• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Việt Hương bật khóc với tiết mục lấy cảm hứng từ câu chuyện bị sàm sỡ khi biểu diễn tại phòng trà của thí sinh 'Vũ điệu vàng'

Vũ Điệu Vàng – game show giải trí dành cho gia đình hấp dẫn nhất hiện nay trên kênh HTV7- vừa có thêm một đêm thi đầy ắp cảm xúc vào tối ngày 1/12 với những tiết mục thú vị, hấp dẫn, khiến giám khảo Việt Hương đứng ngồi không yên trên ghế nóng. Khi thì chị la hét cổ vũ cuồng nhiệt, khi thì lấy khăn lau nước mắt vì xúc động, khi thì xuýt xoa đến…nhức cả răng (như cách chị thường nói). 



Điểm tuyệt đối đã lại xuất hiện trong đêm thi, cho tiết mục đã khiến giám khảo Việt Hương – dù ít khi để mình khóc khi lên sóng truyền hình - cũng phải lén lấy khăn lau nước mắt. Đó chính là cặp đôi Phú Vinh – Thục Lam với tiết mục La Cumparsita. Đây là một trong những khúc Tango nổi tiếng và được khán giả Việt Nam biết đến với lời Việt và tựa đề do nhạc sĩ Phạm Duy đặt: Vũ nữ thân gầy. Trước giờ, cả hai thường chọn điệu Tango dòng standard, thế nhưng tuần này cả hai chọn vũ điệu Tango Argentina. 



Nội dung tiết mục của Phú Vinh – Thục Lam nói về một cô ca sĩ phòng trà xinh đẹp bị quấy rối và sỉ nhục bởi những vị khách thô lỗ. Trong lúc cô và các vũ công đang biểu diễn thì một gã khách say rượu đã lợi dụng sàm sỡ các nữ vũ công, bị cô ca sĩ phản ứng, hắn tức giận tạt cả cốc nước vào mặt cô. Trước tình huống đó, một chàng trai trẻ đã xuất hiện và giải nguy cho cô ca sĩ. Câu chuyện này được dựng lại từ chính đời thực của Thục Lam, khi cô còn là sinh viên. Thưở ấy, để có tiền trang trải học phí và theo đuổi đam mê của mình, Thục Lam làm đủ mọi công việc, từ đi hát, đi nhảy đến dẫn chương trình cho các quán bar, vũ trường. Cô cũng từng bị sàm sỡ bởi những gã khách say xỉn.Và từ sau lần đó, cô không đi hát hay dẫn chương trình nữa mà chỉ đi nhảy cùng vũ đoàn vì có nhiều người bảo vệ. Thục Lam cũng xúc động cho biết, chàng trai cứu cô trong tiết mục cũng chính là Phú Vinh ngoài đời thực. Cả hai đã quen nhau từ rất lâu và anh là người bạn thân, luôn bên cạnh sẻ chia và bảo vệ cho cô. 





Câu chuyện của Thục Lam đã khiến cho giám khảo Việt Hương rơi nước mắt vì nhớ lại thời trẻ của mình, bởi chị cũng từng đi hát vũ trường từ năm 15 tuổi và cũng từng chứng kiến những câu chuyện đáng buồn như vậy. Sau khi lau đi những giọt nước mắt, giám khảo Việt Hương nói đùa rằng chị còn tủi thân hơn cả Thục Lam vì Thục Lam xinh đẹp, đứng hát ở mặt tiền nên có người “gạ”, còn chị ngày xưa hát ở góc kẹt nên không ai thấy mà “gạ”.



Lời nói đùa của nữ giám khảo khiến ai nấy cũng bật cười. Về kỹ thuật, bài thi nhận được lời khen xuất sắc từ trọng tài khiêu vũ quốc tế Giang Châu. Anh nhận xét tuy Phú Vinh có bị trợt một chút do bước ra sàn sân khấu phía bên ngoài trơn hơn so với sân khấu chính bên trong nhưng anh không trừ điểm chi tiết này. Tiết mục đã mang về cho Phú Vinh – Thục Lam số điểm tuyệt đối 30, điểm cao nhất trong tập 8. Đây cũng là lần thứ 2, cặp đôi nhận được điểm tuyệt đối và dẫn đầu top 7. 


Chương trình Vũ Điệu Vàng do Công ty Truyền thông VIT và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp sản xuất, với sự tài trợ của nhãn hàng Anlene 3 Khỏe Cơ, Xương, Khớp. Tập 9 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20g30 thứ Ba ngày 8/12/2020 trên kênh HTV7.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan