• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hotboy Trần Thanh Tâm kêu gọi cộng đồng xoá bỏ kì thị đối với người nhiễm HIV

Hotboy Trần Thanh Tâm gây chú ý tại sự kiện với ngoại hình điển trai trong vai trò Giám khảo đêm Chung kết Cuộc thi tài năng dành cho cộng đồng LGBT do Strong Ladies tổ chức.


Tối ngày 23/12 vừa qua, đêm chung kết Cuộc thi tài năng cho cộng đồng LGBT - Stars In The Night đã chính thức được diễn ra tại Gala Royal - 63 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TP.HCM. Cuộc thi diễn ra với sự tranh tài của các bạn LGBT, với đa dạng thể loại: ca hát, nhảy múa, lipsyn, dance… Đặc biệt, sự xuất hiện lộng lẫy và đầy thần thái của hotboy Trần Thanh Tâm trong vai trò giám khảo gây ấn tượng mạnh với khán giả.




Xuất hiện tại sự kiện từ sớm, Trần Thanh Tâm không chỉ gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, mà anh còn ghi điểm nhờ phong cách ăn mặc lịch lãm nhưng vẫn không kém phần cuối hút. Lựa chọn bộ suit xanh, anh chàng khéo léo kết hợp cũng những phụ kiện kim loại, tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế. 




Được biết, Ladies Night 6 - Star In The Night được tổ chức bởi Nhóm hoạt động bảo vệ sức khỏe của cộng đồng LGBT và Người chuyển giới - Strong Ladies. Cuộc thi nhằm tôn vinh những tài năng trong cộng đồng LGBT. Đồng thời cũng là đêm trao giải cho các cuộc thi truyền thông về K=K - không phát hiện - không lây truyền nằm trong chuỗi chiến dịch lan tỏa K=K được tài tợ bởi Quỹ cứu trợ khẩn cấp của tổng thống hoa kỳ và CDC Việt Nam. Nhằm mang đến thông điệp xóa bỏ những rào cản kì thị với người nhiễm HIV, hướng đến một cộng đồng yêu thương, sẻ chia và hỗ trợ. Nằm trong loạt chương trình hướng đến việc chấm dứt dịch AIDS ở Việt Nam năm 2030. 


Chia sẻ về vị trí Ban giám khảo lần này, Trần Thanh Tâm cho biết: “Thanh Tâm rất vui khi nhận được lời mời từ BTC cuộc thi. Hơn ai hết, khi đến với cuộc thi, Thanh Tâm còn được hiểu thêm về dự án K=K (Không phát hiện = Không lây truyền), với Thanh Tâm, đây là dự án mang thông điệp rất có ý nghĩa đối với người nhiễm HIV nói riêng và tất cả mọi người nói chung. 
Mình mong rằng, cuộc thi sẽ giúp cho mọi người hiểu đúng hơn về căn bệnh HIV, từ đó giúp người nhiễm HIV can đảm hơn trong việc tìm đến các cơ sở y tế điều trị sớm nhất, ngăn ngừa lây nhiễm cho cộng đồng.

Chắc chắn, Thanh Tâm sẽ luôn đồng hành cùng Strong Ladies và các sự kiện liên quan về K=K, góp 1 phần tiếng nói của mình để lan tỏa ý nghĩa của K=K là Biến thông thành hành động và xóa bỏ kì thị đối với người đang nhiễm HIV.”


Tại sự kiện, Trần Thanh Tâm còn có dịp hội ngộ MC điển trai Chu Tấn Văn, Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2014 Huỳnh Thuý Anh, NTK Huy Doãn, Nhà báo Nguyễn Minh Đức và KOL Bùi Bảo Thy trên ghế giám khảo. 6 giám khảo quyền lực đã công tâm trong việc lựa chọn ra những tiết mục xứng đáng nhất.



Giải nhất thuộc về thí sinh Gil Lê Nguyễn với tiết mục lấy cảm hứng từ ca khúc chủ đề Miss Internatinal Queen Vietnam - The Stage Of My Life.

Giải nhì thuộc về thí sinh Lucy với tiết mục Hush Hush từng được Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang thể hiện tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Internatinal Queen.

 Giải ba thuộc về thí sinh Sara với tiết mục mang đậm không khí lễ hội La La La. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan