• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vừa đạt giải thưởng tại MAMA 2020, AMEE lập tức cho ra mắt ca khúc mới kết hợp cùng Hoàng Dũng

Thành phố Hồ Chí Minh, vào lúc 14 giờ ngày 07 tháng 12 năm 2020, công ty Giải trí và Truyền thông ST.319 tổ chức sự kiện họp báo công bố ra mắt Live Acoustic Show đầu tiên mang tên “dreamee” và chia sẻ sau khi nhận giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng lớn nhất châu Á – MAMA 2020 (Mnet ASIAN MUSIC AWARDS) tại hạng mục Best New Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam) của ca sĩ AMEE. 


AMEE là một trong những nghệ sĩ trẻ hoạt động chăm chỉ và nổi bật nhất của Vpop khi vừa phát hành Album phòng thu đầu tay gồm 10 ca khúc đã đầu tư làm ngay một Live Acoustic Show chất lượng. Sau nhiều sản phẩm đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, ý tưởng, dự án “dreamee acoustic show” được ekip ấp ủ với mong muốn đem đến một show “âm nhạc chữa lành”, mang năng lượng tích cực xoa dịu cho người nghe giữa thời điểm căng thẳng hiện nay. Live acoustic show của AMEE quy tụ rất nhiều những nhạc sĩ, nhà sản xuất trẻ nổi tiếng trên thị trường Vpop như TDK, Hứa Kim Tuyền, Hoàng Dũng, Kai Đinh, ViruSs và Lyly.  



dreamee live acoustic show của AMEE bao gồm 7 bài hát và 6 màn trình diễn: “gr8teful - yêu thì yêu không yêu thì yêu, xuân hạ thu đông rồi lại xuân, nàng thơ… trời giấu trời mang đi, từ thích thích thành thương thương, anh nhà ở đâu thế, sao anh chưa về nhà”. Theo đó, những ca khúc đã lên sóng trước đây trong album đầu tay dreAMEE như Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu, Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân, Trời Giấu Trời Mang Đi, Anh Nhà Ở Đâu Thế và Sao Anh Chưa Về Nhà đều được làm mới. Đặc biệt, màn trình diễn song ca ngọt ngào ca khúc mới Từ Thích Thích Thành Thương Thương của AMEE và Hoàng Dũng khiến khán giả “tan chảy” với giai điệu nhẹ nhàng và lời bài hát mang nỗi buồn man mác. 
Bản nhạc được chắp bút bởi ba nhạc sĩ tài hoa: Kai Đinh, Hứa Kim Tuyền và TDK, nói về nỗi lòng của hội đơn phương, khi câu chuyện tình yêu lại xuất phát từ một phía với nhiều rối bời, ngại ngùng và cảm xúc ấy không hề giảm đi mà cứ tăng theo từng ngày: “từ thích thích thành yêu yêu rồi thương thương”. Câu hát “Nếu mình yêu ai hết lòng./ Người ta cũng chờ mong để đáp lại./ Thì trên đời đâu tồn tại hai chữ "đơn phương"” chạm trúng “tim đen” của hội thất tình, nhất là trong những ngày cuối năm lễ hội và tiết trời mưa lạnh. 



dreamee acoustic show sẽ chính thức phát hành bản đầy đủ trên Youtube vào 19h00 ngày 09/12. 

Trước khi dự án dreamee acoustic show được trình làng, vào tối ngày 06/12, AMEE và ekip ST.319 đã đón nhận một tin vui cực kỳ lớn, đó là AMEE xuất sắc đạt giải thưởng tại lễ trao giải Mnet ASIAN MUSIC AWARDS 2020 ở hạng mục Best New Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam). Nữ ca sĩ 10x là nghệ sĩ trẻ nhất ở Việt Nam đạt được giải thưởng này cho đến thời điểm hiện tại. Sau hơn một năm rưỡi hoạt động không mệt mỏi và gặt hái nhiều thành công đáng kể với 5 MV chính thức, 1 Full Album “dreAMEE”, đây là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến của AMEE và ekip ST.319 Entertainment thời gian qua. 




Trong video VCR được trình chiếu tại giải thưởng âm nhạc hàng đầu châu Á MAMA 2020, AMEE với trang phục truyền thống được cách điệu của nhà thiết kế Thủy Nguyễn đã nhận được rất nhiều những bình luận yêu thương từ khán giả chia sẻ niềm vui cùng AMEE, đồng thời còn dấy lên niềm tự hào dân tộc khi thấy AMEE xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống. 




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan