• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Otis bắt tay Rapper Ricky Star tung sản phẩm âm nhạc hot cuối năm

Tối 28/12, ca sĩ Otis chính thức ra mắt sản phẩm MV “Ăn cơm anh nấu”. Đây là dự án âm nhạc được anh và ê-kíp thực hiện thời gian qua như một món quà ý nghĩa dành tặng fan. MV còn có sự góp mặt của Ricky Star – một trong những rapper trẻ gây chú ý của nhạc Việt thời gian qua.

Với thời lượng hơn 3 phút, MV mang màu sắc vui tươi, rộn ràng phù hợp không khí lễ hội những ngày cuối năm. Ca từ thể hiện tình cảm của chàng trai dành cho cô gái một cách trong sáng, nhẹ nhàng nhưng tràn đầy tình yêu thương.

Dù là sản phẩm tặng fan, Otis không vì thế làm qua loa, sơ xài. Ca khúc trong MV do chính anh sáng tác và thể hiện với giọng hát mộc mạc, cảm xúc. Vốn có lợi thế diễn xuất, anh cũng tự mình thể hiện nhân vật nam chính trong MV.






Nam ca sĩ và ê-kíp cũng dành thời gian nhiều ngày lên ý tưởng quay MV, trao đổi kỹ lưỡng về nội dung và quá trình hậu kỳ để đảm bảo dự án khi ra mắt sẽ đảm bảo sự chỉn chu nhất có thể.
“Một năm 2020 vừa qua quả thật nhiều khó khăn, thử thách với chúng ta. Tuy nhiên, Otis cảm thấy hài lòng khi đã nỗ lực và làm việc hết mình trong bất kỳ dự án nào mình góp mặt. Mọi thứ sẽ không suôn sẻ nếu không có sự ủng hộ, sát cánh của khán giả, đặc biệt là những người bạn và fan của mình.

MV lần này Otis cùng mọi người thực hiện như một món quà tri ân đến tất cả mọi người vì những tình cảm thật đáng trân trọng. Hy vọng sang năm mới, chúng ta sẽ cùng đồng hành và gắn kết nhiều hơn nữa”, nam ca sĩ chia sẻ.



Otis kết hợp cùng với hot girl An Vy – bạn diễn của anh trong dự án phim “Tầng lớp sinh viên”. Họ vào vai đôi tình nhân trẻ mang đến câu chuyện tình “kẹo bông” dễ thương, ngọt ngào đủ sức “đốn tim” người xem. Vốn từng hợp tác và là những người bạn thân thiết ngoài đời, cả 2 tỏ ra ăn ý và tương tác tốt trong suốt quá trình quay.






MV có sự góp mặt của rapper Ricky Star với đoạn rap bắt tay, “đầy thính”. Dù không xuất hiện quay hình cùng Otis do thời gian gấp rút, nam rapper vẫn tạo sự tương tác và tạo điểm nhấn cho tổng thể MV thêm màu sắc và khác biệt. 

Ra mắt MV thời điểm cuối năm 2020, Otis hiểu rõ anh sẽ cạnh tranh cùng những tên tuổi lớn của nhạc Việt như Jack, Sơn Tùng M-TP. Các ca sĩ trên vừa ra mắt MV và tạo thành tích “khủng” cách đây vài ngày. Dẫu vậy, nam ca sĩ cho biết anh không quá áp lực bởi sản phẩm lần này anh và ê-kíp thực hiện với tâm thế nhẹ nhàng, như món quà đặc biệt mang tính kỷ niệm cho fan và chính mình.






Otis Đỗ Nhật Trường sinh năm 1997, hot boy nổi lên từ phim ngắn Chàng trai của em do FAPtv thực hiện. Sau đó anh liên tiếp nhận về nhiều dự án phim như Chàng trai năm 17, Thanh xuân ký, Friendzone..., đặc biệt là phim điện ảnh Bằng chứng vô hình đóng chung với Quang Tuấn, Phươngg Anh Đào...

Bên cạnh vai trò diễn viên, anh còn được biết đến với khả năng ca hát, sáng tác cũng như chơi nhạc cụ. Anh từng cover nhiều ca khúc của Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh…, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội. Otis sẽ hoạt động song song ở cả nhiều lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc và vlog... thời gian tới.




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan