• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

10 bộ đầm đẹp nhất của mỹ nhân Việt trên thảm đỏ đầu năm

Những thiết kế màu đỏ rực rỡ, kiểu dáng cầu kỳ được các sao ưa chuộng khi tham dự các sự kiện đầu năm mới.


Dự sự kiện ra mắt phim, Ngọc Trinh nổi hơn cả các nhân vật chính nhờ bộ đầm tạo khối rực rỡ như một đóa nhung đỏ. Bộ đầm của NTK Lê Thanh Hòa có kiểu dáng trễ vai, ôm khít vòng eo, giúp “nữ hoàng nội y” tôn lên thân hình mảnh mai, đôi chân thon và làn da trắng sứ. Ngọc Trinh còn chỉn chu trong việc chọn sandals, đồng hồ và cả nơ tóc đồng điệu sắc đỏ để thêm ấn tượng.


Trong những ngày chào xuân năm mới, sắc đỏ đậm chất lễ hội được nhiều mỹ nhân ưu ái. Trong một buổi tiệc tại Đà Nẵng, Tú Anh hút ánh nhìn nhờ chiếc váy đỏ rực lộng lẫy của NTK Lê Thanh Hòa . Phần cúp ngực giúp “bà mẹ một con” khoe vòng một gợi cảm, trong khi đó chân váy đính kết tua rua cầu kỳ để tăng độ duyên dáng cho mỗi bước đi. Nhờ chiếc váy lấp lánh này, Tú Anh được khen nhan sắc ngày càng thăng hạng.


Lý Nhã Kỳ gần đây ít khi đi thảm đỏ, tuy nhiên mỗi lần xuất hiện đều chiếm spotlight. Dự show của Vũ Ngọc và Son, cô tôn vẻ đẹp cổ điển kiêu kỳ cùng làn da trắng nõn với chiếc váy cúp ngực, tạo khối phần tay thành một chiếc nơ “khổng lồ”, phía sau là tà dài quét đất.


Cùng show thời trang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe đôi chân dài 1,11 m cùng chiếc đầm high low. Nhà thiết kế khéo tạo nên chiếc váy phía trước ngắn, phía sau là tà dài để giúp mỹ nhân 10x khoe chân, tuy nhiên vẫn giữ được vẻ sang trọng trên thảm đỏ.


Sắc đỏ rực rỡ cũng là lựa chọn của Thanh Hằng khi dự event đầu năm. Hiếm khi diện đầm xòe bồng dáng ngắn, siêu mẫu được khen trẻ xinh “hack tuổi”. Dáng váy trễ nải nhẹ nhàng, kết hợp cùng trang sức ngọc trai và sandals quai mảnh giúp Thanh Hằng hoàn thiện diện mạo nữ tính, yêu kiều.


Kaity Nguyễn như công chúa với thiết kế của Đỗ Long. Chiếc đầm xòe nổi bật với những mảnh ghép dập pli được xếp chồng lên nhau, tạo nên hình khối kỳ công, phù hợp với vẻ đẹp tràn đầy sức sống tuổi đôi mươi của nữ diễn viên.


Sắc xanh thiên thanh được xem là “chân ái” của Lương Thùy Linh. Mỗi khi cô diện tông màu này, dù không quá rực rỡ nhưng vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ. Với chiếc váy đổ màu ombre đẹp như biển trời, kết hợp cùng kiểu dáng trễ vai chít eo, xếp tà dài, Hoa hậu khoe được chiều cao 1,77 m cùng thần thái kiêu kỳ ngày càng thăng hạng.

 
Thúy Diễm hóa Nữ thần mặt trời với chiếc váy vàng tươi như ánh nắng. Chất liệu voan bay bổng kết hợp cùng kiểu dáng xẻ tà cao giúp nữ diễn viên khoe đôi chân dài. Phụ kiện trang trí cho mái tóc càng tăng thêm vẻ quyền lực cho set đồ.


Diễm Trang diện váy Brian Võ tham dự một sự kiện chào xuân. Thiết kế xếp ly với kiểu dáng rớt vai tạo nên vẻ mềm mại, gợi cảm cho người mặc. Với trang phục tông trắng, Diễm Trang khéo chọn cách trang điểm hơi sắc lạnh để tổng thể không bị nhạt nhòa.

 
Á hậu Kiều Loan thích tôn dáng bằng những kiểu đầm lạ mắt. Bộ váy cúp ngực, tà váy quấn chéo giúp cô khoe đường cong “nữ thần”.


Ninh Dương Lan Ngọc đẹp sang chảnh khi dạo phố với các thiết kế rất hợp thời tiết Sài Gòn. Mới đây, NTK Lê Thanh Hòa đã kết hợp cùng Ninh Dương Lan Ngọc, một trong những nữ diễn viên hot nhất của làng điện ảnh Việt để giới thiệu loạt thiết kế ready-to-wear mới của anh.


Là ngọc nữ của màn ảnh Việt, "nàng Cám" Lan Ngọc luôn biết cách thể hiện gu thời trang hợp mốt, từ những kiểu trang phục thảm đỏ cầu kì, sang trọng, đến những bộ đồ dạo phố cực chuẩn xu hướng.


Với sự phối hợp cùng NTK Lê Thanh Hòa lần này, Lan Ngọc chọn những bộ cánh tinh tế, nhẹ nhàng, đủ bắt mắt để dạo bước xuống phố, thừa sức hút để tới những đêm tiệc cuối năm.

Những thiết kế của NTK Lê Thanh Hoà mang đến cho nữ diễn viên diện mạo tươi trẻ, rạng rỡ. Tuy vẫn là những form dáng ứng dụng dễ mặc theo trường phái ready-to-wear , nhưng những nhấn nhá của Lê Thanh Hòa đã khiến các thiết kế trở nên thú vị hơn.


Những chiếc váy ngắn trẻ trung được mix với áo khoác xinh xắn, chất liệu được sử dụng chủ yếu là vải bố, tweed - chất liệu siêu hot trong thời gian gần đây, rất hợp với tiết trời "sáng nắng, chiều trở lạnh" của Sài Gòn.



Nữ diễn viên cũng thể hiện khả năng phối đồ cao tay khi sử dụng những chiếc túi nhỏ xinh đồng màu, vòng choker ngọc lấp lánh, kính mát, giày cao gót mũi nhọn, hoặc sandal cùng tone với màu sắc của những chiếc đầm.






Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan