• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Rũ bỏ hình tượng quyến rũ, Tạ Vi An cực ngọt ngào trong bộ ảnh chụp cúc họa mi

Tạ Vi An – Hoa hậu gốc Việt quốc tế vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất trong bộ ảnh mùa Đông 2020, cùng với đó là câu “thả thính” cực tình khiến hàng ngàn người chao đảo.

Tạ Vi An được biết đến với danh hiệu Hoa hậu gốc Việt quốc tế và tài kinh doanh. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng chuẩn cùng sự khéo léo trong công việc, Tạ Vi An đã đạt được khá nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Mới đây, Tạ Vi An bất ngờ “thả thính” bằng một bộ ảnh ngọt ngào đậm chất mùa Đông Hà Nội. Những bức ảnh vui tươi, trong sáng bên cúc họa mi của cô nàng khiến nhiều người “chết mê chết mệt”. Đặc biệt, đòn sát thương chính là dòng trạng thái đi kèm bộ hình: “Nghe nói anh thích con gái ngây thơ/ Thật tình cơ An cũng vừa mới lớn!”




Bên cạnh đó, hai bộ váy được Tạ Vi An lựa chọn trong bộ ảnh cũng khiến nhiều người liên tưởng đến những câu chuyện cổ xưa. Váy đỏ cùng khăn trùm đỏ tựa như cô bé bán diêm giữa trời đông hay bộ váy xanh tay bồng khá giống với nàng công chúa Bạch Tuyết. 



Vốn đã quen với một Tạ Vi An trưởng thành, quyến rũ, những bức hình mới theo phong cách trẻ trung, ngọt ngào của Tạ Vi An khiến không ít người ngạc nhiên và hứng thú. Hy vọng Tạ Vi An sẽ tiếp tục thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân hơn trong tương lai để mọi người có thể chứng kiến một Tạ Vi An tài sắc vẹn toàn ngày càng trưởng thành.






Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan