• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trực tiếp: Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 toả sáng với BST POISON của NTK Lê Thanh Hoà

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã bước vào đêm thi Người đẹp thời trang tại Thành phố biển Vũng Tàu.



Tối nay (10/11), top 35 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam đã chính thức bước vào đêm thi Người đẹp thời trang được diễn ra tại Thành phố Vũng Tàu. quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu, người đẹp và nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đêm thi, 35 thí sinh lọt vào vòng chung kết lần lượt trình diễn những bộ trang phục của các nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Đinh Thanh Long.


Mở màn đêm thi, NTK Lê Thanh Hoà mang đến BST “POISON” với phong cách Readytowear lấy gam màu nóng làm chủ đạo. 

Xuất hiện với vị trí first face cũng là màn trình diễn mở đầu cho đêm thi Người đẹp thời trang, Hoa hậu Kỳ Duyên mạnh mẽ, cá tính đúng chuẩn người phụ nữ hiện đại như tinh thần của bộ sưu tập. 



Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc, NTK Lê Thanh Hòa luôn quan tâm đến cảm nhận của từng thí sinh khi thử trang phục của mình. Thêm vào đó, anh cũng không quên xem xét từng phụ kiện đi kèm như băng đô, vòng tay, vòng cổ, nhẫn hay dây đai để đảm bảo các thiết kế không chỉ đẹp mà còn hòa hợp với các thí sinh nhất có thể. 



Nhấn mạnh phong cách Readytowear và gam màu mà phái nữ ưa thích, BST “POISON” tạo cho khán giả cảm giác gần gũi lạ lùng. Dù không phải là người nổi tiếng hay bất kì danh vị đặc biệt nào, chỉ cần là phụ nữ, bạn sẽ luôn tìm thấy hình ảnh đẹp nhất của mình ở những thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa.












Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam đã có một màn trình diễn không thể hoàn hảo hơn với những bước đi đột phá và những màn catwalk thần thái. 


Đảm nhận vai trò vedette của BST, Đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy ngày càng khẳng định nhan sắc và kĩ năng catwalk chuyên nghiệp trong thiết kế gợi cảm khoe bờ vai trần và đôi chân gợi cảm. 


Góp phần làm cho đêm thi Người đẹp Thời trang thành công hơn chính là sự dàn dựng đến từ Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, đạo diễn dàn dựng Tuấn Bi Trần, biên đạo catwalk Crazy Nhóc, Huấn luyện viên catwalk Như Vân, biên đạo đồng diễn Kim Anh, Giám đốc  m nhạc Phúc Bồ. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến dàn Hoa Á hậu xuất hiện cực xinh đẹp trong vai trò vedette: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nga, Thúy An,…



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan