• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hari Won xinh đẹp khoe vai trần gợi cảm tại sự kiện nhậm chức giám đốc thương hiệu

Vừa qua, Hari Won đã chính thức đảm nhận chức danh giám đốc thương hiệu Pure sau một năm đồng hành cùng vai trò Đại sứ. 

Nữ ca sĩ xuất hiện cùng vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn cực thu hút với váy ôm body khoe vai trần gợi cảm. Sự tinh tế, trang nhã luôn đi kèm trong phong cách của Hari Won, giúp cô toát lên vẻ sang trọng chuẩn mực của một ngôi sao lớn. Những năm trở lại đây, nhan sắc của bà xã Trấn Thành ngày càng thăng hạng, nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả.






Sự kiện còn có sự tham dự của NSND Lê Khanh, nữ diễn viên cùng Hari Won thân thiết sau dịp cộng tác cùng nhau trong chương trình Chị em chúng mình. NSND Lê Khanh dành nhiều lời khen “có cánh" không chỉ cho nhan sắc của Hari Won mà còn ở thái độ cư xử hòa nhã, đáng yêu. NSND Lê Khanh cũng khiến quan khách trầm trồ vì vẻ đẹp mặn mà, tươi tắn khi xuất hiện bên cạnh “đàn em". Cô chia sẻ mình rất quan tâm việc chăm sóc nhan sắc để hình ảnh trong mắt công chúng luôn đẹp đẽ, chỉn chu nhất có thể.






Không chỉ “lấn sân" sang kinh doanh với vai trò mới, vừa qua, Hari Won còn nhận được tin vui khi xuất hiện trong danh sách 20 ngôi sao giải trí trên mạng xã hội năm 2020. Nữ diễn viên đứng ở vị trí thứ 6 với tổng tài khoản 12 triệu lượt theo dõi. Với việc “phủ sóng" trên nhiều chương trình lớn, Hari Won ngày càng khẳng định sự đa năng khi đảm nhận nhiều vai trò từ ca sĩ, diễn viên đến người dẫn chương trình. Sự năng động, trẻ trung và hài hước luôn khiến cô “ghi điểm" mạnh mẽ với người hâm mộ.











Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan