Nâu, G5R, Kha, Wean Lê, DJ King Lady…
 



Đêm nhạc Halloween “Cổ Tích Kinh Dị” được tổ chức tại resort Thư Duy (Cà Mau) thu hút gần 1500 khán giả tham gia. Dàn “gà chiến” từ hai cuộc thi đình đám “Rap Việt” và “King Of Rap” HIEUTHUHAI, Koo, Kenji, Yuno Bigboi, Sóc Nâu, G5R, Wean Lê, Kha và DJ King Lady đã “đốt nóng” sân khấu với hàng loạt bản rap đang được người nghe đón nhận.
 
Đến với show diễn lần này, khán giả vừa thưởng thức âm nhạc, vừa khám phá những sắc màu mới mẻ của lễ hội Halloween. Điều đặc biệt gây ấn tượng với khán giả chính là sân khấu hoành tráng, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng từ resort Thư Duy. Chính những hiệu ứng sân khấu cùng với những màn trình diễn đỉnh của dàn line-up đã làm nên show “Cổ Tích Kinh Dị” đầy bất ngờ và thú vị.




Bắt đầu từ năm 2019, “Cổ Tích Kinh Dị” là chương trình văn hóa – giải trí thường niên do resort Thư Duy tổ chức và được sự cấp phép, lời khen ngợi từ Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau. Đặc biệt chương trình được hàng nghìn khán giả đón nhận qua mỗi năm tổ chức. Đó chính là động lực rất lớn để ban tổ chức và nghệ sĩ tạo nên nhiều chương trình như thế. Do SKY Music bảo trợ truyền thông, “Cổ Tích Kinh Dị” năm nay còn muốn mang đến nhiều giá trị tinh thần về lễ hội Halloween, cùng những giá trị văn hóa miền sông nước miền Tây đến du khách.
 
Cũng tại sự kiện này, HIEUTHUHAI cũng có chia sẻ thẳng thắn về tin đồn giá cát-sê cao của các rapper hiện tại. Anh cho biết: “Tôi khẳng định đó là sự thật. Điều tôi muốn nói ở đây, giá cát-sê phản ánh sự đón nhận của khán giả đối với các nghệ sĩ Hip Hop/ Rap. Đây là tín hiệu tích cực từ công chúng. Tất cả các nghệ sĩ đã hoạt động chăm chỉ, cực khổ suốt nhiều năm để giờ gặt hái thành quả như hiện tại nên việc đó không có vấn đề gì hết. Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho nhạc Rap. Tôi hy vọng, không chỉ hiệu ứng từ các cuộc thi rap mà sẽ còn kéo dài vì giá trị thực của dòng nhạc này”.
 


Ngay sau đó, cùng với Manbo và Hurrykng, HIEUTHUHAI tiếp tục có màn trình diễn lôi cuốn với những bản rap đã làm nên tên tuổi như “Chơi” và “Cua”. Sức hút của HIEUTHUHAI còn ở cách trình diễn phá cách, sáng tạo cùng cách chơi chữ tinh nghịch trong bản rap nữa. Khán giả thực sự bùng nỗ với màn trình diễn của bộ ba này.



Cũng tạo được sức hút tại King Of Rap, Kenji dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa thi nhưng đã kịp ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự linh hoạt trên sân khấu, cùng với những sáng tạo luôn khiến khán giả bất ngờ ở mỗi vòng thi. Trong đêm diễn lần này, Kenji có mang đến các bản Rap “Thủy Thần”, “Chè Đậu Đỏ” và “Thạch Sanh” tạo nên cá tính của mình. Ba bản rap này vừa mang tính thời đại, vừa gợi lên những giá trị văn hóa Việt Nam. Kenji chứng tỏ bản lĩnh làm chủ sân khấu và đầy biến hóa trước đêm diễn hàng nghìn khán giả.



Còn Sóc Nâu một lần nữa đã không làm fans thất vọng khi biểu diễn các bản hit đã làm nên tên tuổi của anh như: “Trường Của Anh”, “Đi Chơi Net”. Màn trình diễn của Sóc Nâu khiến mọi người “bung xoã” trong show và cho thấy khả năng rap freestlye linh hoạt, rebuttal tốt.

Yuno Bigboi lại mang đến sự đa dạng từ bản Ballad “Buồn Vương Mi”, chất RnB trong “Baby Girl” đến bản Rap “Dám Hay Không Dám” từng khấu đảo sân khấu Rap Việt. Cá nhân anh cảm thấy vừa áp lực, vừa vui vì được đứng chung sân khấu với những người bạn cùng một dòng chảy đam mê thì còn gì tuyệt vời hơn. Với chất giọng trầm đặc trưng, anh chàng rapper “một tạ mốt” chiếm trọn mọi sự chú ý ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bước lên sân khấu.
 

Nam Rapper Koo kết hợp cùng Vĩnh Hoàng trình diễn 3 bản hit “Bae Don’t Cry”, “Call Me” và “LUX”. Koo và Vĩnh Hoàng chinh phục khán giả với khả năng đi flow cực ấn tượng. Đến với “Cổ Tích Kinh Dị”, Koo bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất “cháy” với dàn line-up hùng hậu và chất lừ như thế. Đây là dịp để anh em Rap có cơ hội giao lưu cùng nhau và mang đến những màn trình diễn đặc biệt cho khán giả”.
 

Ngoài ra, team GR5 cũng góp mặt trong đêm diễn hoành tráng này với sự tham gia của Jombie và Tkan. Đây là bộ đôi đã gây “sóng gió” với bản “Sầu Hồng Gai”, “Đại Tây Nam”, từng trụ trong top trending suốt một thời gian dài. Bộ đôi cảm thấy “đã” vì hàng nghìn khán giả bùng nổ hòa mình với âm nhạc mà dàn nghệ sĩ mang đến tại đêm Halloween này.
 


Nam Rapper, diễn viên Wean Lê thể hiện màn trình diễn mang phong cách đặc trưng khó lẫn với dàn nghệ sĩ còn lại. Với sự biến hóa như thế, Wean Lê thực sự làm mãn nhãn, mãn tai người nghe. Ngoài ca khúc làm nên tên tuổi “She Said”, “Alone”, Wean Lê còn trình diễn ca khúc vừa ra mắt “Một Người Vì Em”. Bất ngờ là tất cả khán giả đều cùng hòa giọng, hát theo bài mới này đã cho thấy độ phủ song của Wean Lê.
 



Màn trình diễn của Kha tương đối nhẹ nhàng với dàn rapper còn lại nhưng khán giả đều thuộc nằm lòng gần hết ca khúc và hát theo anh suốt màn diễn. Do vậy, Kha vẫn tỏa sáng trên sân khấu với nguồn năng lượng tích cực và đầy cảm xúc cùng “Em Có Nghe”, Lời Yêu Ngây Dại”. Kha như một nột nhạc bay bổng, đưa người nghe vào một không gian âm nhạc riêng của anh nhưng có cá tính mạnh hơn.
 

Đêm diễn còn có sự tham gia của DJ King Lady vốn khuynh đảo thị trường với những bản phối cực chất. TOD, Dance Cypher, 69 Gang, MC Wiz, Vĩnh Hoàng như những điểm nhấn đầy thuyết phục và góp phần tạo nên một đêm diễn “Cổ Tích Kinh Dị” bùng cháy và lôi cuốn hàng nghìn khán giả đến tận cuối show.



 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan