• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thu Anh - Lâm Bảo Châu mở màn, Kim Dung kết show của Trương Thanh Long

NTK Trương Thanh Long trình làng BST “Adam & Eva” thể hiện sự cô đơn của những con người giữa thành thị đông đúc, nơi phố xá, nhà cửa, xe cộ đan chồng chéo lên nhau, nơi những mảng xanh đang mất dần để thay thế cho những công trình đồ sộ.



Nơi thành phố phát triển, những con người sống trong sự cô đơn lớn dần khiến người ta phải khỏa lấp bằng vẻ bề ngoài hào nhoáng. Cũng giống như thành phố đông vui náo nhiệt cần có thêm khoảng xanh để thở, để được tự do, con người dù có hào nhoáng thế nào cũng cần những nơi bình yên để có thể cảm thấy được an toàn và sẻ chia. Đó chính là tinh thần mà BST của NTK Trương Thanh Long muốn truyền tải.








BST với chất liệu chính là lưới, cotton, khaki với 3 màu sắc chủ đạo đen, beige và trắng, mang hơi thở hòa quyện giữa tính thần thoại của vườn địa đàng và tính văn minh của một thành phố lớn. Nhờ công nghệ 3D mapping và cảm ứng tương tác của First Interactive Technology, cả sân khấu như biến thành một chiều không gian khác, mơ hồ và huyễn hoặc giữa thực tế và ảo mộng. 









Cặp đôi first face Lâm Bảo Châu - Thu Anh như đôi “Adam & Eva” của làng thời trang Việt khi cùng nhau trình diễn mở màn cho BST trong không khí ma mị. Trong khi đó, Kim Dung được tin tưởng lựa chọn là gương mặt vedette, khép lại một màn trình diễn đầy ấn tượng.








Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan