• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dương Triệu Vũ - Bảo Anh tập nhạc lúc nửa đêm cho liveshow Dạ Nguyệt

Dương Triệu Vũ – Bảo Anh đang tích cực tập luyện tiết mục đặc biệt cho liveshow Dạ Nguyệt ngày 6/1. Vì bận rộn với công việc cùng các dự án nên cả hai phải tập nhạc lúc nửa đêm cho kịp tiến độ chương trình.

Tiếp tục đánh dấu chặng đường âm nhạc của mình bằng liveshow hoành tráng với giá vé kỉ lục lên đến 100 triệu 1 cặp vé, Dương Triệu Vũ đang ráo riết tập luyện ngày đêm. Được biết anh sẽ hát hoàn toàn bằng nhạc sống tại Six Senses Ninh Vân. Nói về việc kết hợp liveshow với một kì nghĩ dưỡng , Dương Triệu Vũ mong muốn đây sẽ là một liveshow hoàn hảo , thực sự tỉ mỉ , nó là một sự trải nghiệm hoàn toàn mới mà chưa một nghệ sĩ nào ở Việt Nam từng làm . Khác với những liveshow thông thường mà nghệ sĩ chỉ cần chăm sóc cho khán giả vỏn vẹn 2 tiếng  trong chương trình, Dạ Nguyệt có “trách nhiệm” phải chăm sóc kĩ lưỡng cho khán giả của mình trong suốt hành trình của họ , từ lúc đặt chân tới Nha Trang cho tới khi họ trở về . Mọi thứ phải thực sự tỉ mỉ , rất nhiều những sự tỉ mỉ !



Mới đây, Bảo Anh và Dương Triệu Vũ đã có một buổi tập luyện vào lúc nửa đêm để chuẩn bị cho một tiết mục song ca vô cùng đặc biệt. Bảo Anh dù rất bận rộn với lịch biểu diễn và quay quảng cáo dày đặc nhưng vẫn ưu tiên dành thời gian cho Dương Triệu Vũ trong liveshow lần này.





Live show của Dương Triệu Vũ với số lượng khách giới hạn 200 người. Anh muốn liveshow là một trải nghiệm hoàn toàn mới mà chưa một nghệ sĩ nào ở Việt Nam làm. Ê Kíp chăm sóc người xem suốt hành trình, từ lúc đặt chân tới Nha Trang tới khi họ trở về.






Liveshow do Hồ Vĩnh Anh làm giám đốc sản xuất , đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm với thời lượng khoảng hai tiếng đồng hồ . Sân khấu được dựng trên một du thuyền lớn đậu ở cầu cảng của vịnh Ninh Vân (Nha Trang). Ca sĩ khách mời là những người gắn bó thân thiết với Dương Triệu Vũ như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Bảo Anh.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan