• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Show thời trang “Đôi chân biết hát 3” quyên góp 60 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Sau thành công liên tiếp của “Đôi chân biết hát” 1 và 2, buổi trình diễn thứ 3 một lần nữa đã được NTK Huu Anh Zoner dành tâm huyết và sáng tạo đem đến những dấu ấn tuyệt vời trong lòng khán giả… 




Không chỉ đơn thuần là một sự kiện trình diễn thời trang nhí – nơi các bé được thể hiện khả năng catwalk, các NTK giới thiệu bộ sưu tập, “Đôi chân biết hát 3” gây ấn tượng khi chắp cánh giấc mơ tỏa sáng của các em nhỏ tự kỷ, chung tay kêu gọi ủng hộ miền Trung ruột thịt trong những ngày khó khăn này.


Mẫu nhí đặc biệt là trẻ tự kỷ mặc đồ của NTK Huu Anh Zoner, trình diễn thời trang trên xe đạp 2 bánh.

Các bé xuất hiện đầy nổi bật cùng những chiếc xe 1 bánh, trong trang phục cá tính, phóng khoáng đến từ NTK Huu Anh Zoner, di chuyển trên xe quanh vòng hồ bơi xanh ngắt - khuôn viên tổ chức show diễn tại Vinpearl Discovery Cửa Hội – TP Vinh (tỉnh Nghệ An). Tinh thần đầy lạc quan, mạnh mẽ được NTK Huu Anh Zoner gửi gắm qua từng họa tiết, màu sắc, kiểu dáng của bộ sưu tập: “Các con hãy cứ tiếp tục đi trên con đường mình mơ ước, mọi giấc mơ đều thật đẹp và các con xứng đáng với những giấc mơ”…







Chính bởi điều đó, bên cạnh những giây phút đầy rực rỡ và tươi vui, không gian của buổi trình diễn còn có những khoảng lặng xúc động. Khán giả tham dự “Đôi chân biết hát 3” chắc chắn cảm thấy bản thân giống như đang lạc vào một bản giao hưởng của những cảm xúc chân thật nhất. Họ cùng vui, cùng cười, rồi lại cùng rưng rưng, cũng có khi bật khóc vì hạnh phúc khi được nhìn thấy các con sải bước và tỏa sáng.

Trong những ngày mưa bão trên diện rộng kéo dài suốt cả tuần như vừa qua, Trưởng BTC – NTK Huu Anh Zoner lo lắng về vấn đề thời tiết. Thật may, những mong mỏi và nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng bằng một bầu trời xanh trong đầy nắng, hòa quyện cùng sóng biển dịu êm của bãi biển Cửa Lò.





Buổi biểu diễn quy tụ hơn 300 khách mời. Họ đều là những tín đồ thời trang thực thụ đang làm việc tại nhiều ngành nghề khác nhau: Thiết kế, trang điểm, làm tóc, và các NTK tên tuổi từ Hà Nội về chung vui, dàn mẫu nhí tài năng và khách mời xem show. 





Buổi trình diễn là sự kết hợp theo đường dây mang lại sự hài hoà, dẫn dắt người xem với cảm xúc liền mạch từ 4 NTK Huu Anh Zoner – NTK Thảo Nguyễn – NTK AnST – NTK Trần Thanh Mẫn.

Mỗi NTK mang tới một chất liệu, cảm hứng sáng tạo riêng thể hiện cá tính thời trang khác biệt. NTK Thảo Nguyễn mang đến trang phục cảm hứng mùa thu với sự nhẹ nhàng, bay bổng. NTK AnST nhuộm màu tươi mới cảm hứng block color, những gam màu nổi bật và chất liệu sang trọng.

NTK Trần Thanh Mẫn với bộ sưu tập cảm hứng từ tương lai trên chất liệu vải ánh kim. Kết màn là bộ sưu tập đến từ NTK Huu Anh Zoner có tên Five Elements đậm chất đường phố, bụi bặm. 
Với sự đa sắc về cá tính thời trang từ 4 NTK, các mẫu nhí được thoả sức thể hiện tài năng catwalk với nhiều phong cách ấn tượng, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Mẫu nhí có phần trình diễn ấn tượng cùng gương mặt thần thái nhất thuộc về Phan Trúc Linh. 
Một phần ý nghĩa to lớn của show là tinh thần sẻ chia, nhân ái vốn đã trở thành truyền thống của người Việt. Đại diện ban tổ chức - NTK Huu Anh Zoner cùng NTK Thảo Nguyễn đứng ra kêu gọi, bán đấu giá sản phẩm, dùng toàn bộ số tiền đó ủng hộ đồng bào miền Trung, nơi đang bị ảnh hưởng nặng nề từ bão lụt. Tổng số tiền nhận được lên tới 60 triệu đồng. Trong đó, tiền quyên góp được gửi trực tiếp đến quỹ nhà chống lũ, phần tiền bán đấu giá sản phẩm được NTK Thảo Nguyễn ủng hộ cho quỹ trồng rừng của Hoa hậu H’Hen Niê. 

NTK Thảo Nguyễn bán đấu giá thiết kế để quyên góp cho các hoạt động thiện nguyện.


Trưởng ban tổ chức – NTK Huu Anh Zoner trao giải thưởng cho những gương mặt nhí có phần trình diễn xuất sắc.

“Đôi chân biết hát 3” khép lại với sự thành công trọn vẹn sau một thời gian dài chuẩn bị và chỉn chu từng chút một. Sân chơi ý nghĩa này không đơn thuần là một sàn diễn thời trang, nó còn mang tới nhiều hơn thế và thể hiện giá trị cổ vũ cho sự phát triển của ngành thời trang tại Nghệ An nói chung. Chính bởi những giá trị ấy, “Đôi chân biết hát” đã và đang trở thành chương trình thường niên đón nhận được sự ủng hộ to lớn từ những người yêu thời trang, các bậc phụ huynh hiện đại và những mẫu nhí tài năng.

Chúc cho “Đôi chân biết hát” luôn là cái tên được khán giả nhắc tới và mong chờ mỗi năm 1 lần, thậm chí nhiều hơn thế nữa…

Media: Weproductions 
Makeup: Quang Bi Academy 
Fashion: Zoner, Thảo Nguyễn, An ST, Trần Thanh Mẫn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan