• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Giải thưởng của thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị cắt giảm, không công bố giá trị vương miện vì dịch Covid-19 và lũ lụt miền Trung

Chiều ngày 11/11, trong sự tham gia và chứng kiến của giới truyền thông, dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám cùng các thí sinh.



Chiều nay, BTC cuộc thi sắc đẹp lớn nhất đất nước - Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức công bố hình ảnh ghế đăng quang, quyền trượng và vương miện danh giá cho tân Hoa hậu năm nay. Nhìn những hình ảnh được công bố không khỏi khiến khán giả Việt bất ngờ bởi sự đầu tư chỉn chu, tư duy sáng tạo, đổi mới qua từng năm của chương trình.




Top 35 thí sinh sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết toàn quốc ngày 20/11 sắp tới.



Cận cảnh chiếc quyền trượng đầy mạnh mẽ, uy vọng của danh hiệu hoa hậu với thiết kế đồng nhất cùng ghế đăng quang


Vương miện Hoa Hậu Việt Nam 2020 do Long Beach Pearl chế tác trong suốt 6 tháng để truyền tải chủ đề “Thập kỷ hương sắc”.

Chiếc vương miện được đích thân nhà sáng lập Long Beach Pearl – bà Bùi Thị Mỹ Cảnh - lên ý tưởng cùng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, được đội ngũ nghệ nhân chế tác Long Beach Pearl kỳ công hoàn chỉnh từng chi tiết, đặc biệt là nghệ thuật đính kết hoàn hảo với ngọc trai và đá quý. 

Vương miện dành cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Những viên ngọc trai được lựa chọn kỹ lưỡng, đặc biệt là ánh sắc vàng kim từ ngọc trai South Sea, mang màu sắc ấm áp, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng và hướng đến một tương lai tốt đẹp. Đây là một trong những viên ngọc trai quý giá nhất hiện tại từ thương hiệu Long Beach Pearl.

Ngọc trai South Sea được biết đến là những viên “Đại trân châu”, đặc biệt quý giá, mang vẻ đẹp của sự ấm áp, năng lượng, vẻ đẹp hoàng gia cuốn hút. Màu vàng cũng là màu của trái tim vàng, tấm lòng vàng nhân ái, cũng là thời hoàng kim của một thập kỷ nhan sắc.
Ngọc trai Fresh Water đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi và duyên dáng dành cho phụ nữ. Lồng ghép trong thiết kế chính là hình ảnh những mảnh vỏ sò ôm trọn những viên ngọc trai quý giá, như hé mở và lan tỏa may mắn đến chủ nhân sở hữu. Đó cũng là thông điệp mà Long Beach Pearl mong muốn gửi gắm đến cuộc thi, và tân Hoa hậu Việt Nam trong hành trình đương nhiệm của mình.


Bên cạnh tân Hoa hậu, BTC cũng trao vương miện cho 2 giải còn lại là Á hậu 1 và Á hậu 2 

Đáng chú ý, ngoài vương miện, ghế đăng quang và quyền trượng, BTC còn dành tặng hoa sứ được chế tác từ Cty gốm sứ Minh Long 1, bó hoa sứ đăng quang đậi diện cho nhan sắc  và những giá trị bền bỉ của nhan sắc Việt trong thập kỉ vừa qua.

Hệ thống giải thưởng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam
  • Hoa hậu: 350.000.000 đồng
  • Á hậu 1: 250.000.000 đồng
  • Á hậu 2: 200.000.000 đồng
  • Các giải phụ (Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Áo dài, Người có Làn da đẹp nhất, Người đẹp Thời Trang, Người đẹp được yêu thích nhất): mỗi giải 50.000.000 đồng
Đặc biệt, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 quyết định không công bố giá trị thật của chiếc vương miện và cắt giảm giải thưởng của tân Hoa hậu. Lý do được BTC đưa ra vì đất nước vừa trải qua đợt chống dịch COVID-19 và ảnh hưởng nặng nề từ mưa lũ lịch sử miền Trung vào tháng 10/2020 nên việc không công khai giá trị của vương miện "thể hiện sự nhân văn và hợp tình người".

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan