• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

“Đừng Chờ Anh Nữa” phiên bản nhạc phim “Chồng Người Ta” gây sốt trên MXH

Bản hit “Đừng Chờ Anh Nữa” của ca sĩ Tăng Phúc được đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến lựa chọn làm nhạc phim cho dự án điện ảnh“Chồng Người Ta”. Đây cũng là bản hit triệu view đầu tiên của nam ca sĩ 9X.
 


Vừa qua, bộ phim “Chồng Người Ta” của đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến đã chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên cả nước. Bộ phim với đề tài tâm lý xã hội, đan xen những yếu tố đam mỹ, chuyện vợ chồng, tiểu tam… được đẩy cao trào bởi “cảnh nóng” và những cú lật khó đoán gây tò mò cho khán giả khi theo dõi. Dàn diễn viên đảm nhận linh hồn của bộ phim cũng là những cái tên có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, lột tả được nhiều góc cạnh tâm lý của nhân vật, như Hữu Châu, Đại Nghĩa, Thanh Trúc, Yaya Trương Nhi, Trịnh Xuân Nhản, Hữu Tiến, Hải Triều…
 
Một trong những yếu tố tạo nên sức hút của bộ phim Việt Nam trong thời điểm mùa cuối năm chính là nhạc phim. Ca khúc được đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến lựa chọn là bản hit “Đừng Chờ Anh Nữa” của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, được ca sĩ Tăng Phúc thể hiện. 




Với khán giả yêu nhạc, ca khúc này không quá xa lạ khi đã giúp Tăng Phúc trở thành gương mặt được nhiều người biết tới. Đây cũng là bản hit đầu tiên trong sự nghiệp của giọng ca 9X, từng ra mắt vào năm 2018 và vụt sáng như “hiện tượng” trong suốt năm 2019 - 2020. Tính đến hiện tại, bản audio cùng MV chính thức đã vượt mốc 100 triệu lượt nghe, giúp Tăng Phúc trở thành gương mặt sáng của Vpop trong 2 năm gần đây. 
 
MV Nhạc phim “Chồng Người Ta” - Đừng Chờ Anh Nữa

Nhiều người thắc mắc, những ca khúc nhạc phim thường sẽ được đạo diễn đặt viết riêng cho dự án và là bài hát hoàn toàn mới. Thế nhưng với “Chồng Người Ta”, đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến sử dụng bài hát đã cũ. Anh cho biết, nội dung của bộ phim với ca từ, giai điệu của “Đừng Chờ Anh Nữa” vô tình có những điểm trùng hợp, góp phần đẩy cảm xúc của khán giả khi xem. Bài hát này cũng do NSƯT Trịnh Kim Chi giới thiệu, khiến anh quyết định chọn ngay làm nhạc phim khi nghe lần đầu.
 
Nam ca sĩ 9X cho biết đã được đạo diễn ngỏ lời mời từ cuối năm 2019 và cùng với nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy làm một bản phối mới phù hợp với phim. Tăng Phúc cho biết: “Tôi bất ngờ khi bản hit đầu tiên của mình được anh Hữu Tiến lựa chọn làm nhạc phim, dù bài hát đã ra mắt trước đó 2 năm. Tôi phải gửi lời cảm ơn đến chị Trịnh Kim Chi và anh Hữu Tiến vì nhờ họ, ca khúc “Đừng Chờ Anh Nữa” mới có cơ hội sống lại trong đời sống âm nhạc của khán giả”. 




Quả thật, ngay khi ra mắt, nhiều phản hồi tích cực của khán giả dành cho bộ phim và ca khúc “Đừng Chờ Anh Nữa”đã được ghi nhận. Bản Music video cho MV nhạc phim được sản xuất riêng cũng nhanh chóng cán mốc 100.000 lượt xem chỉ sau 1 tuần ra mắt, tạo nên nhiều cảm xúc cho người xem khi ra rạp. 
 
Cư dân mạng cũng nhận xét: “Bài hát hay quá, dù ra trước nhưng đưa vào phim hợp ghê, chưa kể đúng tới từng chi tiết dành cho cuộc tình nam chính”, “Nhờ bộ phim này mình mới biết có bài hát hay như vậy”, “Tăng Phúc hát thổn thức quá”, “Xem phim rồi, về coi lại MV nhạc phim thấy xúc động hơn”, “Bản phối mới hay quá”, “Nhạc phim lên đúng lúc làm mình bật khóc giữa rạp”, “Bộ phim thêm phần âm nhạc thấy hiệu quả cảm xúc lên hẳn”…
 


Tăng Phúc cho biết, anh luôn theo dõi những ý kiến, phản hồi của khán giả mỗi khi ra mắt bất kỳ dự án lớn nhỏ nào. Anh tâm sự: “Tính đến nay là hơn 3 năm bước vào con đường chuyên nghiệp, Phúc luôn trân trọng bất kỳ lời đóng góp chân thành của khán giả. Có thể nhiều người nhận xét mình một màu trong cách hát nhưng cảm xúc vẫn là điều Phúc tâm niệm mỗi khi hát, muốn khán giả ngoài việc thư giãn với âm nhạc thì họ tìm thấy sự đồng điệu nào đó từ ca từ, giai điệu. Đến một lúc nào đó, nghệ sĩ nào cũng phải có sự thay đổi để phát triển hơn và Tăng Phúc cũng vậy. Mong rằng khán giả sẽ chờ đợi những sự chuyển mình của Tăng Phúc trong 2021 và vẫn sẽ tìm thấy sự đồng cảm về cảm xúc trong mỗi tác phẩm của mình”. 
 
 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan