• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Võ Hoàng Yến liên tục được các NTK tin tưởng giao vị trí vedette tại Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020

Không chỉ thành công tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 khi liên tục trình diễn những vị trí quan trọng trong bộ sưu tập đến từ 7 nhà thiết kế danh tiếng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn chứng tỏ “sức nóng” của mình khi nắm giữ vị trí vedette tại nhiều show diễn của sự kiện Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.  


Xuất hiện trong vị trí vedette từ show diễn này đến show diễn khác, siêu mẫu Võ Hoàng Yến không ngừng khẳng định vị thế của một siêu mẫu hàng đầu làng mốt Việt. Vào ngày 26/12/2020 vừa qua tại sự kiện thời trang quy tụ hàng loạt NTK tên tuổi, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa bởi liên tục làm vedette trong BST của NTK Kiều Việt Liên và NTK Nguyễn Tiến Truyển. Với thần thái đỉnh cao cùng những sải bước điệu nghệ,  “nữ hoàng catwalk” đã thực sự đem đến 2 màn trình diễn vô cùng thăng hoa và đầy cảm xúc.

Đảm nhận vị trí vedette trong BST của NTK Kiều Việt Liên, nữ siêu mẫu hóa thân thành cô dâu dịu dàng, nữ tính thu hút mọi ánh nhìn

Điểm đặc biệt trong thiết kế đó chính là phần chân váy 2 lớp có thể tháo rời, giúp siêu mẫu Võ Hoàng Yến hô biến bộ váy cưới lộng lẫy thành chiếc váy ôm sát với chất liệu ren vô cùng thời thượng và quyến rũ

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng NTK Kiều Việt Liên

Nếu như ở phần trình diễn đầu tiên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến nữ tính trong những thiết kế cưới lộng lẫy thì đến với BST thứ 2 đậm chất “Tropicana” (phong cách nhiệt đới) của NTK Nguyễn Tiến Truyển, nữ hoàng catwalk lại ngay lập tức thể hiện hình ảnh đẳng cấp của một siêu mẫu hàng đầu với mái tóc cột cao cùng điểm nhấn là đôi mắt tone màu nhiệt đới và những bước catwalk điệu nghệ. Tất cả đã khiến khán giả tại sân khấu của sự kiện không khỏi xuýt xoa. 


Nữ siêu mẫu tự tin khoe khả năng catwalk chuyên nghiệp, mang đến một hơi thở phóng khoáng thể hiện xuất sắc tinh thần của BST


Sự “biến hóa” đa dạng trong khả năng trình diễn của nữ siêu mẫu khiến khán giả không khỏi thán phục, trầm trồ

Được biết, dù show diễn ngày 26/12 mới là đêm thứ 2 của Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 thế nhưng, đây không phải là lần đầu tiên siêu mẫu Võ Hoàng Yến trình diễn vedette tại sự kiện đình đám này. Trước đó vào ngày 25/12, màn catwalk đôi cùng với siêu mẫu Hà Anh của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong BST đến từ NTK Tuấn Trần cũng khiến người hâm mộ vô cùng choáng ngợp và thích thú. 


Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và siêu mẫu Hà Anh hóa thân thành 2 đóa hồng rực rỡ, bí ẩn và kiêu sa

Dù trình diễn chung nhưng siêu mẫu Võ Hoàng Yến vẫn toát lên vẻ đẹp và thần thái sắc lạnh làm nên thương hiệu của mình

Với những màn catwalk chuyên nghiệp và việc liên tục nắm giữ vị trí vedette hết sàn diễn này đến sàn diễn khác, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã không ngừng khẳng định khả năng trình diễn đẳng cấp của một siêu mẫu hàng đầu làng mốt Việt. 

Photo: 54OG, Dương Trực

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan