• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu áo dài Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 gọi tên Đặng Quỳnh Như

Cô gái xinh đẹp là nữ tiếp viên hàng không Air Korean đồng thời là chủ shop kinh doanh hàng xách tay trở thành hoa hậu áo dài.


Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 đã tìm ra được chủ nhân của những giải thưởng cao quý. Ngoài hoa/á hậu thì giải thưởng được quan tâm nhiều hơn cả là Hoa hậu áo dài – Đặng Quỳnh Như.

Nàng hậu sinh năm 1990 là tuýp người năng động, trẻ trung khi là một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, tài năng. Ngoài công việc chính là tiếp viên hàng không – ngành dịch vụ trên bầu trời thì cô còn là chủ cửa hàng chuyên đồ xách tay mang tên Beauty In The Air. Luôn muốn được trải nghiệm với nhiều lĩnh vực khác nhau chính là tính cách hướng ngoại của hoa hậu áo dài. Vì thế, cô còn lấn sân sang ngành bất động sản và thu được những kinh nghiệm quý giá.

Hoa hậu áo dài thuộc về Đặng Quỳnh Như.

Cô thuyết phục ban giám khảo trong phần thi ứng xử.

Người đẹp sở hữu chiều cao khủng, số đo 3 vòng chuẩn mẫu.

Hoa hậu áo dài là giải thưởng cao quý, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Để có được giải thưởng này, sắc vóc là yếu tố quan trọng quyết định nên chiến thắng với sự cạnh tranh cao từ 40 thí sinh góp mặt trong đêm thi. Cô cùng các thí sinh khác đã có mặt tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp để thực hiện những shoot hình chụp áo dài xinh tươi.

Đặng Quỳnh Như gây thương nhớ khi khoe dáng trong thiết kế áo dài trắng, đường cong cơ thể mềm mại như sóng biển của cô nhanh chóng ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Với sự thể hiện đầy thuyết phục trong đêm chung kết, danh hiệu áo dài thuộc về Đặng Quỳnh Như là kết quả thuyết phục của ban giám khảo dành cho cô.
Với chiều cao nổi bật, Đặng Quỳnh Như gây ấn tượng khi mặc áo dài trắng, lấn át các thí sinh về thần thái.

Nhan sắc gây thương nhớ của hoa hậu áo dài Đặng Quỳnh Như với số báo danh 68.

Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 là cuộc thi uy tín và được tổ chức thường niên. Cuộc thi nhằm tôn vinh sắc đẹp và trí tuệ những nữ doanh nhân thành đạt là người Việt Nam đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước.


Mỗi cuộc thi trải qua là một hành trình tìm kiếm nhiều tháng để gọi tên cho những giải thưởng cao quý. Cuộc thi tạo cơ hội phát triển cho bản thân mỗi nữ doanh nhân thêm tự tin trong đời sống lẫn công việc.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan