• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Á hậu Phillipines bị chơi xấu, bỏ thuốc vào cốc trong đêm đón giao thừa định mệnh

Một số chi tiết mới đã được tiết lộ trong vụ án gây chấn động.


Cục Điều tra Quốc gia (NBI) đã nắm được danh tính của những vị khách “lạ” của nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera , trong phòng 2207 vào đêm mà người ta phát hiện cô đã chết tại một khách sạn ở Makati. “Tôi nghĩ rằng họ đã được mời xuất hiện tại NBI để cung cấp tất cả thông tin liên quan,” Bộ trưởng Tư pháp Menardo Guevarra cho biết hôm thứ Hai.


Ông cho biết NBI cũng biết tên của người đã đăng ký tại quầy lễ tân. Những người bạn của cô ở phòng 2209 là một trong số những nghi phạm trong đơn tố cáo tội hiếp dâm và giết người do cảnh sát đệ trình. Tuy nhiên, còn có những người bạn khác của Dacera trong một căn phòng khác – 2207.

“Tôi đảm bảo với công chúng rằng chúng tôi có những bằng chứng rất đáng khích lệ. Hãy tin chúng tôi.”


NBI đang tiến hành một cuộc điều tra riêng biệt theo chỉ thị của Guevarra, người nói rằng cuộc điều tra của cảnh sát “không đủ kỹ lưỡng.” Guevarra cho biết NBI sẽ đưa ra kết quả pháp y trong vòng chưa đầy một tuần.

Vào ngày 11/1, trang Kami cũng tung ra một số hình ảnh đầu tiên về những vị khách phòng 2207, nơi nữ tiếp viên hàng không thường xuyên lui tới trong đêm tiệc đón năm mới. Những đoạn cắt từ CCTV liên quan đến những vị khách phòng 2207 đã được chia sẻ trên truyền thông.
Video đang HOT


Vào khoảng 7h sáng ngày 1/1, có 4 người trong số 8 vị khách ở phòng 2207 rời khỏi khách sạn trở về nhà. Chiếc xe hơi mà họ sử dụng để rời khỏi đây cũng được camera ghi lại. Theo một nguồn đáng tin cậy từ cảnh sát cho biết, Dacera chính là người đã đặt phòng 2209.

Vào ngày 31/12, nhóm Dacera có đặt thêm phòng 2207. Theo John Paul Halili – quản lý khách sạn, ông đã sắp xếp phòng cho 2 nhóm. Vì vậy không thể có chuyện nhóm Dacera ở phòng 2209 không biết những người ở phòng 2207.


John Pascual dela Serna – 1 trong 3 nghi phạm được thả tự do hôm 6/1 vì chưa đủ bằng chứng để kết tội, chính là người đã giới thiệu ông Halili với những người trong phòng 2207. Trái ngược với những tuyên bố trước đó của một số nghi phạm thì John Pascual dela Serna tuyên bố rằng một người bạn đồng hành với anh là Mark Anthony Rosales bị cáo buộc mang theo ma túy dạng bột. Tuy nhiên, chỉ có Louie De Lima được cho là sử dụng số ma túy này.


Trước đó, Rommel Galido, một nghi phạm trong vụ việc cũng từng tiết lộ rằng Dacera đã nói với anh về việc Mark Anthony Rosales đã bỏ thứ gì đó vào trong cốc của nữ tiếp viên hàng không . Hiện Mark Anthony Rosales vẫn chưa xuất đầu lộ diện trên truyền thông.

John Pascual dela Serna thừa nhận có ma túy trong bữa tiệc.

Louie De Lima được cho là người đã sử dụng ma túy.

Mark Anthony Rosales bị cáo buộc mang theo ma túy dạng bột.

Vào ngày 12/1, mẹ của Dacera cũng đưa ra những phát biểu mới của mình trên truyền thông. Người mẹ cho rằng Dacera đã bị chuốc rượu và bị bỏ thuốc vào trong rượu. Trước đó, cảnh sát thành phố Makati cho biết có hành vi chơi xấu trong vụ việc liên quan đến cái chết của Dacera.



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan