• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tự tin diện bodysuit, Á hậu Kim Duyên khoe vòng ba 93 cm

Trong bộ ảnh mới, Á hậu Kim Duyên khoe đường cong quyến rũ, tự tin diện trang phục ôm sát sau khi giảm cân. 


Thời gian gần đây, Á hậu Kim Duyên liên tục gửi đến khán giả những bộ ảnh mới, thể hiện sự thay đổi về hình ảnh sau hơn một năm đăng quang. Nếu như trong bộ ảnh trước là một Á hậu Kim Duyên mạnh mẽ, quyền lực thì sang bộ ảnh này, cô khai thác một khía cạnh khác, táo bạo hơn trong những trang phục ôm sát đường cong cơ thể. Với chiều cao 1m73 nổi bật, Kim Duyên tự tin diện bodysuit màu nude, để lộ đôi chân thon dài cùng số đo hình thể: 90 – 66 - 93. Đây là thành quả của Á hậu Kim Duyên sau quá trình tập luyện để có một vóc dáng lý tưởng. 





Thông qua bộ ảnh, Kim Duyên còn muốn truyền tải thông điệp về ‘Love Yourself’ – là phụ nữ hãy yêu cơ thể của mình. Cô tâm sự: “Khoảng đầu năm nay, Duyên bị tăng cân, đó là giai đoạn đáng sợ nhất, nhìn hình ảnh mình khi đó, Duyên còn không tin được. Rồi Duyên quyết tâm phải giảm cân thôi, với mục tiêu là giảm cân nhưng phải khoẻ và săn chắc”. Kim Duyên cho biết vẫn đang trong giai đoạn siết cơ cho vóc dáng hoàn hảo hơn. 







Hiện, Kim Duyên đang đồng hành cùng các hoạt động chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ người nhiễm HIV/AIDS, cũng như tích cực trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. 


 
Photo: Hoàng Phúc

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan