• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thiên Nga đẹp bất chấp phong cách: Gợi cảm hay trang nhã đều khiến fan “liêu xiêu"

Được biết đến là một người mẫu/ diễn viên có phong cách thời trang đa dạng, mới đây, Thiên Nga bất ngờ xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào, trang nhã đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian dành thời gian cho những dự án cá nhân. 


Kết hợp set váy âu phục cách tân với hoạ tiết bắt mắt, vừa cổ điển nhưng vẫn không kém phần hiện đại, Thiên Nga như hóa thành một “nàng thơ" xinh đẹp cùng mái tóc ngắn cá tính. Quyết định cắt phăng mái tóc để phục vụ vai diễn trong “Anh vệ sĩ của tôi" nhưng cô cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả với ngoại hình mới trendy và thu hút hơn.






Bên cạnh nhan sắc và trang phục, vóc dáng của Thiên Nga cũng là một trong những “điểm cộng" lớn cho cô mỗi khi xuất hiện. Sau quá trình tập luyện nghiêm ngặt cùng chế độ dinh dưỡng khoa học, nữ diễn viên tự tin biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Trước đó, Thiên Nga từng rơi vào tình trạng suy nhược do hạ đường huyết vì không cân bằng giữa lượng calo nạp vào và chế độ tập luyện. Không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình với khán giả, cô còn đưa ra lời khuyên về dinh dưỡng cho những bạn trẻ đang có mong muốn sở hữu hình thể đẹp.







Là một nữ nghệ sĩ “đa năng" khi hoạt động năng nổ cả hai lĩnh vực người mẫu và diễn viên, Thiên Nga còn được nhiều nhãn hàng ưa chuộng vì nhan sắc xinh đẹp, thần thái và phong cách đa dạng. Thời gian “ở ẩn", cô dành thời gian để nâng cấp bản thân, học thêm nhiều điều thú vị để chuẩn bị cho sự trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật. Vẫn sẽ là một Thiên Nga sôi nổi ở nhiều lĩnh vực nhưng sẽ trưởng thành và mới mẻ hơn. 






Thiên Nga từng gây dấu ấn khi xuất hiện tại cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 trong team Minh Tú. Vẻ ngoài xinh đẹp, pha chút lạnh lùng, sắc sảo cùng vóc dáng quyến rũ đã tạo nên một nét riêng cho cô trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, Thiên Nga cũng được biết đến khi xuất hiện trong nhiều MV, phim ngắn, sitcom và quảng cáo. Đặc biệt với vai Yumi trong sitcom “Gia đình là số 1”, nữ diễn viên gặt hái nhiều thành công và có được lượng người hâm mộ đáng kể.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan