• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thái Thị Hoa đưa vấn đề lũ lụt của miền Trung để kêu gọi bảo vệ môi trường tại Hoa hậu Trái Đất

Trong phần thi Trí tuệ - Nhận thức về môi trường vừa diễn ra, đại diện Việt Nam Thái Thị Hoa đã xuất sắc thể hiện vốn tiếng Anh lưu loát và kiến thức sâu sắc về môi trường trước giám khảo quốc tế.



Hoa hậu Trái Đất đang bước vào giai đoạn nước rút khi các đại diện đã hoàn thành xong nhiều phần thi như thi dạ hội, phỏng vấn, hình thể, mặt mộc và ứng xử thông minh về môi trường. Đây là các phần thi quan trọng để tìm ra kết quả chung cuộc năm 2020.
 
Tối 8/11, Thái Thị Hoa cùng các đại diện Châu Á Thái Bình Dương đã trải qua vòng thi ứng xử Trí tuệ - Nhận thức về môi trường. Mặc dù là quốc gia thi cuối cùng thế nhưng Thái Thị Hoa vẫn giữ được tinh thần tràn đầy năng lượng và trả lời lưu loát. Người đẹp chọn trang phục sang trọng với áo giả vest khoác ngoài cùng cách trang điểm đậm chất hoa hậu.



Thái Thị Hoa được Ban giám khảo đưa ra 3 câu hỏi: “Bạn định nghĩa thế nào về “Vẻ đẹp” theo trạng thái bình thường mới?" Thái thị Hoa trả lời rằng: "Đối với tôi, Vẻ Đẹp không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài của bạn, Vẻ Đẹp còn nằm ở tấm lòng, nằm ở cách bạn đối xử tử tế với người khác. Với tôi, vẻ đẹp của phụ nữ là, cô ấy không chỉ thông minh mà còn có khả năng và mạnh mẽ để đấu tranh cho những gì cô ấy yêu thích và những gì cô ấy tin tưởng. Và trong trạng thái bình thường mới, chúng ta càng cần phải mạnh mẽ hơn, để không chỉ bảo vệ gia đình và cả môi trường nữa. Xin Cảm ơn."


Câu hỏi 2 giám khảo dành cho Thái Thị Hoa: “Gần đây đất nước bạn chịu một số thiên tai, thiệt hại khá nặng nề; bạn học được bài học gì từ đó?" Thái Thị Hoa trả lời: “Vâng, gần đây Việt Nam đang chịu nhiều thiên tai như lũ lụt, sạt lỡ đất và còn hạn hán nữa … như là hậu quả của biến đổi khí hậu toàn cầu tác động đến Việt Nam. Đã có nhiều gia đình mất nhà cửa, người thân do những trận lũ lụt vừa qua. Đây là lời cảnh tỉnh không chỉ cho tôi mà còn cho tất cả mọi người không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn Thế Giới. Hiện tượng biến đổi khí hậu toàn cầu là một thực tế, và nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của chúng ta. Đây là lúc chúng ta cần thay đổi suy nghĩ, bảo vệ Mẹ Trái Đất, và quan trọng hơn là hãy hành động, như là trồng cây, trồng rừng. vì trồng cây sẽ giúp giữ đất và làm trong sạch bầu không khí, giảm thiểu tác hại của những trận bão trong tương lai. Trồng thêm nhiều cây xanh là hết sức quan trọng hiện nay, trong việc bảo tồn thiên nhiên. Hãy chung tay cùng hành động."



Câu hỏi thứ 3 dành cho Thái Thị Hoa: "Xin chào Hoa hậu Trái đất Việt Nam, tôi muốn nghe ý kiến của bạn về câu hỏi sau: Khi bạn chọn mua trang phục, đâu là những tiêu chí lựa chọn ngoài vẻ bề ngoài của bộ đồ đó?" Thái Thị Hoa trả lời: "Về trang phục, khi tôi lựa chọn, giá cả chưa phải là yếu tố quan trọng với tôi. Điều trước tiên khi chọn mua một bộ trang phục là nó phải phù hợp với tôi, phù hợp với tính cách của tôi. Và yếu tố thứ hai là, hiện nay chúng ta nên chọn những bộ trang phục được làm từ những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường. Xin cảm ơn."
 


3 câu trả lời của Thái Thị Hoa được đánh giá cao với phong thái tự tin và trôi chảy. Hiện tại người đẹp đang chuẩn bị cho các phần thi tiếp theo như Trang phục đi biển, trang phục thể thao, quốc phục và các hoạt động cho đêm chung kết vào ngày 29/11 sắp tới.



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan