• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoàng Yến Chibi mừng quýnh ôn lại kỷ niệm Học Viện Ngôi Sao với Hòa Minzy

Càng sát ngày ra mắt dự án phim tài liệu cá nhân Cánh chim rực rỡ, Hoàng Yến Chibi tiết lộ thêm nhiều gương mặt sẽ xuất hiện. Trong trailer hôm 4/12, sự xuất hiện của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Nguyễn Quang Dũng, Tuấn Quang, nhạc sĩ Đức Trí… đã gây nên tò mò. Mới nhất, Hoàng Yến Chibi tiết lộ thêm phim sẽ có sự xuất hiện thêm của nhạc sĩ Huy Tuấn, Hòa Minzy, Bảo Kun.


Cuộc hội ngộ giữa các thầy trò diễn ra tại nhà của nhạc sĩ Huy Tuấn. Đã khá lâu, top 3 Học Viện Ngôi Sao mới có dịp hàn huyên, ôn lại kỷ niệm với nhau. Với họ, thầy Huy Tuấn là người có công rất lớn trong việc dạy bảo, truyền đạt kinh nghiệm quý báu khi cả ba đặt những bước đi đầu tiên vào nghệ thuật.

Hoàng Yến Chibi tham gia Học Viện Ngôi Sao khi đang theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khoa Nhạc cụ dân tộc. Sau khi được cô giáo Thùy Anh động viên, Hoàng Yến khăn gói vào Nam để tham gia vòng thử giọng. Cô nhớ như in câu nói của Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lúc đó: “Hoàng Yến Chibi, chúc mừng em đã được vào vòng trong”.


Trải qua các vòng thi, Hoàng Yến Chibi chứng minh khả năng và sự biến hóa liên tục. Cô tự chọn bài, viết lời tiếng Việt cho ca khúc tiếng Anh và thể hiện trên sân khấu. Chính Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cũng phải bất ngờ về sự thông minh, trong trẻo, tính tự giác và sự cầu tiến ở Hoàng Yến. Anh nói kết quả Á quân mà Hoàng Yến Chibi giành được năm đó là hoàn toàn xứng đáng. 


Trải qua nhiều năm sau khi rời cuộc thi, Huy Tuấn nhìn nhận Hoàng Yến Chibi đang có những bước đi tự tin, trưởng thành. “Tôi luôn đặt niềm tin lớn ở cô gái nhỏ nhắn này. Tôi tin Hoàng Yến sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai”, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận định. 


Đặc biệt là Hoàng Yến Chibi và Hòa Minzy có dịp ngồi lại nhìn lại chặng đường gắn bó. Giữa họ từng xảy ra một sự việc căng thẳng ở ngôi nhà chung của cuộc thi, khiến nhiều người nghĩ giữa họ có chuyện “bằng mặt không bằng lòng”. Tâm sự trong Cánh chim rực rỡ, cả hai sẽ thẳng thắn giải đáp cho khán giả một lần nữa về mối quan hệ đó. 


Hòa Minzy khẳng định giữa họ không có bất hòa hay mâu thuẫn nào như tin đồn. Sau cuộc thi họ vẫn giữ liên lạc. Dù không thể thường xuyên đi ăn, qua nhà ngủ cùng nhau như trước, nhưng những chuyện thầm kín, riêng tư, bí mật nhất, đối phương đều là những người đầu tiên biết đến. Còn Hoàng Yến Chibi xúc động khi nói lời cảm ơn tới Hòa Minzy vì luôn là người em tốt. Họ từng chinh chiến trên những chuyến xe buýt đi diễn ngoài Hà Nội nhiều năm, cùng chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Nhìn lại chặng đường 6 năm qua, họ càng trân trọng nhau hơn, trưởng thành và bản lĩnh nhiều hơn. “Chị chúc em sẽ luôn hạnh phúc ngay lúc này và mãi về sau”, Hoàng Yến Chibi gửi tới Hòa Minzy.


Cũng trong những thước phim tua ngược, Hoàng Yến Chibi nhớ lại khoảng thời gian “kinh khủng khiếp”, stress nhất - đó là việc bị antifan chửi bới khi tham gia Học Viện Ngôi Sao. Rời cuộc thi, Hoàng Yến Chibi mới có dịp đọc được số comment chửi bới ấy và rơi vào trạng thái gần như trầm cảm. Cô không chạy show, chỉ nhốt mình trong nhà, bị sụt cân, mất hết tinh thần khi nhận thấy showbiz quá phức tạp… Và điều gì đã vực dậy cô sau “sóng gió” này và quyết định “động trời” nào đã diễn ra ngay sau đó? Hoàng Yến Chibi sẽ kể tường tận nó trong phim.
Cánh chim rực rỡ sẽ đưa khán giả quay ngược lại 10 năm về trước - khi Hoàng Yến Chibi mới 15 tuổi, có những bước chân chập chững đầu tiên vào nghệ thuật. Trải qua sóng gió, thử thách, khó khăn, cô gái trẻ sinh năm 1995 đã gặt hái được những thành tựu rực rỡ bước đầu. Hành trình 10 năm nhiều nước mắt, nụ cười, và hạnh phúc sẽ được tái hiện lại đầy đủ và chân thật nhất.


Phim tài liệu Cánh chim rực rỡ sẽ ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của Hoàng Yến Chibi, tối 8/12. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan