• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thiên Nga kiêu sa với hình tượng “nữ hoàng", chia sẻ biến cố bị lừa mất 1 tỷ khi đầu tư kinh doanh

Là một nghệ sĩ luôn biến hóa và mang đến hình ảnh độc đáo cho bản thân, mới đây, Thiên Nga tung ra bộ ảnh đón Giáng Sinh với phong cách mới mẻ nhưng vẫn cực kỳ thu hút. 


Chọn concept “nữ hoàng băng giá" với mái tóc và chiếc vương miện lấp lánh, thần thái lạnh lùng cùng lối make up đậm càng khiến nhan sắc của nữ diễn viên thêm phần sắc sảo, kiêu sa. Có thể nói đây là một trong những phong cách đậm chất thời trang cũng như mới mẻ nhất dịp Giáng Sinh năm nay.




Thời gian gần đây Thiên Nga đã dần hòa nhịp lại cùng các hoạt động nghệ thuật, cô sôi nổi hơn khi tham dự nhiều sự kiện lớn và những dự án dài hơi. Tuy gặp phải không ít ồn ào khi tuyên bố kết thúc mối tình 1 năm nhưng hiện tại nữ diễn viên cho biết bản thân đã dần cân bằng lại. Với Thiên Nga mọi thứ đã qua sẽ là một kỷ niệm đẹp, cô không muốn dùng câu chuyện đời tư để “đánh bóng" tên tuổi đồng thời khẳng định mối quan hệ của mình và siêu mẫu Minh Tú vẫn hoàn toàn bình thường.




Trong khoảng thời gian ít xuất hiện trước truyền thông, Thiên Nga vẫn tham gia một số hoạt động nhưng khá “kín tiếng". Nữ diễn viên cho biết mình học được nhiều điều về nghề cũng như những bài học lớn của cuộc sống. Cô chia sẻ một trong những biến cố lớn nhất thời gian qua là việc bị lừa mất hơn 1 tỷ đồng. Đây là số tiền nữ diễn viên dành dụm để kinh doanh nhưng không ngờ lại gặp phải kẻ gian nên mất trắng. Vì vậy Thiên Nga đang tích cực “chạy show" để tích cóp đầu tư cho những dự án cá nhân trong năm sau.



Nữ diễn viên “Gia đình là số 1” cho biết trong năm 2021 cô sẽ tập trung nhiều vào diễn xuất, thử thách bản thân với nhiều thể loại nhân vật khác nhau. Từng chia sẻ bản thân rất đam mê ca hát nhưng hiện tại, Thiên Nga cảm thấy cái duyên chưa thật sự đến vì vậy cô sẽ tạm gác niềm yêu thích của mình. Bù lại trong thời gian tới, nữ diễn viên cho biết sẽ “đột phá" hơn với nhiều dự án điện ảnh, truyền hình hứa hẹn mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị.

Photo; Kidex Nguyen
Mua: Kayla Trieu
Costume: Long NG


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan