• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lý Nhã Kỳ vừa gợi cảm, vừa quyền lực nhưng vẫn không kém phần đáng yêu khi làm giám khảo 'Đánh thức đam mê'

Đêm chung kết chương trình Đánh thức đam mê diễn ra với màn tranh tài của Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc. Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo bên cạnh hai đồng nghiệp là đạo diễn Vũ Thành Vinh và ca sĩ Đoan Trang. 

Có thể bạn quan tâm:


Xuất hiện trên sân khấu, nữ diễn viên tiếp tục chứng tỏ phong cách thời trang đa dạng của mình. Lần này, cô chọn thiết kế váy trễ vai màu đen, vừa giúp khoe làn da trắng không tì vết, vừa tôn lên vẻ quyền lực đúng với vai trò mà “cầm cân nảy mực" mà cô đảm nhận. Điểm nhấn của thiết kế là phần cắt xẻ táo bạo, tôn hình thể gợi cảm của Lý Nhã Kỳ. Cô kết hợp cùng đồng hồ đắt tiền, tôn lên sự quý phái cho lần xuất hiện này.

Là người đồng hành cùng các thí sinh trong suốt 3 tháng qua, Lý Nhã Kỳ không giấu được sự hào hứng khi chứng kiến sự trưởng thành của các thí sinh, đặc biệt là hai ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân. Cụ thể, nếu như Lưu Hiền Trinh thể hiện giọng hát với những màn vũ đạo ấn tượng thì Duy Ngọc truyền tải thông điệp ý nghĩa khi tái hiện hình ảnh đau thương của đồng bào miền Trung. Chính sự xuất sắc của các thí sinh khiến người đẹp và các giám khảo khác “khó xử" trong việc tìm ra ứng viên chiến thắng.





Giám khảo Lý Nhã Kỳ cho rằng tiết mục trong đêm chung kết của Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc đã dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, lúc ma mị bí ẩn, lúc bùng nổ nhưng đôi lúc lại lắng đọng và cảm xúc. Đồng hành với thí sinh, cô nhận xét: “Các tiết mục của các bạn khiến tôi và các khán giả đi qua nhiều cung bậc khác nhau. Ví dụ như Lưu Hiền Trinh khiến tôi đã mắt về hình ảnh, vũ đạo, trang phục và bài hát và chất giọng. Cái gì cần em đột phá thì em đã đột phá. Khi xem phần diễn của Ngọc, đó là sự lắng đọng, nhẹ nhàng về tình yêu, về quê hương,... Lại một lần nữa tôi suýt khóc khi theo dõi. Cho nên tôi nghĩ hôm nay hai bạn quá thành công."





Đồng quan điểm với Lý Nhã Kỳ, NSƯT Vũ Thành Vinh chúc mừng 2 thí sinh đã về đích một cách xuất sắc. Nam giám khảo cho rằng Lưu Hiền Trinh đã bứt phá, điều đó được nữ thí sinh và đạo diễn khéo léo lồng ghép vào tiết mục mở màn, thể hiện sự tự tin, muốn phá bỏ giới hạn. Trong khi đó, ông cho rằng Duy Ngọc là thí sinh tiến bộ nhiều nhất trong chương trình.

Kết quả với số điểm 58, Lưu Hiền Trinh xuất sắc trở thành quán quân mùa đầu tiên của Đánh thức đam mê. Với Lý Nhã Kỳ, đây là thành tích xứng đáng cho những nỗ lực của nữ ca sĩ trong thời gian qua. Cô mong rằng không riêng gì Lưu Hiền Trinh mà các thí sinh khác khi tham gia chương trình đều đã đánh thức giới hạn bản thân và có thể làm được nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống và hành trình nghệ thuật của mình. Với cô, việc ngồi ghế nóng xem các bạn trẻ trình diễn giúp cô thêm yêu nghề, nhiệt huyết hơn với nghệ thuật sau thời gian dài vắng bóng.




Trang phục: Đỗ Long
Make Up: Quân-Pu
Stylist: Nguyễn Huy
Photo: Linh Phạm

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan