• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Việt Hương định làm khó Khánh Thi nhưng bất thành vì màn cứu nguy quá xuất sắc của Đại Nghĩa

Sau một tuần tạm dừng phát sóng vì trùng với sự kiện của Đài, chương trình Vũ Điệu Vàng sẽ tiếp tục trở lại vào 20g30 tối thứ Ba ngày 17/11 trên kênh HTV7 với đêm thi chủ đề Điện Ảnh dành cho bảng A. Đây cũng là đêm thi xác định 4 cặp đôi mạnh nhất của bảng dành cho thí sinh từ 35 - 50 tuổi. 



Tuy số điểm của các đêm thi không được cộng dồn mà kết quả phụ thuộc vào đêm thi tối 17/11, nhưng dựa vào sự thể hiện của các cặp đôi ở các vòng thi trước, có thể tạm xác định được 3 cặp đôi “sừng sỏ” của bảng A. 

Cặp đầu tiên là Dương Phú – Tuyết Trinh. Cả hai đã từng gây ấn tượng với các giám khảo ngay đêm thi mở màn với bài nhảy Bachata sôi động. Ở vòng thi tiếp theo đó, cả hai lại tiếp tục ghi điểm khi thay đổi phong cách sôi động sang bài nhảy lãng mạn, kết hợp giữa vũ điệu Rumba và múa đương đại. Tuy chưa phải là cặp đôi nhận được điểm số cao nhất, song cả hai cũng chưa bao giờ khiến giám khảo thất vọng mỗi lần xuất hiện. Bên cạnh đó, cặp đôi Dương Phú – Tuyết Trinh còn có quá trình tập luyện khiêu vũ hơn 20 năm, nên có nhiều kinh nghiệm biểu diễn và sự tự tin trên sân khấu. Đây cũng là thế mạnh của cả hai nếu so với các cặp đôi còn lại trong chương trình. Trong đêm thi Điện Ảnh tuần này, cả hai sẽ mang đến tiết mục khiêu vũ tái hiện lại bộ phim The Great Gatsby. Trong đó, Dương Phú sẽ vào vai đại gia Gatsby và Tuyết Trinh sẽ vào vai cô nàng Daisy. 



Cặp đôi tiếp theo là Essi You Phúc và Thế Vân - cặp duy nhất tính đến giờ phút này của bảng A nhận được điểm tuyệt đối từ giám khảo. Đây cũng là cặp đôi có nhiều điều thú vị. Điều thú vị đầu tiên đó là quá trình theo đuổi bộ môn khiêu vũ của cả hai từng bị gián đoạn đến 10 năm, do đó khi tham gia Vũ Điệu Vàng cả hai phải nỗ lực, tập luyện nhiều hơn các cặp đôi khác để bù lại thời gian gián đoạn của mình. Điều thú vị thứ hai đó là các tiết mục dự thi của You Phúc – Thế Vân đều được dàn dựng từ chính chuyện tình của cả hai và được kể lại bằng ngôn ngữ múa. 

Đặc biệt hơn, Thế Vân cũng chính là người duy nhất trong chương trình tự thể hiện phần lớn các ca khúc trong bài thi của mình, phát huy thế mạnh từng là ca sĩ của nhóm nhạc Girl and Girl (cùng với ca sĩ Hồ Bích Ngọc - Giải Nhất Tiếng Hát Truyền Hình 2003). Trong đêm thi chủ đề Điện ảnh, Thế Vân và You Phúc sẽ tái hiện lại 2 bộ phim Mission Impossible (Nhiệm vụ bất khả thi) và James Bond. Trong đó, You Phúc sẽ vào vai điệp viên, còn Thế Vân sẽ vào vai nàng siêu trộm xinh đẹp. Cả hai sẽ đụng độ và có màn so găng với nhau đầy kịch tính trong tiết mục. 



Cặp đôi thứ 3 cũng là cặp đôi trẻ nhất của bảng A: Thục Lam và Phú Vinh. Đây là cặp đôi máu lửa nhất trong từng bước nhảy, mỗi lần xuất hiện đều cháy hết mình trên sân khấu. Phú Vinh – Thục Lam cũng từng được giám khảo Khánh Thi nhận xét là cặp đôi có kỹ thuật tuyệt hảo và chuyên nghiệp. Điểm bất lợi duy nhất của cặp đôi chính là chưa truyền tải được nhiều cảm xúc đến người xem, đặc biệt là ở Phú Vinh. Sự khác biệt giữa sàn đấu khiêu vũ và game show truyền hình ít nhiều đã khiến Phú Vinh bỡ ngỡ trong 2 vòng thi đầu tiên. Ở đêm thi chủ đề Điện Ảnh tuần này, cả hai quyết định sẽ “chơi lớn” với tiết mục đậm chất hành động, tái hiện lại bộ phim Cướp biển vùng Caribbean. Trong đó, Phú Vinh sẽ vào vai thuyền trưởng Jack Sparrow và Thục Lam sẽ vào vai cô nàng cướp biển xinh đẹp. Thục Lam sẽ đảm nhận nhiều pha hành động, đánh đấm mạo hiểm cùng với các vũ công nam trong vai cướp biển…Khi tập tiết mục này, cả hai đã tính tới phương án Thục Lam có thể bị thương và sẽ ảnh hưởng đến phần thi, song với cá tính máu lửa, cả hai vẫn quyết tâm “chơi” hết mình tại Vũ Điệu Vàng. 



Nếu cả 3 cặp đôi Phú Vinh – Thục Lam, You Phúc – Thế Vân, Dương Phú – Tuyết Trinh vẫn giữ vững phong độ thì có thể họ sẽ là 3 ứng viên đi tiếp vào vòng trong. Chiếc vé duy nhất còn lại của bảng A dường như phụ thuộc vào sự bứt phá của 2 cặp đôi Khánh Hân – Quốc Nam và Mộng Thu – Văn Nghĩa. 

Cặp đôi Khánh Hân – Quốc Nam từng có đêm thi mở màn chưa được trọn vẹn khi họ gặp sự cố về âm nhạc. Tuy nhiên, ở vòng thi tiếp theo đó, cả hai đã ghi điểm lại với các giám khảo bằng bài thi thú vị nói về chuyện tình tay ba của anh họa sĩ. Bài thi này từng nhận được nhiều lời khen của giám khảo Khánh Thi. Quyết tâm có mặt trong top 4 của bảng A, cả hai đặt nhiều tâm huyết vào bài thi tuần này. Đó là tiết mục tái hiện lại bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh. Tiết mục sử dụng 2 ca khúc Còn tuổi nào cho em và Mình yêu nhau từ bao giờ và kết hợp nhiều vũ điệu.
 


Cặp đôi Văn Nghĩa – Mộng Thu cũng có sự tiến bộ qua từng vòng thi. Ở đêm thi gần đây, giám khảo Khánh Thi từng nhận xét: “So với bài thi đầu tiên, cô chú có sự khác biệt, tự tin và đắm mình vào bài nhảy hơn”. Với sự tiến bộ này, cả hai hoàn toàn có khả năng sẽ mang đến bất ngờ ở đêm thi quyết định top 4 tuần này. Bài thi của cả hai sẽ tái hiện lại cảnh ấn tượng nhất trong phim Titanic, lúc tàu bị đắm và Jack quyết định hy sinh để Rose được sống. Dĩ nhiên, hai vai diễn chính trong phim sẽ được thể hiện bởi anh Văn Nghĩa và chị Mộng Thu. 



Sự quyết tâm và máu lửa của các cặp thí sinh trong đêm thi quyết định top 4 bảng A dường như đã truyền sang các giám khảo. Thay vì xuất hiện và trò chuyện vui nhộn như thường lệ, bộ 3 giám khảo Việt Hương, Khánh Thi và John Huy đã quyết định cùng tham gia vào một tiết mục nhảy hiện đại đầy sôi động cùng với nhóm nhảy MTE để mở màn cho đêm thi thứ 6 của chương trình. Một phần vì quá sung, một phần vì tiết mục ngẫu hứng không có chuẩn bị trước nên giám khảo Khánh Thi đã tiếp tục ra sân khấu nhảy với đôi chân trần, trở thành người…gặp sự cố nhiều nhất về giày dép trên sân khấu Vũ Điệu Vàng. 

Dường như “Nữ hoàng dance sport” đã gặp phải “dớp” về giày dép. Khi thì cô bị giám khảo Việt Hương “chê” mang giày giống như dép đi chợ, khi thì cô cởi phăng cả giày để nhảy thị phạm cho thí sinh, khi thì do mãi say sưa xem thí sinh trình diễn mà bị nhân viên trường quay lấy mất đôi dép lúc nào không hay (do lúc ghi hình, các giám khảo thường thay giày cao gót bằng dép tông để đỡ đau chân, song để đảm bảo hình ảnh này không lên sóng nên nhân viên trường quay đã nhẹ nhàng mang đôi dép của nữ giám khảo ra khỏi khung hình mà cô không hề hay biết)…. 





Trở lại với tiết mục nhảy của bộ 3 giám khảo cùng vũ đoàn, giám khảo Việt Hương dù mang giày khá cao nhưng chị vẫn “quẩy” khá nhiệt tình. Giám khảo Khánh Thi tuy đi chân trần nhưng cô không gặp khó khăn nào trong lúc nhảy. Tuy nhiên, khi kết thúc bài nhảy, do thói quen của một “nữ hoàng dance sport” nên Khánh Thi phải đứng nhón bằng mũi của một bàn chân. Dù tư thế đứng này khá mỏi và khiến cô liên tục bị ngã vào John Huy và Đại Nghĩa nhưng nữ giám khảo cho biết cô sẵn sàng chịu đựng, miễn đẹp là được. Trước tình thế đó của Khánh Thi, giám khảo Việt Hương định trêu chọc cô bằng cách kể một câu chuyện dài cho MC Đại Nghĩa nghe với mục đích kéo dài thời gian cho Khánh Thi…mỏi. Tuy nhiên, MC Đại Nghĩa đã giải cứu cho Khánh Thi khỏi bàn thua trông thấy bằng việc từ chối câu chuyện “ngày xửa ngày xưa” của Việt Hương và mời 3 giám khảo nhanh chóng về khu vực ghế nóng của mình. 




Tập 6 của chương trình Vũ Điệu Vàng cũng là tập cuối cùng có sự góp mặt của giám khảo Khánh Thi. Chương trình do Công ty Truyền thông VIT và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp thực hiện. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan