• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Tiến vượt qua nhiều ứng viên nặng ký tiến thẳng vào chung kết Hot Face Việt Nam 2020

Trần Tiến – chàng MC, người mẫu, diễn viên đa tài sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt điện ảnh, đặc biệt anh được rất nhiều bạn trẻ yêu mến bởi chính những gì mà anh có và mang lại năng lượng tích cực cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật. Một hình mẫu của người trẻ và thành công trong giới showbiz Việt.

Trần Tiến(1995) sinh ra ở Vĩnh Phúc, sông và học tập làm việc tại Hà Nội, anh chàng được biết đến là MC, diễn viên, ca sĩ, người mẫu ảnh hoạt động rất sôi nổi trong lĩnh vực mà anh theo đuổi. Với Khả năng hoạt ngôn và bản lĩnh sân khấu cùng với vẻ ngoài điển trai của mình, anh chàng đã tham gia và đạt được các thành tích như: Top 10 Hot Face Việt Nam 2017, Quán quân King & Queen MCCorp, Á quân 2 Đại sứ Hữu Nghị và Hòa Bình thành phố Hà Nội 2019 được biết anh chàng là quán quân cuộc thi đồng hành đường tới nhà chung Hot Face Việt Nam 2020, hiện tại anh đang nằm trong top 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi.





Bên cạnh đó, Trần Tiến đã tham gia chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ 2018 về lĩnh vực phim ảnh anh đã từng góp mặt: Phim Thạch Sanh Kỳ Duyên Trong Gió, phim Kế Hoạch Lật Đổ Tiểu Thư, phim Nữ Thần Giáng Thế, phim Thám Tử Xóm Trọ,... cùng rất nhiều TVC, Viral Clip quảng cáo cho nhãn hàng,...


Với niềm đam mê và máu nghệ thuật từ bé, thuở nhỏ anh chàng rất tích cực tham gia vào các hoạt động văn nghệ của trường ngoài học hỏi, trau dồi bản thân, anh chàng là một người năng động chịu khó tìm kiếm cơ hội để được thử sức mình với nghệ thuật. Trần Tiến được đông đảo mọi người biết đến không chỉ ngoại hình đẹp cũng như khả năng hoạt ngôn mà còn vẻ trẻ trung, năng động trong chính con người anh. Đặc biệt là sự quyết tâm và nỗ lực hết mình để chinh phục được ước mơ từ bé, luôn có suy nghĩ tích cực và sống đầy năng lượng.





Con đường nghệ thuật anh chàng thật sự không trải đầy hoa hồng, nhiều chông gai trắc trở. Từ bé gia đình anh không ủng hộ việc anh theo con đường nghệ thuật, anh chàng chia sẽ về quá khứ: “ Những lần tham gia văn nghệ mình đều phải nói dối Bố Mẹ, hoặc tìm bất kỳ lý do gì để có thể trốn đi tập văn nghệ với các bạn. Có những lần bị phát hiện mình đã bị bố đánh trận đòn rất đau có khi là còn và đập hết tất cả các dụng cụ mình sử dụng trong biểu diễn, đôi khi còn là quần áo. Mình  biết bố mẹ cấm vì sợ mình không tập trung việc học văn hóa, chính vì vậy mình đã cố gắng bằng cách có một điểm số tốt nghiệp cực cao và đã đỗ với điểm số cao nhất khi thi vào trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội, từ đó gia đình cũng dần tin tưởng và ủng hộ mình hơn”.



Là một nghệ sĩ đa tài, trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Trần Tiến thật sự muốn trải nghiệm và tìm cơ hội để có thể sống với niềm đam mê và đứng lên sân khấu bằng chính năng lực và khả năng của bản thân. 


Sắp tới, Trần Tiến tiếp tục tham gia các cuộc thi, tìm kiếm cho mình những cơ hội tiếp cận để học hỏi và phát triển bản thân, trở thành một nghệ sĩ được mọi người yêu mến bằng chính năng lực và sự cố gắng của mình.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan