• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hải Yến trốn con đến hát song ca với Tăng Phúc, dự đoán “đàn em” sẽ thành công trong 2021

Xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho mình tại đêm nhạc vừa qua, nam ca sĩ Tăng Phúc hứa sẽ cho ra mắt nhiều dự án chất lượng, không đóng khung bản thân ở một hình ảnh cũ.


Nam ca sĩ Tăng Phúc là một trong số ít những gương mặt nghệ sĩ trẻ hoạt động nổi bật trong thời gian qua với nhiều dự án được đầu tư chỉn chu. Sau 2 mùa sản xuất Phúc Acoustic với hàng loạt bản cover và kết hợp với nhiều ca sĩ đình đám, cái tên Tăng Phúc dần đi sâu vào đời sống âm nhạc của khán giả trẻ. Chưa kể nhiều ca khúc, MV gắn liền với tên tuổi của anh cũng gây dấu ấn nhất định, đặc biệt là bản hit triệu view “Đừng Chờ Anh Nữa” liên tục được khán giả yêu cầu mỗi khi Tăng Phúc xuất hiện.

Mới đây, anh vinh dự trở thành gương mặt đại diện của một nhãn hàng mỹ phẩm uy tín và nổi tiếng. Ngay sau đó, một đêm nhạc biểu diễn miễn phí dành cho người hâm mộ cũng được diễn ra tại TP HCM, như một lời cảm ơn của Tăng Phúc gửi đến khán giả đã theo dõi, ủng hộ các dự án của anh trong năm 2020. Vì là đêm nhạc không bán vé nên trước 3 tiếng tổ chức chương trình, hàng trăm khán giả đã đứng đợi và xếp hàng để mong có vị trí tốt nhất thưởng thức âm nhạc.


Phạm Đình Thái Ngân



Nam ca sĩ 9X cho biết: “Đây là lần thứ 2, Tăng Phúc tổ chức một đêm biểu diễn không bán vé để dành tặng những ai đã luôn yêu thương, ủng hộ và giúp đỡ mình trong chặng đường âm nhạc. Dù đã chọn một địa điểm rộng gấp 3 so với đợt trước vì muốn khán giả có nhiều không gian để thưởng thức nhưng khi thấy mọi người đứng xếp hàng từ lâu, thậm chí vẫn không đủ chỗ và một số bạn phải tiếc nuối ra về, Phúc cảm thấy có lỗi với mọi người. Nhưng điều này chứng minh khán giả vẫn còn yêu và thương những ca khúc của mình”. 




Giọng ca Đừng Chờ Anh Nữa cho biết mục đích của đêm nhạc là để tổng kết lại hành trình 2 mùa sản xuất Phúc Acoustic với nhiều ca khúc gây dấu ấn mạnh mẽ. Anh cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng cho mùa 3 với phiên bản mới hoàn toàn. 

“Nếu như 2 mùa Phúc Acoustic trước, khán giả thấy Phúc làm mới ca khúc đã cũ thì mùa 3 sẽ là những bài hát hoàn toàn mới của chính mình. Dù biết sẽ khó chinh phục cảm xúc người nghe nhưng đây sẽ thử thách mới và hình ảnh đặc biệt về Tăng Phúc. Phúc nghĩ đến lúc mình bắt đầu thoát dần với những bản cover hay remake lại, mà là hát những bài hát của riêng mình. Hiện tại, nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy đã hoàn tất phần biên tập bài hát cho mùa 3 và Phúc sẽ lựa chọn quay MV dựa trên sự yêu thích, theo dõi nhiều nhất của khán giả khi các tập mùa 3 lên sóng” - nam ca sĩ cho biết.


Bo Bắp


Hakoota Dũng Hà


Trong đêm nhạc này, ngoài những bản solo tạo nên tên tuổi của Tăng Phúc, dàn khách mời cũng là điểm nhấn đặc biệt. Hàng loạt nghệ sĩ như Hải Yến, Trương Quỳnh Anh, Minh Xù, Hakoota Dũng Hà, Thái Ngân, Huỳnh Tú, Khải Đăng, Bo Bắp đã mang đến những màn kết hợp đặc biệt, làm “dậy sóng” cảm xúc của hàng trăm khán giả bằng giọng hát live. Nhiều màn song ca giữa Tăng Phúc và Trương Quỳnh Anh (bài “Đơn Côi”), Hải Yến (bài “Có Một Người Vẫn Thương”), Huỳnh Tú (bài “Xe Đạp”), Thái Ngân (bài “Khóc”)… nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả. 



Trương Quỳnh Anh

Xuất hiện với tư cách khách mời, nữ ca sĩ Huỳnh Tú, chủ nhân bản hit “Đường Một Chiều” cho biết cô và Tăng Phúc từng quen với nhau từ ngày đầu đi hát ở quán cà phê. Sau nhiều năm, Tăng Phúc khiến Huỳnh Tú sợ vì khả năng ăn nói, tấu hài trên sân khấu. “Ngày xưa đi hát với Tú, Phúc cạy miệng không nói nữa lời, giờ thì nói hết phần thiên hạ. Đáng sợ thật” - Huỳnh Tú chia sẻ với khán giả.


Huỳnh Tú

Cũng trong chương trình, nữ ca sĩ Hải Yến thừa nhận Tăng Phúc là một trong những gương mặt sao nam có giọng hát tình cảm và nỗ lực xây dựng hình ảnh trong những năm gần đây. Hải Yến dự án Phúc sẽ còn tiến xa trong Vpop và có nhiều kết quả tốt trong năm 2021 nếu giữ vững phong độ. Sau màn hát đôi với Tăng Phúc, Hải Yến đi phép khán giả về nhà sớm với con gái mới 6 tháng tuổi để “vắt sữa”.



Hải Yến

Vào cuối chương trình, sau khi Minh Xù là nghệ sĩ khách mời “kết màn” với bản song ca Please Tell Me Why, Tăng Phúc bất ngờ tổ chức sinh nhật sớm cho “đàn anh”. Được biết, hai anh em gắn bó rất lâu trong nghề, thường giúp đỡ, hỗ trợ nhau. Chưa kể, cả hai có điểm chung là khiếu hài hước nên trước khi biểu diễn, khán giả đã có tràng cười “đau ruột” với cảnh tấu hài của hai nghệ sĩ trên sân khấu. Chưa kể, khi tặng bánh kem cho đàn anh, Tăng Phúc còn bắt chước trend “giành thổi nến” đang sốt trên mạng, khiến khán giả cười nghiêng ngả.


Minh Xù

Sau đêm nhạc với hơn 20 ca khúc được trình diễn, Tăng Phúc gửi lời cảm ơn cùng với lời hứa sẽ có nhiều bước chuyển mình trong âm nhạc thời gian tới.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan